20 Các câu trả lời

สวัสดีค่ะ ท้อง21 week มักจะเป็นช่วงที่ร่างกายของคุณเริ่มปรับตัวให้กับการมีลูกมากขึ้น การรับรู้ถึงอึดอัดในช่วงกลางคืนเป็นสิ่งที่พบได้บ่อยในช่วงนี้ คุณสามารถลองนอนด้านข้างโดยวางหมอนระหว่างขาเพื่อช่วยลดการอึดอัด นอนด้านซ้ายหรือด้านขวาก็ได้ตามสบายค่ะ การลองใช้หมอนรองคอหรือหมอนรองท้องก็อาจช่วยลดความไม่สบายในช่วงคืนได้ด้วยค่ะ นอนในท่าที่สบายและให้ร่างกายพักผ่อนเพียงพอ นอนตามที่สบายที่สุดค่ะ หวังว่าคำแนะนำนี้จะช่วยลดความไม่สะดวกในช่วงกลางคืนของคุณนะคะ 🌟💕 https://invol.co/cll6uma

VIP Member

ซ้าย ขวา ซ้ายขวา ทั้งคืน ปวดฉี่อีก ไม่ฉี่ก็ท้องแข็ง แนะนำหาหมอน หรืออะไรก็ได้ มาหนุนใต้ท้อง ข้างที่แม่ตะแคง หรือถ้ามีงบหน่อยก็หมอนคนท้องเลยค่ะ ช่วยได้เยอะมากๆ ยิ่งท้องแก่มากกว่านี้ โอดโอยมากกว่านี้หลายร้อยเท่าเลยค่ะ สู้ๆนะจุนแม่

ไม่มีท่านอนไหนที่สบายเลยค่ะยิ่งเข้า6เดือนยิ่งอึดอัด หายใจไม่ค่อยอิ่ม กว่าจะนอนได้พลิกไปพลิกมา ต้องนอนตะแคงซ้ายแต่ลูกชอบถีบ ปวดหลังอีก จะหลับก็ปวดฉี่อีก🤣

เป็นเหมือนกันค่ะคุณแม่ต้องนอนบิดไปบิดมากลิ้งไปกลิ้งมา หรือไม่ก็ต้องทำให้ตัวเองง่วงจริงๆถึงจะหลับได้🤣 ต้องให้คุณพ่อช่วยค่ะเกาเกาหลังเกาเกาหัวอะไรก็ได้ให้เราหลับ

บ้านนี้20วีคนอนหลับสบายมากค่ะนอนหลับดีมาก ฉี่บ่อยก่อนจะนอนเพราะลูกดิ้นแต่พอหลับตื่นมาเช้า06.30ฉี่ทีเดียว หมอนรองครรภ์ค่ะช่วยได้นอนสบายค่ะ

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ พลิกไปพลิกมาทั้งคืน ง่วงเต็มที่เพลียมากๆถึงตะหลับสนิท ไม่งั้นก็เดี๋ยวพลิกเดี๋ยวปวดฉี่ นอนๆลุกๆทั้งคืนค่ะ 😅😊

VIP Member

ท่าไหนก็ไม่สบายค่ะ พลิกทั้งคืน บวกลูกฉี่ แทบไม่ได้นอน ปวดหลังสุดๆ นอนตะแคง จนแขนชา ปวดแขน😅😅

รู้สึกไม่สบายตัวนอนไม่ค่อยหลับค่ะ แต่เราท้องแฝด 21w แล้วท้องยังเล็กอยู่เลยแอบกังวลมากเลยค่ะ

บ้านนี้8เดือน ทรมานมาก นอนไม่หลับเลย นอนพลิกไปพลิกมา ตะแคงซ้ายขวาก็แล้ว ไม่มีท่าไหนสบายเลย

เป็นเหมือนกันเลยค่ะคุณแม่ นอนท่าไหนก็ไม่สบาย แถมยังนอนไม่ค่อยหลับอีก เมื่อยไปหมดเลยค่ะ

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan