11 Các câu trả lời

ตรวจเจอตั้งแต่18wค่ะแม่สอดยาทุกวัน ไปหาหมอรอบ21wหมอส่งให้ไปรพในเมืองพึ่งไปตรวจมาอาทิตย์ที่แล้วของแม่บ้านนี้คุณหมอบอกอายุครรภ์ยังน้อยอยู่หมอซาวด์ดูให้บอกไม่มีอะไรหน้าเป็นห่วงอาจจะด้วยเครื่องมือและเห็นเป็นเหมือนเงาแต่ไม่ใช่รกค่ะแต่คุณหมอจะให้ยามาไว้สอดต่อเนื่องเพราะแม่มีความเสี่ยงคลอดก่อนกำหนดค่ะเพราะลูกคนเเรกแม่คลอดก่อนกำหนดจ้า

เป็นตอนไตรมาสแรกค่ะ หมอนัดอัลตร้าซาวด์ซ้ำอีกครั้งตอนอายุครรภ์ 28สัปดาห์ รกก็เคลื่อนตัวขึ้นมาไม่ทีปัญหารกเกาะต่ำแล้วค่ะ ทั้งนี้ทั้งนั้น ขึ้นอยู่กับร่างกายแต่ละคนด้วยค่ะ รอตรวจตอนอายุครรภ์มากขึ้นกว่านี้ตรวจอีกรอบนะคะ

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ เป็นตอนอายุครรภ์ 14+1 วีค มีเลือดออกแต่ไม่เจ็บท้อง บ้านนี้เป็นปากมดลูกหลวมด้วยตอนนี้คุณหมอเย็บปากมดลูกให้ แล้วให้ฉีดยากันแท้งทุกอาทิตย์เลยค่ะ ตอนนี้งดทำงานทุกอย่างเลย นอนนิ่งอย่างเดียว กลัวมากค่ะ

ต้องดูว่าเกาะต่ำแบบไหน ปิดหมดไหม ของเราปิดหมดอันตรายเสี่ยงตกเลือดถ้าเสียเลือดมากต้องตัดมดลูก อันตรายทั้งแม่และลูก กำหนดผ่า5/8/65 37วีค งดเดิน งดนั่งนานๆ ระวังที่สุด

อันตรายแต่สามารถดูแลตัวเองได้ค่ะ ไม่ยกของหนัก ไม่เดินเยอะ ไม่ทำงานหักโหม ไม่ออกกำลังกายหนักๆ งดมีเพศสัมพันธ์ รออายุครรภ์เพิ่มขึ้นแล้วดูว่ารกยกตัวขึ้นไหมคะ

ขอบคุนมากๆเลยค่ะแม่

แม่ก็เป็นเหมือนกันค่ะ พึ่งมาเป็นตอนท้องไตรมาสสุดท้าย คุณหมอแจ้งถ้าคลอดเองอาจเสี่ยงตกเลือด คุณหมอให้ผ่าคลอดที่38 w แม่มีกำหนดผ่าคลอด18 ก.ค.นี้จ้า

ขอบคุณจ้าแม่ เช่นกันนะคะ

บ้านนี้เป็นไตรมาสแรกค่ะ หมอสั่งงดมีอะไรกับแฟน งดยกของหนัก บ้านนี้แฟนยอมทำงานบ้านแทนเลยค่ะ พอไตรมาส2 รกก็ลอยขึ้นมาเป็นปกติ ไม่เกาะต่ำแล้วค่ะ

ขอบคุนมากๆนะคะ

บ้านนี้ไตรมาสแรกหมอบอกว่ารกอาจจะเกาะต่ำเหมือนกันค่ะ แต่หมอบอกรอดูก่อน ตอนนี้ไตรมาสที่ 2 ซาวด์ล่าสุดรกอยู่ในตำแหน่งปกติแล้วค่ะ

บ้านนี้ก็เป็นคะตรวจเจอตอน20วีค ตอนนี้ก็กังวลมาก ภาวนาให้รกยกตัวเองขึ้นตอนอายุครรภ์เยอะๆ

บ้านนี้เป็น15วิคค่ะ เลยกังวลมาก สู้ๆนะคะขอให้น้องแข็งแรงค่ะ

Super Mum

สามารถลอยขึ้นมาได้ค่ะ ทำตามคำแนะนำของหมอนะคะ

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะคะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan