14 Các câu trả lời

น้ำหนักน้องไม่ถึงเกณฑ์​หรือคะ หมอวัดขนาดหน้าท้องแล้วไม่ถึงเกณฑ์? ถ้าน้ำหนักน้องไม่ถึงเกณฑ์​นำแนะให้ทานไข่คะ หมอแนะนํา​ให้ทานใข่ถ้าเร่งมากๆมื้อล๊ะ3ฟองเลยคะ ท่องไว้เพื่อ​ลูกๆๆ นมไม่แนะนํา​ให้ดื่ม​มากนะคะถ้าได้รับมากๆลูกอาจจะแพ้นมวัวได้ ให้กินสลับกับน้ำเต้าหู้​นมถั่วเหลือง​

นน ลูกเท่าไหร่คะคุณแม่ เน้นทานลงลูก โฟกัสที่ นน น้องเป็นหลักเลยค่ะ^^แม่ๆหลายคนตัวเล็ก นน ขึ้นน้อย ท้องเล็ก แต่น้อง นน ดี และแข็งแรงก็มีค่ะคุณแม่ ให้เน้นทานโปรตีน ไข่ ปลา ไก่ เต้าหู้ ดื่มนมเป็นประจำ ทานผักผลไม้เยอะๆ ทานกล้วยน้ำว้านะคะ

VIP Member

นมจืด ไข่ และกล้วยค่ะแม่ ทำให้นน.น้องเพิ่มไว ทานพวกนี้เยอะๆนะคะ ของแม่บ้านนี้ น้องได้ 34+2วีค หนัก 2,500 กรัมแล้วค่ะ แล้วก็ไม่ทานพวกขนมปัง ขนมหวานเยอะนะคะ เดี๋ยวนน.จะไปเพิ่มที่แม่แล้วไม่ลงที่ลูกค่ะ

ตอนซาวด์หมอบอกมั๊ยคะว่าลูกในท้องหนักเท่าไหร่ แต่ถ้าน้ำหนักลูกในท้องตามเกณฑ์ก็ไม่ต้องกังวลค่ะ น้ำหนักลูกไม่ได้ขึ้นกับน้ำหนักแม่นะคะ

เน้นโปรตีนนะคะ ไข่อย่างน้อยวันละ3ฟอง นมวันละ3-6 กล่อง ถ้าทำงาน แนะนำให้ลางาน นอนพักและกินเพื่อเพิ่มน้ำหนักลูกค่ะ สู้ๆค่ะ

บ้านนี้ก่อนท้อง41-42 แพ้ท้องหนัก4-5เดือนเหลือ39 ตอนนี้36w นน.46 ขึ้นน้อยเหมือนกันคร่า ตอนนี้เร่งทาน เนื้อนมไข่กล้วยเหมือนกัน

บ้านนี้มาขึ้นตอน8เดือนครึ่งค่ะ ก่อนนี้ขึ้นแค่3โล3ขีด 😊 น้ำหนักมาเองตอน34วีคเป็นต้นมา

ขอบคุณทุกคอมเม้นนะค้า ผ่าคลอดน้องแล้วจ้า 38w. นน.น้อง3170g.ค้า

ดีใจด้วยค่ะ น้อง นน ดีเลย

ตอนไปซาวท้องหมอได้บอก นน ลูกในท้องมั้ยค่ะว่ากี่โลแล้ว

บ้านที่ 31 w. น.นแม่ขึ้นมา3 โลเอง แต่ตัวเล็ก 1740g แล้วค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan