20 Các câu trả lời

เรา หมอ เรียก5000 .- ค่ะ ที่ฝากพิเศษเพราะ เรามั่นใจในหมอท่านนี้ (ฝากครรภ์ อัลตราซาวด์ทุกเดือนคลีนิคหมอคนเดียวกันค่ะ) และก็ เราจะคลอดที่ รพ รัฐ ถ้าไม่ฝากพิเศษ วันที่คุณแม่จะคลอด จะเป็นคุณหมอเวร ณ เวลานั้นๆค่ะ ที่จะมาดูแลเคส ทำคลอด เพื่อความมั่นใจ ฝากกับหมอที่ไว้ใจ สบายใจดีค่ะ

กรณีคล้ายๆกันเลยค่ะ เราฝากกับหมอคนนี้ทั้งที่รพ.บ้างคลีนิคของหมอบ้าง เรา37w แล้วหมอเลยถามว่าฝากพิเศษกับหมอไหม 💕🙏

ของเราคลอดธรรมดาค่ะ ไม่มีค่าไช้จ่ายใดๆ เพราะไม่มีความเสี่ยงให้อะไรให้น่าเป็นห่วงเลยไม่จำเป็นต้องฝากพิเศษ อีกอย่างเรางบน้อยค่ะ เก็บเงินใว้ซื้อของให้ลูกและก้อใช้จ่ายในวันคลอดแทนค่ะ แต่ถ้าจะฝาก เท่าที่รุ้ๆส่วนมาก รพ.ที่บ้านเค้าจะใส่ซองให้หมอเริ่มต้นที่5000ค่ะ 😊😊

ขอให้แม่คลอดน้องง่ายๆนะค่ะ✌✌🧡🥰

VIP Member

ฝากโรงพยาบาลเอกชน ไม่แน่ใจว่าเหมือนกับฝากพิเศษคลีนิคไหมนะคะ แต่เสียค่าฝาก5,000 แต่ไปเจอหมอคนนี้ทุกครั้งดูแลดี มีให้เบอร์สาวนตัวไว้เวลาฉุกเฉินค่ะ ค่าคลอดใช้เป็นแพคเกจเหมาจ่าย ค่ะ ไปหาหมอครั้งละ 1,509-3,000 ค่ะ ตรวจปกติไม่เกิน2,000 ถ้ามีเจาะตรวจเพิ่มไม่เกิน3,000 ค่ะ

ขอบคุณค่ะ 🙏

ฝากพิเศษเหมาะกับการฝากตั้งแต่แรกๆที่ฝากครรภ์ค่ะ แต่ถ้าจะมาฝากหลังๆหาใกล้คลอดไม่เวิคค่ะเราว่า ของเราฝาก รพ รัฐที่ไม่สนับสนุนให้ผ่าคลอดถ้าไม่มีเหตุผล เขาแจ้งว่าถ้าเจ็บท้องนอกเวลา หมอฝากพิเศษก็ไม่มาค่ะ เราเลยไม่รู้จะฝากทำไมเหมือนกัน

ถามแล้วค่ะ พอหมอถามว่าจะฝากคลอดพิเศษกับหมอหรือจะคลอดกับพยาบาล หมอบอกว่าถ้าฝากพิเศษกับหมอ ถ้าปวดท้องใกล้คลอดพยาบาลจะโทรตามหมอมาทำคลอดให้ค่ะ ด้วยความที่ท้องแรก แอบกังวลกลัวๆหน่อยๆค่ะ ฟังจากประสบการณ์คนรอบข้าง ไม่ได้ฝากพิเศษ พยาบาลชอบดุและไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ ขอบคุณที่คอยให้คำแนะนำนะคะ

จากประสบการณ์นะคะ ฝากพิเศษพยาบาลจะดูแลเราดีมากเราร้องแค่ไหนพยาบาลก็ไม่ด่า เดินมาดู เดินมาถามตลอด คอยโทรตามหมอที่เราฝากพิเศษ แต่ถ้าไม่ได้ฝากพิเศษพยาบาลจะไม่ค่อยสนใจ ถ้าร้องโดนด่าด้วย ของเราใส่ซองให้หมอ4,000 ค่ะ

ขอบคุณค่ะ 💕

ฝากพิเศษค่ะ เสีย 3,000 บาท เลือกไม่ผิดจริงๆ เพราะเราปวดท้องคลอด แต่คลอดเองไม่ได้ น้องอยู่ในท่าขวาง ต้องผ่าคลอด ถ้าฝากธรรมดาไม่รู้ว่าจะต้องใช้เวลารอแค่ไหน หรือใครเป็นคนผ่าคลอดให้

โรงพยาบาลสิงห์บุรีค่ะ เป็นโรงรัฐ

เราเลือกฝากพิเศษทั้ง3ท้องเลยค่ะ หมอ,พยาบาลดูแลดีมากกกกกก ระหว่างรอคลอดมาตรวจบ่อยมากกว่าคนที่ฝากธรรมดา (เรารอคลอดนานมากๆเลยเห็นความแตกต่าง) ใส่ซองที่4,000บาทค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ 💕

บ้านนี้ฝากพิเศษค่ะ หมอที่คลินิคทำงานยุ รพ.รัฐ เป็นหมอทางด้านนี้โดยเฉพาะค่ะ เห็นเขาบอกมาว่าหมอดูแลดีมากเชี่ยวชาญ ปวดตอนไหนก็มาทันทีค่ะ

อ่านคำแนะนำหลายๆคำแนะนำ คิดว่าจะฝากพิเศษค่ะ ไหนๆก็ฝากกับหมอคนนี้ตั้งแต่แรก ทั้งที่รพ.และไปคลินิคหมอ ขอบคุณมากๆค่ะ 🙏💕

VIP Member

2ท้องแรก ฝากพิเศษนะคะ คลอดรพ.รัฐ ส่วนตัวว่าคุณหมอดูแลดีค่ะ เสียค่าฝากพิเศษ 5,000 ค่ะ จ่ายตอนคลอดน้องแล้วใส่ซองให้หมอต่างหาก

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะคะ หลายความเห็นที่บอกว่าหมอและพยาบาลจะใส่ใจดีกว่า 💕

VIP Member

ไม่ได้ฝากพิเศษค่ะ เพราะตอนท้องแรกฝากพิเศษแต่ไปไม่ทันเลยแวะ รพ.พอท้องหลังๆก็ไม่ฝากค่ะ กลัวเสียเงินฟรี

ขอสอบถามแม่หน่อยได้ไหมค่ะ แล้วตอนที่แม่ไปคลอดคุณหมอหรือพยาบาลทำคลอดให้แม่ค่ะ

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan