ไตรมาสแรก มีใครเคยมีตกขาวปนสีน้ำตาลจาง ๆ บ่อย ๆ ไหมคะ จะหายตอนไหนคะ /เคยพบหมอแล้วค่ะ ล่าสุดเป็นอีก หมอไม่ว่ายังไง

อยากทราบว่ามีแม่ท่านไหนมีประสบการณ์แบบนี้ไหมคะ จะหายเมื่อไหร่คะ … ส่วนตัวเคยมีตอน 6 วีค เป็นมีน้ำตาลเข้ม แล้วตามมาด้วยน้ำตาลอ่อน ๆ เลยไปหาหมอทันที หมอซาวด์ช่องคลอด เห็นหัวใจเต้น เลยให้ยากันแท้งค่ะ จากนั้นก็มีบ้างนิดหน่อย แล้วก็หายไปเลยตอน 8วีค พอครบ 12 วีค มีสีน้ำตาลอ่อน ๆ ออกมาอีกแล้วค่ะ จาง ๆ เมือก ๆ เลยค่ะ แต่รอบนี้ปริมาณน้อยกว่าที่เป็นครั้งแรก ติดออกมาเวลาเข้าห้องน้ำแล้วเช็ด วันถัดมาก็ตรงกับวันนัดคุณหมอพอดี เลยแจ้งไป ไม่ได้มีอาการปวดท้องอะไร หมอก็ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ ตรวจดูลูกปกติดี โตขึ้นปกติ และไม่ได้ให้ยากันแท้งมาอีก ตอนนี้ผ่านมา 5 วันแล้วจากวันที่เจอตกขาวปนสีน้ำตาลอ่อน ๆ จาง ๆ เมื่อ 2 วันก่อนไม่มีสีอะไรปนเลย แต่วันนี้มีนิดหน่อยอีกแล้วค่ะ ไม่ได้ติดกางเกงใน มีแค่ตอนที่เช็ดหลังเข้าห้องน้ำ (ตรวจเจอโควิดเมื่อวาน 16/12 ไม่รู้เกี่ยวไหมคะ) อาการเดิมค่ะ ไม่ปวดท้อง ไม่แสบ ไม่คันอะไรเลย

8 Các câu trả lời

VIP Member

เคยเป็นครั้งแรกค่ะ ช่วง7สัปดาห์ เป็นไม่เยอะแค่เปื้อนทิชชู่ค่ะ ไม่ได้ไปหาหมอแค่โทรไปสอบถามพยาบาลแจ้งว่าถ้าไม่ใช่เลือดสดไหลเยอะหรือมีอาหารปวดท้องร่วมไม่ต้องมาค่ะ ปัจจุบัน37+1week น้องแข็งแรงดีค่ะ

ของเราเมื่อเช้ามีออกมาพอเปื้อนกางเกงในนิดเดียวเองเป็นสีน้ำตาลแล้วก็ไม่มีอีกแล้วไม่ปวดท้องไม่มีอาการอื่นเลยค่ะ ตอนนี้12wกว่าแล้วค่ะ ปกติใช่ไหมค่ะ

เคยครั้ง1ค่ะแต่เป็นจุดเล็กๆเราไม่ได้ไปหาหมอเพราะคิดว่าเลือดเก่าตอนนี้5เดือนแล้วน้องแข็งแรงปกติ

รบกวนสอบถามได้มั้ยคะ ว่าตอนนี้เป็นยังไงบ้างน้องแข็งแรงดีมั้ยคะ พอดีเป็นเหมือนกันเลย

เคยเป็นแต่เป็นไม่เยอะค่ะ กินยากันแท้งจนครบ 12 วีค

Super Mum

อาจจะติดเชื่อค่ะ ตกขาวปกติ คือสีขาวค่ะ ถ้าสีเปลี่ยนคือผิดปกติค่ะ

เพราะปกติ สีน้ำตาลคือปนเลือด อาจจะเลือดเก่า ก็เลยงงว่าเป็นอะไรค่ะ

เคยมีตอน 7 วีคคะครั้งเดียวแล้วก็ไม่มีอีกเลยจนตอนนี้จะ 15 วีคแล้วคะ

เป็นครังแรกคะ แต่ลูกดิ้นปกติคะ

เคยเป็นค่ะ หมอบอกไม่เป็นไรค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan