23 Các câu trả lời

บ้านนี้เดิมทีเป็นเบาหวานคะก่อนท้องและดูแลตัวเองมาตลอดเน้นทานโปรตีนออกกำลังกายคะ บ้านนี้กินโปรตีนสีม่วงคะได้สักพักนึงแล้วก็ปล่อยมีน้องและโหลดแอพวันไข่ตกมาใช้และบำรุงก่อนท้องคือกินโฟลิคของกิฟฟาลีนคะ ตอนนี้ได้20วีคแล้วคะแม่ ทั้งนี้ทั้งนั้นอยู่ที่ร่างกายของแต่ละคนและความขยันของแฟนในวันไข่ตก บ้านนี้กว่าจะได้คนนี้ก็ห่างคนพี่เป็นสิบปีเลยคะ ✌️✌️

ร่างกายคนเราไม่เหมือนกันค่ะ ของเราคนแรกไม่เคยทานยาคุมเลย2ปีกว่าจะติด คน2นี่ไม่ได้ตั้งใจคุมแตาเป็นซีสต์เลยต้องฉีดยาคุมอยู่6เดือนหลังจากนั้นพอหยุดฉีด ปจด.ผิดปกติอยู่เป็นปีๆ ก็ปล่อยมาตลอดแต่ไม่ติด จนเข้าปีที่4ที่ปล่อยมาปจด.ผิดปกติอีกเลยต้องปรับฮอร์โมน ปรับอยู่ได้2เดือนก็ท้องค่ะ

ออกกำลังกายครับ ผมแต่งงานตั้งแต่ปี 50 ช่วงแรกคุม เพิ่งจะเริ่มปล่อยเมื่อประมาณปี 60 แต่ก็ไม่ติดซักที ภรรยาผมจึงหันไปออกกำลังกายโดยการวิ่งวันละประมาณ 20 กม. /เช้า เย็น หลังจากนั้นประมาณปีนึง ภรรยาผมตั้งครรภ์ครับ เมื่อตอนอายุ 41 ตอนนี้ลูกสาวผม 3ขวบกว่าแล้วครับ

บำรุงตัวเองก่อนค่ะ ทานโฟลิคและทานอาหารที่มีประโยชน์ ออกกำลังกาย ผู้ชายให้ออกกำลังกายและทานอาหารที่มีประโยชน์ งดแอลกอฮอล์ พักผ่อนให้เพียงพอ เราใช้แอฟนับวันไข่ตก แฟนงดหรั่ง1อาทิตย์ก่อนวันไข่ตก น้องมาเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะเดี๋ยวน้องก็มาค่ะ🥰

ฉีดยาคุม มาตลอดรักษาเรื่องผนังมดลูกผิดปกติ หยุดฉีดยาคุม 2 ปีตอนนี้กำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรกคะ เคยแท้งไป 2 ครั้ง ก่อนจะติดน้อง ต้องบำรุงตัวเอง ออกกำลังกาย กินโฟลิคไว้ก่อนเลยคะ แต่ต้องบำรุงทั้งคุณพ่อและคุณแม่คู่กันนะคะ

บ้านนี้ก็ปล่อยมา2ปีกว่าค่ะเคยทานพวกยาแล้วแต่ไม่ช่วยอะไรเลยแล้วทีนี้เลยนอนพักผ่อนเยอะๆออกกำลังกายค่ะเมื่อก่อนหักโหมงานมากแล้วแพนเลยบอกให้ลาออกเลยมีเวลาพักผ่อนเยอะค่ะตอนนี้20วีค6วันแล้วค่ะ

เหมือนเราเลยค่ะ เรากินยาคุมมา5ปี หยุดกินเพราะอยากมี เราปรึกษาเภสัชที่ร้านยา เค้าแนะนำให้เรากิน โฟลิคค่ะ เราก็ซื้อมากิน ไม่ถึงปีท้องเลยค่ะ ตอนนี้ก็ 36 wแล้วค่ะ คลอดสิ้นเดือนนี้แล้วค่ะ สู้ๆนะคะ

แนะนำให้ซื้อโฟลิกอัดเม็ดมากินค่ะ กินบำรุง รุ่นพี่เราแนะนำมาพอกินได้เดือนเดียวเราก็ท้อง เพื่อนเราที่ท้องยากๆและเป็นเพราะสามีเพื่อนอายุ47แล้วด้วยแต่พอเพื่อนเรากินไม่ถึงเดือนก็ท้องนะคะ

เน้นอาหารที่มีประโยนช์บำรุงไข่ค่ะเช็คมดลูกและขยันทำการบ้านทุกวันได้ยิ่งดีปล่อยทุกครั้งจะยิ่งดึมากบ้านนี้ติดเร็วมากปล่อย2อาทิตย์เว้นไปพอประจำเดือนไม่มาตรวจน้องมาเลยค่ะ

ส่วนตัวนะคะ เคยแท้งและขูดมดลูกมาก่อน หลังจากนั้นมาก็ออกกำลังกาย ทานโปรตีนและอาหารที่มีประโยชน์ คือจะเน้นโปรตีนสะเป็นส่วนใหญ่ เผลอลืมทานยาคุมไป 1 เดือน น้องก็มาเลยคะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan