25 Các câu trả lời

แม่คะอย่าพึ่งกังวลน่า ของเค้าตอนนั้นไม่พบถุงแต่ลองทิ้งไว้3เดือนจนตอนนี้น้องเปนตัวแล้วตอนแรกก็คิดว่าท้องลม แม่อย่าพึ่งไปทำอะไรน้องนะคะ ถ้าเชื่อว่าน้องยุน้องก็ยุค่ะ บ้านนี้คิดว่าหลุดไปแล้ว พอผ่านไป3เดือนหมอนัดซาวเจอน้องเปนตัวแล้ว เชื่อค่ะว่าลุกแม่ยังยุ💗

อายุครรอาจจะน้อยค่ะ.ตอนไปซาว6วิคก็กังวลหมอบอกอาจจะท้องลมหรือน้องยังเล็กเกินไปพบแค่ถุงค่ะไม่พบตัวน้องเลยค่ะพอไปซาวตอน8วิคเจอหัวใจน้องแล้วค่ะดีใจมากหายกังวล😊

บ้านนี้ไปซาว์มาหมอตรวจดูหมอบอกว่ายังไม่พบถุงเลยค่ะ เลยนัดไปอาทิตย์หน้า เเอบกังวัลอยู่ค่ะ😔

บ้านนี้เจอตัวตอน5วีดค่ะซาวผ่านช่องคลอดตอน7วีดได้ยินเสียงหัวใจค่ะซาวผ่านหน้าท้องตอนนี้9วีดค่ะ ท้อง2 แม่ไม่ต้องกังวนนะคะหนังท้องแต่ละคนไม่เหมือนกันค่ะ

บ้านนี้ซาวน์เจอตอน 7 สัปดาห์คะ เจอถุงตั้งครรภ์พร้อมตัวอ่อน และได้ยินเสียงหัวใจคะ แม่ลองเว้นไปอีกซัก 2-3 สัปดาห์แล้วค่อยไปซาวน์ใหม่นะคะ เป็นกำลังใจให้จ้า

เจอถุงตั้งครรภ์ตอน5+5คะหมอนัดอีก2อาทิตย์เจอตัวน้องและหัวใจน้องแล้วคะคุณแม่ไม่ต้องกังวลนะคะถุงตั้งครรภ์อาจจะเล็กอยู่ก็ได้คะสู้ๆนะคะคุณแม่

บ้านนี้ไปฝากครรภ์ตอน5w ไม่พบถุง พบตอนประมาณ8-10w แต่ไม่พบตัว😂 ซาวด์ที่รพ.เขาซาวด์หน้าท้องเลยไม่พบตัว สันนิษฐานว่าท้องลม เลยไปคลีนิกซาวด์ในช่องคลอด พบน้อง น้องซ่อนอยู่ค่ะ

อายุครรภ์5-6สัปดาห์น่าจะเจอถุงแล้วนะค่ะ ถ้ายังไม่เจอลองซาวน์ครั้งหน้าดูนะค่ะ ถ้าไม่เจออีก น่าจะเป็นท้องลมหรือท้องนอกมดลูกค่ะ

ซาวตรงหน้าท้องใช่ไหม ตอนเราไปหาหมอครั้งแรกหน้าท้องไม่เจอ พอซาวทางช่องคลอดเจอเลย

ของเรา ตอน5week เจอถุงตั้งครรภ์ค่ะแต่ยังไม่เจอตัวอ่อน มาได้ยินเสียงหัวใจตอน8weekค่ะ

ทางนี้แค่ 0.45 เองค่ะ ไม่รุ้ปกติรึป่าว

บ้านนี้ซาวตอน6+3ค่ะเจอเเต่ถุงหมอนัดอีก2สัปดาห์ เเอบกังวลว่าจะไม่เจอน้อง😂

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan