359 Các câu trả lời

เราเป็นแท้งคุกคามเหมือนกันค่ะ ตอน 7 วีค หมอฉีดยากันแท้ง แล้วกลับบ้านนอนเฉยๆ 1 สัปดาห์ หมอนัดอีกที ไปซาวดู น้องยังอยู่ และให้ยากันแท้งกลับมากินที่บ้านอีก 1 เดือน หลังจากนั้นเราไม่มีเลือดออกอีกเลย เราดีใจ และสบายใจมาก จนครบกำหนดหมอนัดครรภ์ 12 สัปดาห์ มาซาวดูอีกที น้องหัวใจหยุดเต้นไปนานแล้ว ตั้งแต่ 8 วีคกว่าๆ โดยเราไม่รู้ตัวเลย เพราะยากันแท้งช่วยให้เค้าไม่หลุดออกมา เราช้อคมาก ไม่คิดว่าเค้าจะไปจากเรานานแล้ว 😢😢 ขอให้แม่สู้ๆ และจับมือผ่านไปด้วยกันนะคะ เพิ่งไปขูดมดลูกมา เมื่อวานซืนนี้เองค่ะ

สู้ๆนะคะ 😊✌

แนะนำให้คุณแม่คุ่มกำเนิดด้วยการให้คุณพ่อใส่ถุงค่ะ.....และให้คุณแม่รักษาพายในและมดลูกให้แข็งแรงกว่านี้ก่อน.....เท่าที่แม่บอกเวลาผ่านไม่กี่เดือนน้องหลุดสองครั้งถือว่าอันตรายค่ะ...ถ้าร่างกายหรือมดลูดไม่พร้อมแล้วแม่ยังพยายามหรือปล่อยให้ท้องอีก....น้องอาดจะหลุดไปอีกชึ้งอันตรายนะคะ.....ร่างกายของคุณแม่หลังน้องหลุด1ครั้งก่เปรียบคลอด1คน....ควรดูแลร่างกายเหมื่อนหลังคลอดเช่นกินน้ำร้อนอาบน้ำอุ่นหรือยุ่ไฟและงดของดองค่ะ.....แม่สู้ๆนะคะขอให้แข็งแรงไว้ๆ.....แล้วมีน้องน่ารักมาชูใจยะคะ

ขอบคุณ​นะคะ​ คงเว้นระยะห่างสักปี2ปีคะ​

VIP Member

สู้นะคะคุณแม่ เราเองก็เคยแท้ง 2 ครั้งเหมือนกันค่ะ มีลูกคนแรก แล้วแท้ง 2 ครั้งเหมือนกัน ครั้งแรก 5 วีค ครั้งที่สอง 16 วีค แต่ก็ไม่หยุดพยามยาม หลังจากแท้งครั้งที่สอง ขูดมดลูก พักการมีลูก 2 ปี เพื่อให้มดลูกแข็งแรงตามที่หมอบอก หลังจากขูดลูกแล้ว 1 ปี ก็เตรียมตัวเป็นคุณแม่โดยปรึกษาคุณหมอเรื่องมีบุตรยาก คุณหมอก็เริ่มให้กินยาฮอโมน 6 เดือน เมื่อไข่ตกส่ำเสมอ ก็หยุด เริ่มกินโพลิก ทำฟัน ประมาน 7-8 เดือน ในที่สุดก็ตั้งครรภ์ เป็นครรภ์แฝดได้ 15 สัปดาห์แล้ว สู้ๆนะคะคุณแม่ เป็นกำลังใจให้ค่ะ😊

สู้ๆคะ กว่าจะตั้งท้องอีก ลูกคนแรกก็ 7 ขวบกว่าแล้วค่ะ เพราะอยากมีลูกเลยปล่อยตั้งแต่ ลูกคนแรกได้ 1 ขวบครึ่ง หลังจากนั้น 3 ปีก็ตั้งท้อง หลุดขูดมดลูก หลังจากนั้นไม่นานก็ท้องอีก คิดว่าคงจะอยู่แต่ก็หลุดอีก กว่าจะท้องได้นานมากค่ะ สู้นะคะคุณแม่ เห็นใจคนอยากมีลูกเหมือนกันมากๆ 😊😊 เป็นกำลังใจ ขอให้น้องมาเร็วๆ และเเข็งแรงนะคะ

สู้ๆค่ะแม่ เราแท้งมา4ทัอง ท้องล่าสุดน้องได้6เดือนถุงน้ำค่ำแตก ท้องก่อน 1-3เดือนหลุดตลอด..จนตอนนี้ท้องที่5/น้องได้ 37w.แล้วค่ะ ..มีคนแนะนำไปหาหมอคนหนึ่งเขาอยู่ดำเนินสะดวก เก่งมากเราเอายามากินไม่ถึงเดือน ได้น้องมา มดลูกแข็งแรง ตอนนี้รอเจอหน้ากันใกล้แล้วค่ะ สู้ๆนะเดี๋ยวน้องก็กลับมาค่ะ ถ้าสนใจไปหาหมอที่เราบอก ติดต่อมานะค่ะ เรื่องจรืงไม่หลอกลวงค่ะ ม่คิดผลอะไรตอบแทนทั้งสิ้น หัวอกแบบนี้เราเข้าใจค่ะ เราผ่านมันมาแล้ว

032248152 เบอร์ หมอแมะ ค่ะ

8วีคตอนนี้ ก็คิดว่าแท้งเหมือนกันค่ะ เลือดไหลมีชิ้นเนื้อสีขาวไปหาหมอท่เมื่อวันที่25ซาวด์เจอแต่ถุงครรถ์ไม่เจอน้องวันที่28ไปอีกเพราะยังมีเลือดออกอยู่ซาวด์ก็เหมือนเดิมเจอแต่ถุงตั้งครรถ์ยังไม่เจอน้อง10มีนานี้นัดอีกรอบถ้ายังไม่เจอน้องก็ต้องยุติการตั้งครรถ์ ปล.ตอนนี้เหมือนมีเลือไหลเยอะกว่าเดิม😥 สับสนว่าควรไปหาหมออีกไหม

ควรไปหาหมอค่ะ ฝากครรภ์ที่ไหนค่ะ

VIP Member

สู้ๆน่ะค่ะคุณแม่ บ้านนี้ก็แท้งคุกคามเช่นกันค่ะ มีแค่อาการปวดท้องบีบ ท้องแข็ง แข็งแบบไม่คลาย ไม่มีเลือดออก เป็นตั้งแต่2เดือน ฉีดยาไป พอเข้าเดือนที่3 เป็นอีกแล้วปวดมากกว่าครั้งก่อน หมอก็ฉีดยาให้เหมือนครั้งก่อน ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว รอดูต่อไปว่าจะเป็นอีกไหม กังวลกลัวน้องจะเสียในครรภ์ แต่ภาวนาขอให้น้องอยู่ด้วยกัน

ขอบคุณค่ะ

เลือกฝากครรภ์กับเอกชนจะดีค่ะ สบายใจทั้งเราและลูก เรามีภาวะเสี่ยงเหมือนกันค่ะ คนแรกครรภ์เป็นพิษคลอด8เดือน คนที่สองแท้งคุกคามแต่หมอ ร.พ.รัฐไม่สนใจเลยแท้ง คนที่สามเลยตัดสินใจฝากเอกชน เขาให้ฮอร์โมนกันแท้งมากิน นัดทุกสองอาทิตย์ ตอนนี้น้องสามเดือนแล้วค่ะพ้นภาวะเสี่ยงแล้ว ขอให้หายเร็ว มีน้องเร็วๆนะคะ ✌🏻✌🏻

คะ​ รอบหน้าคงเลือกฝากร.พ.ใหม่ดูคะ​

เสียใจด้วยค่ะ สู้ๆนะ ของเราก็เคยแท้งคุกคามคะ ตอนเราแท้ง 9 วีคคะช่วงเช้า น้องสมบูรณ์นะคะ แต่เลือดออกทางช่องคลอดเยอะมาก หมอเลยไม่ได้ฉีดยากันแท้งไห้คะ พอตอนบ่ายน้องก็หลุดคะแต่ของเรา ไม่ได้ขูดมดลูกคะ โชคดีหน่อย คุณแม่ก็บำรุงร่างกายบ่อยๆคะ ดูแลตัวเองไห้มากๆ ครรภ์ต่อไปน้องจะได้อยู่กับคุณแม่นะค่ะ✌

ขอบคุณ​นะคะ​

ควรพักร่างกาย จิตใจ สัก 6 เดือน นะคะ บำรุงร่างกายให้สมบูรณ์ ทั้ง 2 คน (แนะนำแบบนี้ตลอดค่ะ) ส่วนตัวก็แท้ง 1 ยุติ 1 เพราะไม่ได้บำรุง ไม่ได้ดูแลร่างกาย อะไรเลย ผลที่ออกมา คือ เสียใจ #เอาใหม่ ค่ะ ดูแลตัวเองให้ดี ทานโฟลิค ก่อนปล่อยเลย 3 เดือน รับรองท้องต่อไปโชคดีเป็นของเรา ค่ะ ✌🏼

ขอบคุณ​นะคะ​ จะลองดูคะ​ คงดูแล​สุขภาพ​ตังเองไปก่อนสักปี​ ค่อยเริ่มต้นกันใหม่

หลังจากขูดมดลูกแล้ว แนะนำห้คุนแม่ทานตัวนี้เลยจ้า เตรียมพร้อมตั้งครรภ์ สัก3-6เดือน เดี่ยวน้องก็กลับมาใหม่จ้า กลับมาพร้อมกับความสมบูรณ์และแข็งแรงเลยจ้า บ้านนี้ผ่านจุดที่ต้องขูดมดลูกมาแล้วจ้า และตอนนี้น้องมายุกับแม่ได้16wละจ้าแข็งแรงดีทุกอย่างค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan