62 Các câu trả lời

VIP Member

ไม่คุ้มซักนิดเลยค่ะ... เราซื้อแยกได้เยอะกว่านี้อีก อีกอย่างราคาน้อยกว่านี้ด้วย แนะนำร้านในเฟสให้นะคะ ถูกมากค่ะ 1.Bonnykids ร้านนี้ของครบค่ะ ผ้าอ้อมสำลีแพค12ราคาไม่ถึง300 บาท ของใช้อาบน้ำ ที่นอน และของใช้ยิบย่อยต่างๆ 2.Homiebabyshop ร้านนี้เสื้อผ้าถูกค่ะ บอดี้สูทเด็ก 6 ชุด ประมาณ 290 เองค่ะ กางเกงตัวละ50น่ารักๆก็มีค่ะ ถูกทุกตัว แมสก์เด็กแรกเกิดก็มีค่ะเราก็ซื้อมาจากร้านนี้ 3.Baby Planet Shop ร้านนี้ยังไม่เคยซื้อค่ะ แต่มีคนแนะนำมาว่าถูก

ถ้าเป็นบ้านนี้นะคะคิดว่าไม่คุ้มค่ะ เพราะมีร้านแม่และเด็กอยู่ใกล้บ้าน เบาะพร้อมหมอนแบบเบาะหนาแถมน่ารักด้วย แค่ 890 บาท ผ้าห่อตัวอยู่ที่ผืนละ 69-119 เสื้อแบบผูกเนื้อผ้าดี 35-39 พอเห็นราคารวมแล้วเลยคิดว่ามันไม่คุ้มค่ะ

งบ1พันบาท เราได้ เเผ่นรองฉี่ หมอนหัวทุย เเพมเพิส56ชิ้น ที่นอนเด็ก ตะข่ายอาบน้ำเด็ก ผ้าเช็ดตัวนาโน2ผืน ของชิ้นโตๆทั้งนั้น เเนะนำให้ดู ลาซาด้าด้วยก้ดีคะ ถ้าจะประยัดงบ เปรียบเทียบราคาส่งกันได้

VIP Member

แพงมากเลยค่ะแม่ ลองหาตามเพจดูนะคะราคาถูกกว่า แต่ไม่รู้ว่าของดีกว่ากันมั้ย ชุดแรกเกิดใส่ไม่นานก้ต้องเปลี่ยนนะคะ แปปเดียวน้องก็โตแล้ว บ้านนี้เน้นประหยัดคะช่วงนี้ไม่มีงานทำ55

บ้านนี้ซื้อแยกค่ะ หมด1700 ในตะกร้าเป็นผ้าอ้อมผ้าเช้ดตัว นอกเหนือจากในรูปยังมีมุ้งอ่างอาบน้ำขวดนมแผ่นรองฉี่คะ ซื้อในช้อปปี้ถูกมากๆคะ

ถ้าช็อปปี้ลองดูร้านนี้นะคะแม่ แม่ว่าราคากำลังดี หรือจะลองดูร้านอื่นๆด้วยก็ได้ค่ะ มีให้เลือกสรรเยอะมากกกก

นี่ซื้อมาเเล้วค่ะของดีผ้านุ่มยกเว้นผ้าอ้อมจะเเข็งก็เลยคิดว่าซักเเลัวก้คงหายเเข็งมั้ง

ไม่คุ้มค่ะบ้านนี้หมดไปไม่ถึง2พันค่ะ เสื้อผ้าไปซื้อที่โบ๊เบ๊ค่ะ1โหล170บาทเองค่ะ

แพงไปนะคะคุณแม่ แนะนำซื้อแยกชิ้นในลาซาด้าถูกกว่า และได้หลายอย่างกว่าจ้าา

แนะนำร้าน ปั้นปิ่น ในเฟสคะ ค่าส่ง49เหมาจ่ายซื้อครบ1599 ส่งฟรี

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến