ท้องจะเข้า5เดือนแล้วยังใม่รุ้สึกว่าลูกตอดหรือดิ้นเลย

อยากถามแม่ๆว่าท้องจะเข้า5เดื่อนแล้วค่ะแต่ทำไมไม่รุ้สึกว้าลูกตอดหรือดิ้นอะไรเลยค่ะแต่หมอบอกว่าหนาท้องเราหนาและเด็กตัวเล็กแอบกังวลมีแม่ๆบ้านใหนเป้นเหมื่อนแบบนี้บ้างค่ะ

47 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เป็นไม่พร้อมกันนะคะแล้วแต่ขนาดของลูกในท้องค่ะ ฉันท้องแรกรู้สึกลูกตอดตอนสี่เดือน ท้องนี้ท่องที่สี่กว่าจะรู้ว่าลูกตอดก็เข้าหกเดือนแล้วค่ะ ถ้าหมอตรวจคลื่นหัวใจลูกแล้วเต้นปกติก็สบายใจได้ค่ะเด็กแข็งแรงดี ตอนนี้ฉันท้อง33สัปดาภ์แล้วลูกดื้นเก่งมาก เอาใจช่วยคุณแม่ทุกคนค่ะ

บ้านนี้รู้สึกน้องดิ้นตอน20wค่ะ น้องจะดิ้นสม่ำเสมอช่วง28w คุณแม่บางคนจะรู้สึกว่าลูกดิ้นช้าหรือดิ้นเร็วต่างกัน สำหรับคุณแม่ท้องแรกจะเริ่มรู้สึกว่าลูกดิ้น ประมาณสัปดาห์ที่ 18-20 ส่วนคุณแม่ท้องหลัง ๆ อาจจะเริ่มรู้สึกว่าลูกดิ้นประมาณสัปดาห์ที่ 16-18 เป็นต้นไป

เป็นเหมือนกันค่ะหน้าท้องหนาเป็นคนรูปร่างใหญ่เลยค่ะน้องดิ้นบางทีไม่รู้สึกเลยเเต่ทุกครั้งที่ไปหาหมอหมอบอกหัวใจเต้นปกติค่ะ นี้7เดือนแล้วน้องดิ้นเเรงบ้างเบาบ้างอยู่เลยค่ะนอกจากจะอยู่เฉยๆถึงจะรู้สึกค่ะ

ตอน4เดือนจะซาวด์ดูความแข็งแรงนะ คะ อย่ากังวลค่ะ ถ้ามีอะไรผิดปกติคุณหมอจะช่วยเราค่ะ ทำอารมให้ดี ไม่เครียด สบายๆไว้ค่ะ ถ้าท้องแรกด้วยละก็ อาจจะตอดช้านิดนึงค่ะ บางที6-7เดือนถึงรู้ว่าตอดนะคะ

ท้องแรก เป็นคนอ้วน นน.76กก.ก่อนท้อง พุงสะโพกนี่หนามากกก แต่เรารู้สึกน้องตอดครั้งเเรกตอน 18w ตอนนี้ 20w คือมาเป็นคลื่นเลยจ้ะ ทั้งวัน ทั้งคืน ถ้าวันไหนใส่เสื้อผ้ารัดๆจะรู้สึกง่าย

ขออนุญาต​ได้มั๊ยคะะ ขอนอกเรื่องนิดนึง อยากสอบถามว่าคุณซื้อสินค้าออนไลน์ประมาณกี่ครั้งต่อสัปดาห์หรืิอคะ และซื้ออะไรบ้าง อยากได้ข้อมูลไปทำรายงานค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะ 5เดือนแล้วยังไม่รู้สึกว่าลูกตอดเลย. มีตอดแค่ครั้งสองครั้งช่วง19วีค แล้วก็ไม่ค่อยรู้สึกเลย เวลาหมอนัดหมอก็ไม่เคยซาวให้ แค่ตรวจกดๆท้องดู 😅

เหมือนกันเลยค่ะ ท้องแรกด้วยไม่รู้มันเป็นยังไง ไม่รู้ว่าเค้าตอดยัง บางทีอาการแปลกมันมีแต่ไม่รู้ว่ามันมล่อาการลูกตอดป่าว สงสัยจัง บอกไม่ถูก

ของเราท้องแรกค่ะ ลูกดิ้นเห็นชัดตอน19 วิคค่ะ ท้องออกตอน3เดือนกว่า เราเป็นคนตอนผอมเอว26น้ำหนัก 49เมื่อก่อน ตอนนี้ 58.9

บ้านนี้ก็หนาจ้า แต่รู้สึกว่าตอดตอน16 วีค รู้สึกดิ้นจริงๆ18-19 วีคคะ ตอนนี้22 วีค ดิ้นให้รู้สึกบ่อยมากเลยคะ

Câu hỏi liên quan