40 Các câu trả lời

มีอาการเหมือนอาหารไม่ย่อย ไปหาหมอหมอบอกเราเป็นกรดไหลย้อนค่ะ กินอาหารไม่ได้เลย เวียนหัวจะอ้วกอยู่ตลอดเวลา แต่เรารู้ตัวว่าไม่เคยเป็นกรดไหลย้อยเพราะไม่ได้มีอาการแสบที่หน้าอก มีแต่พะอืดพะอม ตอนแรกที่ไม่ตรวจเพราะเราเป็นคนประจำเดือนมาไม่ปกติอยู่แล้วเลยไม่คิดว่าท้องค่ะ แต่ไปหาหมอประ3รอบ อาการไม่ดีขึ้นเลยลองตรวจดูก็แจ็คพอตเจอเบบี๋เลยค่ะ ทั้งงงทั้งดีใจผสมกันไปหมด 😅

อาการแบบนี้เลยค่ะกรดไหลย้อยกินอะไรไปซักพักก็จะออกทางเดิม ไม่เคยเป็นพึ่งมาเป็นเดือนนี้ รอลุ้นอีก 3 วันถ้า ปจด.ไม่มาคงต้องตรวจค่ะ🤣

บ้านนี้ก่อนจะรู้ว่าตัวเองท้อง กินแต่ผลไม้ดองกับพริกเกลือ มะม่วงเปรี้ยว แล้วก็กินข้าวเยอะมาก ต่อมาคัดหน้าอกเจ็บเหมือนจะเป็นประจำเดือน เจ็บนานมากเลยสงสัยตัวเอง พอประจำเดือนขาด2วันซื้อมาตรวจขึ้น2ขีด พอรู้ว่าตัวเองท้อง คือแพ้ท้องหนักมากกินอะไรก็ไม่ได้ ขนาดน้ำเปล่ายังอ้วก ใช้เวลา3-4เดือนอาการแพ้ท้องถึงหายไป

ตอนยังไม่รู้ตัวว่าท้องนี่ฉี่บ่อย ฉี่เล็ด เดินเข้าห้องน้ำทั้งวัน ขี้เกียจมากๆ ไม่อยากทำอะไรเลยอยากนอนทั้งวัน กินอะไรก็อ้วก กินได้แค่ผักกับผลไม้ ลืมสังเกตตัวเองด้วยว่าประจำเดือนไม่มา เอาแต่คิดว่าตัวเองเป็นโรคอะไรรึเปล่า😆 ตอนนี้33สัปดาห์แล้วค่ะ

แฟนแพ้ท้องค่ะ นางเพรีย กินของเปรี้ยว อะไรไม่ชอบนางก็กิน แต่เหม็นอาหารที่เราชอบ นางบอกเราท้องแน่ๆ เลยซื้อที่ตรวจมาตรวจขึ้น2ขีด อาการแม่มาเต็ม🤣🤣 เพรีย หิวเก่ง กินได้น้อย จะอวกแต่ไม่อวก ง่วงด้วย ฉี่บ่อยอีก🤣 ถ้าอวกคือนอนในห้องน้ำไปเลยยยยย🥲

บ้านนี้ตอนยังไม่ทราบว่าท้องกินเบียแล้วท้องจะแข็งๆตึงๆแล้วก็กินเยอะมากหิวบ่อยน้ำหนักขึ้นไวมากแล้วก็ประจำเดือนขาดแต่ยังขาดไม่ถึงเดือนนะคะพอครบ1เดือนลองซื้อที่ตรวจมาดูก็ขึ้น2ขีดค่ะ

VIP Member

ของเราแพ้หนักอย่างแรกคือกินเปรี้ยวจัดเลยกินแทบตลอดเวลา แพ้2คือเหม็นคะเหม็นทุกอย่างที่เคยได้กลิ่นปกติตอนก่อนท้อง แพ้3คือเหม็นหน้าแฟนค่ะอยู่ใกล้อ้วกได้กินอ้วก😂

รู้สึกเบื่ออาหาร เหนื่อยง่าย อ่อนเพลีย อารมแปรปวน เเพ้ท้อง อ้วกเหม็นกลิ่น น้ำหอม อารัยที่หอมๆเหม็น อารัยที่ชอบกินกลับไม่ชอบ ทรมาน คะ คิดว่าจะปิดอู่เลยคะ 555555

ของเรามีเบื่ออาหารกินน้อยปวดหัวหน้ามืดพะอืดพะอมมาก เริ่มสงสัยตัวเองเลยชื้อที่ตรวจมาตรวจขึ้นสองเลยค่ะชัดมาก ตอนนี้ท้อง11 สัปดาห์แล้วค่ะ 😊😊 ลองตรวจดูนะค่ะ

เบื่ออาหารค่ะและเราเบื่อหน้าสามีด้วยช่วงที่ยังไม่รู้ตัวว้าท้องสามีโดนทุกวันค่ะ555 พอประจำเดือนขาด1-2วันเค้าตรวจเลยเพราะปกติประจำเดือนมาตรงทุกเดือนค่ะ

TapFluencer

อ่อนเพลียคะไม่อยากทำไรอยากนอนอย่างเดียวง่วงตลอดเวลาคนที่บ้านสังเกตุอาการเขาเลยไปซื้อที่ตรวจมาตรวจขึ้นสองขีดจางๆคะไปหาหมอปรากฏว่าสองเดือนแล้วคะ

Câu hỏi phổ biến