15 Các câu trả lời

Super Mum

สมัครบัตรทองค่ะ โรงพยาบาลรัฐ หรือลองเช็กดูก่อนว่ามีสิทธิ์บัตรทอง หรือป่าวใน google ถ้าไม่มีสมัครบัตรทองที่โรงพยาบาลรัฐค่ะแม่ ฝากครรภ์ฟรี หรือเสีย ไม่เกิน ร้อยสองร้อยค่ะ แล้วแต่พื้นที่ด้วยนะคะ บางพื้นที่ก็ถูกหรือไม่เสียค่ะ แล้วแต่โรงพยาบาลค่ะแม่

ขอบคุณมากค่ะ

ปกติฝากท้อง ครั้งแรกทางโรงพยาบาลเค้าจะเช็คสิทธิ์ตามบัตรประชาชนเลยนะคะ ว่าเราใช้สิทธิ์อะไรอยู่ถ้าใช้สิทธิ์บัตรทองอยู่ ถ้าต่างจังหวัด ทางโรงบาลจะถามว่ายินดีที่จะย้ายสิทธิ์มั้ย ถ้าเราย้ายสิทธิ์จะไม่เสียเงินแม้แต่บาทเดียวค่ะ

แนะนำใช้สิทธิบัตรทองค่ะแม่ แต่ถ้าสิทธิแม่อยู่ต่างจังหวัดแนะนำย้ายสิทค่ะ ทุกวันนี้ย้ายสิทธิออนไลน์ได้ค่ะแอป สปสช วันเดียวก็เริ่มใช้สิทธิได้แล้วค่ะ จะเสียแค่30 บาท เราก็ย้ายสิทธิผ่านแอปเหมือนกันค่ะ

ขอบคุณค่ะ

บัตรทองฝากครรภ์ฟรีทุกโรงพยาบาลรัฐคะ แต่หากมีการผ่าคลอดหรือคุณแม่ต้องการใช้สิทธิ์บัตรทอง ณ.โรงพยาบาลรัฐแถวที่คุณแม่อยู่สามารถเปลี่ยนสิทธิ์ออนไลน์ได้เลยคะ โหลดแอป สปสช จะมีรายละเอียดบอกคะ

ตรวจสอบสิทธิ์บัตรทองในเน็ตก่อนก็ได้ค่ะแม่ ว่าสิทธิ์เราขึ้นว่าอะไร/รพ.ไหน พิมพ์ไปในเน็ตเลย "ตรวจสอบสิทธิ์บัตรทองสปสช." กรอกเลขบัตรปชช. วันเกิดแค่นั้นค่ะ☺️

ไม่มีประกันสังคม ก็ใช้สิทธิบัตรทองของคุณเเม่นะคะ ฝากตามรพ.รัฐบาลที่คุณเเม่มีสิทธิ์บัตรทองอยู่ได้เลยค่ะ ไม่มีค่าใช้จ่ายค่ะ

ฝากที่ รพ รัฐ เลยคะ ฟรีทุกสิทธิ์ หรือบางที่ก็มีค่าใช้จ่าย 100-200 ประมาณนี้คะ เรามีปกสค ก็จ่ายเองทุกบาทนะคะ ฟรีที่เดียวคือ รพ รัฐ

สิทธิบัตรทองคุณแม่อยู่โรงบาบไหนคะก็ไปคลอดโรงบาลนั้นค่ะจะได้เสียแค่30แถมได้รับชุดรับขวัญเด็กคือพวกแพมเพิสด้วย

ทำบัตรทองเลยค่ะแม่ อัลตร้าซาวด์ ฝากท้อ เสียครั้งละ 30฿ ตอนคลอดก็ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายอะไรเลยค่ะ

ไปทำบัตรทองค่ะ ลองเช็คสิทธิ์ตามที่อยู่ตามทะเบียนบ้านดูนะค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan