7 Các câu trả lời

เสียงดังครืดคราดเวลาหายใจค้ะ พ่นยาเเล้วยังดังจนดูเสมหะจนหมดก็ดังอยู่หมอบอกว่สเลยจำเป็นต้องส่องเพื่อหาสาเหตุไม่งั้นจะรักษาไม่ได้

คุณแม่คะ เราขอแสดงความเสียใจด้วยอย่างมากคะ เราขอให้คุณแม่เข้มแข็ง น้องไปอยู่ในดินแดนสัมปรายภพแล้ว สวดมนต์นั่งสมาธิมากๆนะคะ กอดคะแม่

ขอบคุณน้ะค้ะ ตอนนี้ตักบาตรกรวดน้ำให้เค้าทุกวันเลยค้ะ

น้องป่วยหนักเหรอค่ะทำไมถึงรีบส่องจังเลย น่าจะเจ็บค่ะเพราะผนังหขอดลมยังไม่แข็งแรงด้วย

ขอบคุณมากๆน้ะค้ะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-30400)

สู้ๆคะ ได้ความอย่างไรมาแบ่งปันกันบ้างนะคะ

น้องเสียเเล้วค้ะหมอส่องกล้องบอกว่าหลอดลมตีบเเพทย์มาให้เซนยินยอมเจาะคอบอกว่ามีทางเดียวเเละเจาะเเล้วน้องจะหายอย่างเเน่นอนเเละจะส่งตัวไปรพในกรุงเทพทั้งที่น้องออกซิเจนเพียงพอตอนเจสะเเม่เองไม่อยู่ค้ะน้องอยู่กับคุณย่าด้วยความที่อยากให้หลานหายเเละหมอพูดยืนยันว่าหายเเน่นอนย่าจึงเซ็นค้ะเราไปตอนน้องอยู่ในห้องผ่าตัดเเล้วค้ะน้องกำลังปั้มหัวใจเราไม่ถึงไม่นานน้องก็เสียค้ะพยาบาลมาบอกว่าหมอไม่เคยเจอเคสเเบบนี้ทั้งที่เค้าคนยืนยันเองว่าจะหายเเน่นอนเเละเด็กก็ปกติดีค้ะความดันหัวใจออกซิเจนเว้นเเต่มีเพียงเสียงดังครืดคราดพึ่งไปเจอเน็ตมาเเพทย์จากกรุงเทพที่เชี่ยวชาญเป็นคนเผยว่าจะหายไปเองเเต่ทำอะไรไม่ได้เเล้วค้ะน้องจากไปเเล้วอายุเเค่1เดือน5วันหมอไม่น่าจะเจาะคอเลยค้ะ ความคิดคือหมอรู้อยู่เเก่ใจว่ามันจะหายเองเเละเค้ารักษาไม่ได้ก็ควรจะส่งไปเเพทย์ที่เชี่ยวชาญเป็นคนดูไม่น่าสาเจาะก่อนเลย เหมือนเป็นหนูทดลองค้ะ ตอนนี้ยอมรับว่าเเค้นหมอคนนี้สุดๆเลยค้ะ ลลูกเคาทั้งคน

ดีมากคะ สู้ๆนะคะแม่

สู้ๆนะคะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan