13 Các câu trả lời

มีเพศสัมพันธ์ได้จ้า ขอแค่ไม่รุนแรง ไม่เล่นท่ายากค่ะ ส่วนเลี้ยงสัตว์ เลี้ยงได้ค่ะ เราเลี้ยงมาตลอด แล้วก็จะเลี้ยงตลอดไปค่ะ เลี้ยงหลายอย่างด้วยจ้า สัตว์เลี้ยงเราๆเลี้ยงด้วยความรัก ดูแลอย่างดี เนื้อตัวสะอาด อยู่กับคนท้องและทารกได้สบายๆเลยค่ะ ที่บ้านเราเป็นแบบนี้มาตลอดค่ะ คนกับสัตว์เลี้ยงโตมาด้วยกัน นอนบนเตียงด้วยกัน สุขภาพแข็งแรงทุกคนตั้งแต่เด็กยันโต แถมจิตใจอ่อนโยน มีเมตตาด้วยค่ะ บ้านเราถือคติค่ะ ว่าถ้าเลี้ยงอะไรแล้ว เราต้องเลี้ยงให้ดีที่สุดไปจนวินาทีสุดท้ายของชีวิตค่ะ คนเราอาจมีใครในชีวิตมากมายให้รักและดูแล แต่สัตว์เลี้ยงมีแค่เราเพียงคนเดียวที่เป็นที่พึ่งพิงและเป็นโลกทั้งใบของเค้าค่ะ❤️

ปกติเรากับแฟนรักน้องหมามากค่ะ เลยอยากให้เค้าโตไปพร้อมๆกัน บ้านนี้ก็เลี้ยงแบบครอบครัวเลยค่ะ

เพศสัมพันธ์มีได้คะ ห้ามทับท้อง และก้ใช้ท่าที่เหมาะสม (ท่านอนตะแคงจะดีสุดคะ ไม่ลำบากเราด้วย) บ้านนี้ช่วงไตรมาสแรกพ่อดูเป็นห่วงลูกมาก แต่มันอดไม่ได้ก็ทำเบาๆเอา พอเข้าไตรมาสที่2 มันไม่ห่วงชีวิตแม่เลยคะ 555+ คนไทยนะคะ แต่ไซส์ใหญ่ อิอิ 🤭 พ่อบ้านนี้ถามหมอ หมอบอกว่าเด็กอยู่ในมดลูกและมีถุงน้ำคร่ำปกป้องลูกอยู่ จัดได้เลย (หมอกับแฟนสนิทกันคะ) ส่วนเรื่องเลี้ยงสัตว์บ้านนี้เลี้ยงแมวคะ แต่ต้องรักษาความสะอาดมากๆ แมวน้องชอบแอบบออกไปเล่นนอกบ้าน และน้องก้อึ๊นอกบ้านคะ แต่แม่จะไม่เล่นกับน้องเท่าไหร่ถึงจะอยากเล่นมากแค่ไหนก็ต้องงดส้ะก่อน

น่ารักมาเลยค่า ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะคะ

1. เพศสัมพันธ์มีได้ค่ะ หมอบอกว่าดีด้วย ช่วงไตรมาส2กำลังดีค่ะ แต่ต้องไม่รุนแรงนะคะ 2. สัตว์เลี้ยงเราว่าเอาไว้ก่อนก็ดีนะคะ เราเอาน้องหมามาเลี้ยงเหมือนกันค่ะหมาเด็กวัยกำลังซนเลย ตอนนี้ต้องหาบ้านใหม่ให้น้องหมาเพราะเราแพ้มีสภาวะภูมิคุ้มกันต่ำ ผลจากตั้งครรภ์ค่ะ ผื่นขึ้นหน้าขึ้นตัวทุกวันเลยตั้งแต่เข้าเดือนที่5 + ทานยาแก้แพ้ไม่ได้มีผลกับลูก รักเค้านะคะแต่ต้องตัดใจยกให้คนอื่น เลือกตัวเองและลูกก่อนค่ะ

ขอบคุณนะค่า

บ้านนี้งดมา4เดือนแล้วค่ะ คุณพ่อเป็นต่างชาติเหมือนกัน เขาห่วงลูกมากค่ะ แต่เราจะเลือกวิธีช่วยเหลือคุณพ่อด้วยวิธีอื่นแทน แต่หมอไม่ได้บอกให้งดนะคะ แต่ช่วงนี้เราก็งดไปก่อนช่วงท้องอ่อนๆเรากลัวจะมีผลกระทบกับลูกค่ะ ด้วยขนาดและอารมณ์เวลามีกิจกรรมร่วมกันกลัวห้ามใจไม้ไหวกลัวทำรุนแรงค่ะ😂😂

อันนี้จริงมากเลยค่ะคุณแม่ บางทีก็เผลอไปบ้าง แต่บ้านนี้มีไม่บ่อยนะคะ ช่วงนี้ก็อาทิตย์ละครั้ง 😅

VIP Member

พสพมีได้ปลอดภัยสุดคือช่วงไตรมาสสองค่ะ แต่ก็ต้องระวัง ส่วนเรื่องน้องหมา เห็นหลายบ้านฝรั่งก็เลี้ยงแบบนี้ค่ะ ให้เค้าโตไปกับลูก ถ้าแม่กังวลเรื่องภูมิแพ้ลองหาข้อมูล แล้วคุยกับสามีดูนะคะ //ปล.ภาพน่ารักมากค่ะ

ขอบคุณ คุณแม่สำหรับคำแนะนำมากเลยนะค่า ❤

VIP Member

เพศสัมพันธ์มีได้ค่าแต่อย่ารุนแรงเกิน ส่วนสัตว์เลี้ยงเลี้ยงได้ค่ะ แต่ดูแลเรื่องความสะอาดเขาหน่อย ของเรานี่ชิวาว่าตัวน้อยเลี้ยงมาตั้งแต่เล็กๆ นอนด้วยกันกับเราเลย55555

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำค่า :)

VIP Member

ประเด็นแรก มีเพศสัมพันได้ค่ะ แต่อย่ารุนแรง ไม่มีผลอะไรกับน้อง เพราะเด็กอยู่ในน้ำคร่ำ 2.เลี้ยงได้ค่ะ แต่ต้องดูแลเรื่องความสะอาดค่ะ ระวังน้องเป็นภูมิแพ้ด้วยค่ะ

ขอบคุณนะคะ

เรื่องแรก ก็ทำแบบไม่รุนแรงค่ะ ห้ามใจกันยาก ส่วนเรื่องน้องหมา ดีเลยค่ะ เลี้ยงเลย แต่ต้องเข้มงวดเรื่ิงความสะอาดหน่อยก็เท่านั้นเองค่ะ

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำค่า

เห็นว่ามีได้นะคะ ถ้าไม่รุนแรง ลองปรึกษาคุณหมอที่ฝากครรภ์ดูคร้า

มีได้ค่ะ ยกเว้น3เดือนกล่อนคลอด

ขอบคุณค่า

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan