13 Các câu trả lời

บ้านนี้เป็นคนอ้วนปจด.มาไม่ปกติค่ะ เลยไม่คิดอะไรล่าสุดปจด.มาตอนสุดท้ายแค่2วันละก็หายไป หลังจากนั้นก็ไม่รู้ว่าท้องเลยค่ะ เดือนสองเดือนแรกอาการปกติดีทุกอย่าง พอเข้าเดือนที่3เริ่มมีอาการเหม็นเบื่อแบบ เวลาเเฟนสูบบุหรี่แม่จะมีอาการเหม็นทุกครั้งเวียนหัวมากๆจนออกไปไหนไม่ได้เลยค่ะ จนมาเดือนธันวาเดือนที่3 เลยมาตรวจเจอสองขีดเข้มเลยค่ะ

TapFluencer

ประจำเดือนขาดไป 1 สัปดาห์ คัดตึงเต้านม เริ่มมีเวียนศีรษะง่าย โดยเฉพาะเวลาเปลี่ยนท่า ตรวจครั้งแรกๆขึ้นสองขีดจางมากกกกกค่ะ ก็เว้นมา 2-3 วัน ขีดที่สองก็เริ่มชัดขึ้นนิดนึง แนะนำถ้าคิดว่าอาการเหมือนแต่ตรวจไม่เจอ ให้รอสัก 3-5 วัน หรือใจร้อนก็ 2-3 วันก็ได้ลองตรวจใหม่ดูค่ะ

บ้านนี้ประจำเดือนมาปกติเลยค่ะแต่ช่วงวันที่29อาการเหมือนอาหารเป็นพิษกินอะไรก็อ้วกหมดเลยจนวันที่30ไปคีลนิคหมอบอกให้ไปเติมน้ำเกลือโรงบาลเพราะอยู่ในสภาวะใกล้ช็อกค่ะพอมาโรงบาลทางโรงบาลเลยให้น้ำเกลือแล้วตรวจเลือดตรวจฉี่ดูถึงรู้ว่าท้องค่ะรู้ตัวตอน6w

เวียนหัว อ้วก เหม็นอาหารไปหมดค่ะ ตอนนั้นพึ่งผ่านวันประจำเดือนมาอาทิตย์กว่าๆก็คิดล้ะว่าท้องแน่ๆ เลยรอดูประจำเดือน เดือนถัดไปว่าจะมาไหม ถ้าไม่มาก็ตรวจ สุดท้ายไม่มาเลยตรวจแล้วเจอก็คิดหนักเลยค่ะเพราะน้องมาแบบไม่ได้ตั้งใจ😂😂

บางทีเราก็เครียดจนมีอาการแบบนี้ได้ค่ะ เหมือนกับการท้องมโนอะไรพวกนั้น

ประจำเดือนไม่มา 1 วันก็ตรวจเจอค่ะ ไม่มีอาการอะไรบงบอกว่าจะท้อง คุณแม่อาจมีความเครียดทำให้ประจำเดือนไม่มาก็เป็นได้ค่ะ อย่าเครียดค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ บ้านนี้ก็ใช้เวลาหลายเดือนกว่าจะมีได้

ประจำเดือนขาด10กว่าวัน แต่อาการก่อนหน้านั้นเหมือนคนปจด.จะมา หน่วงท้อง เพลีย ง่วง หิวบ่อย ตรวจครั้งเดียวเจอก็ฝากท้องเลยค่ะ ซาวด์เจอน้องกับหัวใจเต้นตอน 7w+5d

ประจำเดือนขาดตรวจหาเจอไปซาวว์ไม่เจออะไรไม่มีอาการอะไรเลยอารมณ์แปรปรวนต้องการความเอาใจใสมากเป็นพิเศษปวดหัวเป็นพักๆรู้ตัวอีกที5เดือนแล้ว

ประจำเดือนขาด ครบสัปดาห์ จี๊ดๆที่ท้องน้อยคล้ายเมนจะมา เวียนหัว ไม่สดชื่น ตื่นมาเหมือนฝนจะตก แต่บ้านนี้ถ้าเมนขาดเกิน3วัน จบ ไปฝากท้อง

มีอาการเหมือนจะมีประจำเดือน คัดเต้ามาก แต่ไม่มีอาการอย่างอื่น ประจำเดือนขาดไป 4 วัน ตรวจเจอ 2 ขีดชัดมากค่ะ ลองไปตรวจเลือดดีมั้ยคะ

VIP Member

บ้านนี้ไม่มีอาการบอกเลยค่ะ ไม่แพ้ท้อง ด้วย ท้องไม่ออกด้วยค่ะ แค่ประจำเดือนไม่มา รู้ตัวอีกทีก็ท้อง4เดือนแล้วค่ั

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến