24w4d แล้วค่ะ

อยากทราบคะ ท้องขนาดนี้ยุติการตั้งครรภ์ได้ไหมค่ะ คุณหมอให้ทำไหมค่ะ มีแม่ๆท่านไหนเคยยุติการตั้งครรภ์บ้างค่ะ #มีปัญหาหลายเรื่องค่ะเลยอยากรู้ว่าทำได้ไหมจะเสี่ยงไหม #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

3 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ต้องไปถามหมอเองค่ะ เพราะครรภ์มากแล้วค่ะ เราก็เคยคิดค่ะ เคยเคียดหลายเรื่อง แฟนก็ติดเหล้าไม่ค่อยกลับบ้าน ไม่ค่อยหาเงิน คนในครอบครัวก็ไม่ให้กำลังใจและยังด่าอีกค่ะ ร้องไห้ทุกวันค่ะ แต่นึกถึงลูกในท้องสงสารลูก ลูกเราไม่ผิดอะไร เราก็ทำไม่ลงค่ะ ตอนนี้2ปีกว่าแล้วค่ะ น้องน่ารักมาก รักเรามากด้วยค่ะ เป็นกำลังใจให้แม่นะค่ะ ขอให้แม่ผ่านปัญหาหลายๆเรื่องไปได้ค่ะ

Đọc thêm
2y trước

ถึงยังไงแม่ก็มีความเสี่ยงที่จะตกเลือดสูงค่ะ พอคลอด เห็นหน้าลูกเราจะรักเขาเองค่ะ ให้กำลังใจเหมือนเดิมค่ะ สู้ๆค่ะแม่ เชื่อว่าแม่ทำได้ค่ะ เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวก็ไม่ได้แย่นะค่ะ

ถ้าอายุครรภ์เกิน20สัปดา คุณหมอจะไม่พิจารณา นอกจากจะเป็นความผิดปกติของทารกในครรภ์ แต่ไม่ว่ายังไง ก็อยากให้คุณแม่เข้มแข็ง และ ก็อย่าไปคิดว่าลำบากเลย สักวันเขาอาจจะเป็นคนที่ยืนเคียงข้างคุณแม่ เป็นความรัก เป็นชีวิตของคุณแม่ก็ได้นะ คิดมากให้พอ...แล้วก็เปิดใจรับชีวิตที่สวยงามมาอยู่ในชีวิตเรา

เสี่ยงตกเลือดสูงค่ะ อายุครรภ์เท่านี้ถ้าเด็กไม่พิการไม่ทำให้ค่ะ ถ้าน้องไม่มีปัญหาอะไรเอาตัวเล็กยกมาให้เราก็ได้ค่ะ เราจะรับไว้ดูแลเองแต่ห้ามมาขอคืนทีหลังนะ