21 Các câu trả lời

ถ้าแบบนี้ ที่นอนค่อนข้างบาง เราหารีวิวคนที่เคยซื้อใช้ส่วนใหญ่จะบ่นว่าบางไปหน่อย เราเลยไปเอาอีกรุ่นราคาสูงขึ้นมาหน่อย แต่ที่นอนนุ่มแน่น หมอนหลุม ลูกจะได้หัวทุย กันยุงแมลงในตัว ทุกอย่างถอดออกมาซักได้ อันนี้ขึ้นอยู่กับความจำเป็นของคุณแม่ ถ้าต้องเดินทางบ้าง ไปบ้านพ่อแม่เราบ้าง แบบนี้สะดวกในการเคลื่อนย้าย อีกอย่างแฟนเราเป็นข้าราชกาด้วย ...ของเรามันคือกรณีแบบนี้ และเราใช้แบบนี้ให้ลูกนอนชั้นล่างของบ้านช่วงกลางวัน กลางคืนใช้เตียงเพล(พับเก็บได้เช่นกัน)น้องสามารถใช้ได้ยัน4-5ขวบ หรือตามแต่น้ำหนักของเด็ก เพราะสามารถยืนอุ้มลูก วางลูกนอนได้ในระดับเอว มันสะดวกมากกว่าเพราะเราตั้งใจจะผ่าคลอด คุณแม่ลองดูนะคะ ว่าการใช้งานแบบไหนเหมาะสมกับเรา ที่นอนก็คือที่นอนอะคะ จะให้น้องนอนบนพื้นแข็งๆก็คงไม่ไหว แบบนี้ไม่ใช่เปลแกว่งนะ ไม่ต้องกลัวว่าเด็กจะติดถ้าไม่แกว่งเปล แล้วลูกนอนไม่ได้ จะได้ไม่มีปัญหาตอนเข้าอนุบาล เพราะครูก็ให้นอนปิกนิคไม่มีเปลแกว่ง เด็กเค้าก็จะชิน

สั่งใน Shopee ราคาเต็ม 380.- แต่เรามีคอยด์ส่วนลด มีโค๊ดส่งฟรีอีก จ่ายจริงแค่ 280.- ค่ะ

แม่บ้านมีก็ซื้อมาค่ะ อยู่ที่แม่จะฝึกให้น้องนอนยังไง แล้วน้องจะเคยชินกับการนอนแบบนั้นนะคะ แม่บ้านนี้ท้องที่ 3 แล้วค่ะเลี้ยงลูกมา 2 คนไม่เคยให้น้องนอนเปลไปไหน มาไหน สะดวก สบายค่ะน้องหลับง่าย ไม่ต้องห่วงว่าจะไม่มีเปลแล้วน้องไม้นอนค่ะ

เตียงเพลย์เพล ที่เราบอก รับน้ำหนักได้ถึง45กก. พักเก็บพกพาได้ มีโมบายมุ้งให้พร้อมที่รองนอนเปลี่ยนผ้าอ้อมให้ลูก เรามองว่ามันเหมาะกับเราและใช้ได้นาน เมื่อไม่ได้ใช้แล้ว ก็สามารถขายต่อได้ ในแอพนี้ก็มีหัวข้อซื้อขายของอยู่

บ้านนี้ก็มีค่ะ พยายามจะไม่ให้ลูกนอนเปลหรือติดเปลเพราะเวลาไปไหนมาไหนจะได้สะดวกไม่ลำบาก แม่บ้านนี้ชอบเที่ยวต่างจังหวัดต่างประเทศ เปลนี่จะไม่ให้ลูกนอนเลย

คิดเหมือนบ้านนี้เลยค่ะ กลัวน้องติดเปลเวลาไปไหนไกลๆ

ใช้ได้แค่3เดือนพอเข้าเดือนที่4ก็เลิกใช้ค่ะแต่เวลาไปไหนก็สะดวกดีค่ะแต่ที่นอนที่เขาให้มาแอบบางไปต้องซื้อที่นอนแยกต่างหากแต่กันยุงได้ดีค่ะ

เสริมที่นอนให้หนาๆค่ะ​ หัดน้องนอนพื้นจะได้สะดวกเวลาไปต่างจังหวัด​ ดีกว่สนอนเปลค่ะ​ ลูก2คน​ นอนพื้นทั้ง2​ สะดวกต่อการเดินทางค่ะ​

บ้านนี้สามีกับบ้านแม่สามีอยากให้นอนไกวเปลลูกจะได้นอนสบาย แต่หารู้ไม่คนลำบากคือแม่มันที่ต้องไกวเปล

VIP Member

ซื้อมาใช้อยู่คะ. แต่เสียอยู่อย่างหนึ่งคือที่นอนบางมาก. เวลาออกไปข้างนอกก็พกไปด้วยสะดวกแบบหนึ่งคะ

นอนแค่เดือนแรกค่ะ เสียงรูดซิปก็ดัง น้องตื่นง่ายค่ะ ซื้อธรรมดา มุ้งครอบดีกว่าค่ะ

VIP Member

บ้านนี้คะ น้องไม่นอนเลย ไม่สะดวกกับเราด้วยเวลาอุ้มน้องออกมากินนม (ส่วนตัวนะ)

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan