10 Các câu trả lời

ท้องตอนอายุ 16 เหมือนกันคะ บอกพ่อตอนคลอด นึกว่าจะโดนด่า แต่เห็นหน้าหลานแล้วด่าไม่ลง ทั้งเรียนทั้งทำงานทั้งเลี้ยงลูกเหนื่อยสุดๆตอนนี้ลูก 3ขวบแล้ว แต่ก็สู้ๆนะคะ เดี๋ยวมันก็ผ่านไปได้ด้วยดี

ปรึกษาพ่อแม่ค่ะ เพราะลำพังหนูคงหาเลี้ยงลูกเองไม่ได้แน่ๆ อายุยังไม่ถึง 18 ไม่มีคนรับเข้าทำงานนะ... ค่าใช้จ่ายมันเยอะค่ะ บอกตรงๆ อย่าเลี้ยงตามมีตามเกิด กินมื้ออดมื้อ นะคะ สงสารเด็ก

ถ้ายังเลี้ยงตามมีตามเกิด... รอใช้สิทธิจากโครงการต่างๆอยู่ อย่าพูดว่าเลี้ยงเองได้ค่ะ หรือถ้ายังต้องประหยัดนั่นประหยัดนี่ ลูกอยากกินอะไรแล้วไม่ได้กินอย่าพูดว่าเลี้ยงเองได้ค่ะ เด็กเกิดมา 1 คนคุณภาพชีวิตต้องดีจริง ได้เรียนที่ดีๆ ได้รักษาอาการเจ็บป่วยที่ดี ได้วัคซีนที่ดี ได้กินของดีๆ... เห็นมาเยอะค่ะ พอจะเรียนระดับที่สูงหน่อย พ่อแม่ไม่มีเงินจะส่ง แบบนี้เค้าเรียกเลี้ยงตามมีตามเกิดจ๊ะ น้องรอดูสิ่งที่พี่บอกนะว่าอยู่เกณฑ์ไหน อย่าเพิ่งมั่นใจจ๊ะ พี่เคยจนและลำบากมากก่อน... พี่จะไม่พาลูกพี่ไปอยู่ในวงเวียนของตัวเองที่เคยเกิดขึ้นแน่นอน

มีอายุ14ตอนนี้16 ลูก1.5ขวบ เเฟนทำงานคนเดียวตลอด ตั้งเเต่ท้อง ทำทุกอย่างไม่ให้ขาดลูกต้องมีลูกต้องไม่อด เลี้ยงกัน2คน ไม่มีใครช่วยเลี้ยง พ่อเเม่อดได้เเต่ลูกห้ามอด

บอกครอบครัวแล้วปรึกษาเขาดีที่สุดค่ะ อย่างน้อยพ่อแม่ก็ไม่มีวันทิ้งเราไปไหน ดีซะอีกเขาจะได้ช่วยเรื่องค่าใช้จ่ายค่ะ

ขอเราบอกพ่อตอนอายุครรภ์ได้31สัปดาห์ แต่พ่อเราไม่ได้ช่วยอะไรเราเลย ครอบครัวบ้างทีก้ไม่ได้ช่วยอะไร แต่ดีที่แฟนทำงาน

บอกพ่อแม่ ฝากครรภ์ ทำตามคำแนะนำของหมอ เริ่มศึกษาหาวิธีการดูแลตัวเองและลูกจริงจัง

ปรึกษาครอบครัวจ้า ครอบครัวเราช้วยแก้ปัญหาได้ดีสุด

VIP Member

ปรึกษาพ่อแม่และเเฟน...ห้ามเอาออกนะบาป

บอกพ่อแม่ก่อนอย่างแรกเลยค่ะลูก

โทร.ไปหาสายด่วนสุขภาพจิตค่ะ

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan