27 Các câu trả lời

บ้านนี้ทานอยู่ค่ะ กำลังท้องน้องคนที่2 ลูกคนแรกก็ทานตัวนี้น้องคลอด37+2 น้ำหนัก 3,320 กรัม ใครที่แพ้ท้องแนะนำเลยค่ะเพราะแม่บ้านนี้แพ้ท้องแล้วทานตัวนี้ไม่แพ้เลยค่ะ แนะนำให้ทานกับนม นมที่เราชอบได้เลย แต่เปลี่ยนนมด้วยน่ะ อย่าทานนมซ้ำกันเพราะอาจจะทำให้น้องแพ้นมวัวได้ถ้าน้องคลอด

บ้านนี้ทานตั้งแต่ท้องได้2เดือนค่ะ คุ้มน้ำตาลดีมากๆค่ะ ลูกก็น้ำหนักตามเกณฑ์แข็งแรงดีมากๆค่ะ แนะนำคุณแม่ลองทานดูนะคะ ชงกับนมรึน้ำเตาหู้จะอร่อยค่ะ แนะนำให้ทานหลากหลายนะคะ คุ้มน้ำตาลแล้วเราก็ต้องคุ้มอาหารด้วยค่ะ

ทานเหมือนกันค่ะ แต่พึ่งได้ทาน ตอนที่ตรวจคัดครองเบาหวานแลวเจอค่ะ เลยหาข้อมูลจมูกข้าวไรซ์เบอรี่ มาทาน พอหมอนัดตรวจอีกที ม่มีแล้วค่ะดีใจมาก ทานยังม่ถึงถุงเลยค่ะ... ดีใจที่น้าตาลลดลงเร้วมาก

ทานได้ค่ะเราทานอยู่ ชงผสมนมแพะ หรือผสมกับนมกล่องก็ได้ค่ะ คุมน้ำตาลในเลือด ลดการเสี่ยงเป็นเบาหวานระหว่างตั้งครรภ์ได้ และเพิ่มน้ำหนักลูกบำรุงทั้งแม่และลูกด้วยค่ะ

ช่วยได้เยอะมากๆเลยค่ะ ทานตั้งเเต่ท้องได้3-4เดือน เรื่องเบาหวานบ้านนี้เป็บซี่กับของหวานหนักมากน้ำตาลไม่ขึ้นเลย ทานทุกอย่างนน.ลงน้องดีนะคะ คลอดมา3,682เลยค่ะ

แม่กินไปทั้งหมดกี่ถุงคะ

ทานได้ค่ะเป็นผงจมูกข้าวล้วนๆเลยไม่มีน้ำตาลชงง่ายในน้ำอุ่นหรือชงกับนมได้ค่ะ เหมาะใช้คุมอาหารในแม่เสี่ยงเบาหวานได้ดีเลย บ้านนี้ก็ทานอยู่ค่ะ

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะคะ😊

ทานได้นะคะแม่ เราก้อทานค่ะแต่นานกินที ชงผสมกับนมที่เรากินจะอร่อย ตรวจคัดกรองเบาหวานผ่านค่ะ (แต่ต้องควบคุมอาหารด้วย)🙂🙂

มี 1 ถุงนะคะ ให้ฟรีออกค่าส่งเอง ส่วนตัวทานดีค่ะ กินคุมน้ำตาลในเลือดได้ดีเลยค่ะ หยุดบำรุงเพราะลูก นน เกินเกณฑ์ 🥹

มีใครอยากได้มั้ยคะ เราก็ซื้อมาแต่ไม่ชอบทานค่ะ มี2ถุงเลย เราแกะทานครั้งเดียวไม่แกะอีกเลย ซื้อมาได้เกือบเดือนเองค่ะ

0927078213 ทักไลน์มานะคะ ขอโทษที่ไม่ได้ตอบค่ะ ไม่ค่อยได้เข้าแอพ🥲

ทานดีค่ะ ตอนท้องทานเหมือนกันแต่ควรทานทุกวันนะคะช่วยเรื่องเบาหวานระหว่างตั้งครรภ์และช่วยเพิ่มน้ำหนักทารกค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến