25 Các câu trả lời

VIP Member

ของเรา 181 (ตอนฝากท้อง) อีกอย่างเราเป็นเบาหวานก่อนมีน้องคะเลยเสี่ยงสูงมาก สามีเราตรวจน้ำตาลให้ทุกวันเลย แถมควบคุมการกินให้เราอย่างดี ตอนนี้เริ่มลงบ้างแล้ว แต่หมอนัด 26 มกรานี้ เราจะต้องทำให้ได้ ส่วนคุณแม่เองก็อย่าทานจุกจิก อย่าทานของหวานเยอะ ผลไม้ทุกอย่างมีน้ำตาลทั้งนั้นต้องทานอย่างระวัง งดของที่มีกะทิ ของทอด ของมันงดเลยคะ ข้าวทานได้แต่อย่าเยอะ (เราทานมื้อละ 1 ทัพพี) ทานน้ำเปล่าเยอะๆ ถ้าอายุครรภ์มากกว่า 4 เดือนขึ้นไป ควรออกกำลังกายร่วมด้วยคะ

ทานแอปเปิ้ลเขียวช่วงกลางวันนะคะ ช่วยลดน้ำตาลได้มากเลยค่ะ อาของเราก็กำลังท้องอยู่ต้องเจาะเลือด ชม.ละเข็ม โดนไป 4 เข็ม เข็ดเลย เราเลยบอกให้ลองหาข้อมูลดูว่าทานอะไรถึงจะลดน้ำตาลได้ ก็ได้แอปเปิ้ลเขียวนี่แหละคะ จาก 170 กว่าเหลือเกือบๆ 100 ค่ะ ส่วนของเราน้ำตาลอยู่ในเกณฑ์ปกติค่ะ แต่ช่วงไหนกลัวน้ำตาลสูงก็ปั่นน้ำแอปเปิ้ลเขียวทานค่ะ ลองดูนะคะ

แม่บ้านๆนี้พึ่งไปตรวจมาพบน้ำตาล145หมอนัดตรวจอีกทีอาทิตย์หน้า ควบคุมอาหารและของหวานค่ะ ทรมานสุดๆอยากกินนั้นอยากกินนี้เห็นเค้า โฟต์อาหาร ขนม เค้ก หน้ากินทั้งนั้นนนนน แต่กลับกินไม่ได้ต้องควบคุมบังคับตัวเองค่ะ 5555+😂😂😂

สู้ๆๆนะค่ะ ตรวจอีกรอบวันเดียวกันเลย เราจะรอดไปด้วยกันนะค่ะ

ลองควบคุมอาหารดีๆนะคุณแม่ ความเสี่ยงระหว่างตั้งครรภ์จะได้น้อยลง บ้านนี้เพิ่งตรวจ ได้97 หมอชมว่าดีมาก โดยส่วนตัว ทานน้ำเต้าหู้สูตรน้ำตาลน้อยกับนมสูตรน้ำตาลน้อย และไม่ค่อยทานของหวาน ลองควบคุมดูนะคะ สู้ๆ

ถ้าคุมอาหารดีดี แล้วลด ก็ไม่ต้องเสี่ยงมากค่า แต่ของเราลงไม่ทัน มีเวลาแก้ตัวแค่3วัน หน2ก็ไม่ลง เลยตรวจเองทุกวันนิ้วพรุนเลย หมอนัดดูผลทุกวันจันทร์จ้า

ตอนเจาะ12วีคค่า

น้ำตาลในเเม่ตั้งครรภ์หลังอาหารไม่ควรเกิน 140 ก่อนอาหารไม่ควรเกิน 120 แบบนี้มีโอกาสเสี่ยงนะคะ https://th.theasianparent.com/เบาหวานขณะตั้งครรภ์อัน/

บ้านนี้ตอนเจาะเลือดครั้งแรกก้145ค่ะ แต่พอหมอนัดเจาะเลือดอีกรอบไห้อดข้าว.น้ำ สรุปไม่เป้นเบาหวานค่ะ อย่าพึ่งกังวรนะค่ะคุนแม่

ถ้าคุมดีๆก็ไม่เป็นหรอกค่ะ รอบแรกเราก็ตรวจไม่ผ่าน หมอให้งดของหวาน 1อาทิตย์ไปเจาะเลือดตรวจใหม่กินน้ำตาล100กรัม ผ่านค่ะ

คุมอาหารการกินคะบ้านนี้ก็เป็นเบาหวานตอนตั้งครร์คะแรก198ลงมา97แล้วคะคิดถึงลูกไว้ให้มากคิดว่ารักลูก สู้!!!!นะ

คุมยังไงคะถึงลงได้เยอะเลยค่ะทานไรบ้างคะ

บ้านนี้ก้อเกิน140คะ หมอโทมาบอกให้ไปเจาะใหม่4เข็มเหมือนกันคะ เราต้องงดน้ำงดอาหารหลังเที่ยงคืนด้วยใช่ไหมคะ

รอดไหมค่ะไปตรวจอีกวันเลยใช่ไหมค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan