17 Các câu trả lời

ขออนุญาตนะคะไม่รู้ว่าเป็นเหมือนกันทุกคนไหมคือตอนท้องกินนมทุกวันเลยค่ะ สลับกันไปมาแต่กินทุกวัน พอคลอดออกมาน้องแพ้นมค่ะ ตอนแรกก็ไม่รู้ว่าลูกแพ้นมค่ะ แต่พอตอนคลอดกินนมอยู่อีกแล้วให้นมลูก ลูกเริ่มมีผื่นขึ้น ร้องงอแง ตอนแรกก็คิดว่าน้องเป็นผดร้อน แต่พอไปปรึกษาหมอเพราะน้องร้องกวนแพ้นมจนท้องอืด นอนรพ.1 คืน สรุปน้องแพ้นมเนื่องจากตอนท้องแม่กินนมเยอะค่ะ ทางที่ดีกินพอประมาณดีกว่านะคะ ไม่ต้องโด้ปมาก ตอนนี้แม่ไม่ได้กินนมเลยค่ะ น้องก็กลับมาปกติค่ะ เพราะน้องกินนมแม่ล้วน

บ้านนี้จะกินแอนมัม3วัน นมถั่วเหลือง 1-2วันหรือน้ำเต้าหู้ก็ต้องช่วงนี้ประหยัดเงิน กินได้เหใือนกันค่ะ แล้วก็กินอาหารให้ครบ 5 หมู่ด้วยจะช่วยได้เยอะ แต่แม่บ้านนี้เหม็นผักก็จะกินผลไม้แทนค่ะเพื่อช่วยบำรุงอีกทาง

Super Mum

หมอจะแนะนำไม่เหมือนกันนะคะแต่ละบ้าน เอาที่แม่ทานได้ พอประมาณค่ะ แล้วก็กินอาหารหลักเอาดีกว่า นมที่บ้านนี้ทานอยู่จะมี นมวัว กับ นมอัลมอนด์ น้ำเต้าหู้บ้าง สลับวันกันค่ะ ทุกคืนก่อนนอน

VIP Member

จริงๆนมสดธรรมดาก็พอ​ เพราะเชื่อว่าตอนตั้งครรภ์​ สั่งPrenatal vitamin กะแคลเซียมให้ทานเสริมอยู่แล้ว​ ทานนมวันและแก้วก็พอ​ ไข่นะวันละสองฟอง.. ตับหมู.. พวกแอปเปิ้ลกะเบอร์รี่​

บ้านนี้หมอแนะนำให้กินวันละ3กล่องค่ะ พอ7-8เดือนหมอบอก4กล่องยิ่งดี เพราะลูกต้องการแคลเซียมจากแม่มากๆ ช่วงเข้าไตรมาส3จะปวดฟันมากๆด้วย

Super Mum

กินเท่าที่แม่กินได้ดีกว่าค่ะ 2 แก้ว/ กล่องก็ไม่มากหรือน้อยเกินไป ที่เจอมาคือจะหมอหรือพยาบาลแต่ละที่ก็บอกไม่เหมือนกันนะคะ

ไปเข้ากลุ่มพยาบาลบอกว่าต้องกิน4กล่องต่อวัน แต่บ้านนี้กิน3กล่องค่ะ นมไทยเดนมาร์ค2 แล้วก็นมหมีสีชมพู1(สลับกับแอนมัม)

วันละ2กล่องกำลังดีค่ะ กินสลับหลายๆยี่ห้อค่ะ เลือกแบบนมจืดพร่องมันเนยจะดีกว่าค่ะ น้ำหนักลงลูกดี

บ้านนี้กินวันละ 2 กล่อง. น้ำหนักน้องดีตามเกรณฑ์เลยจ้า. แอนมันกับตราหมีโกลล์สลับกัน

VIP Member

บ้านนี้ไม่ค่อยได้ทานเลยค่ะ ได้กลิ่นแล้วอาเจียน กินแคลเซียมเสริมเอาค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan