145 Các câu trả lời

TapFluencer

มีอาการเจ็บนม และปวดท้องน้อยเหมือนจะเป็นประจำเดือน ปวดตั้งแต่กลางเดือน พ.ย จนสิ้นเดือนก็ยังไม่หายปวด มีอาการเหมือนจะเป็นประจำเดือน ใส่ผ้าอนามัยรอทุกวันกันเปื้อนที่นอน สุดท้ายไม่มา เดือนกว่า ตัดสินใจตรวจดูขึ้น2ขีดเลยค่ะ ดีใจมาก แต่ตอนกลางเดือนพ.ย เรามีอาการฉี่เป็นเลือด5-6วัน แต่ตอนนั้นไม่รู้ว่ามีน้องเลยไม่ได้ไปหาหมอ ได้แต่ซื้อยาแก้กระเพาะปัสสาวะอักเสบมากินเพราะเป็นคนชอบอั้นฉี่ แต่ตอนนั้นก็ลองตรวจท้องดูแต่ขึ้นขีดเดียว ก็คิดว่าไม่มีน้อง แต่จนสิ้นเดือน ประจำเดือนก็ยังไม่มา จนเข้าวันที่7ธ.คก็ตรวจเลย พอรู้ว่ามีน้องก็รีบไปฝากครรภ์ คุณหมอให้โฟเลตมากิน แถมโดนเจาะเลือดไปตรวจว่ามีโรคอะไรไหม เจ็บมาก แต่ทนได้เพราะตัวน้อยค่ะ❤️❤️

กำหนดคลอดเดือนไหนค่ะแม่

รู้สึกเจ็บเต้านมและปวดท้องน้อยเหมือนประจำเดือนจะมาแต่ก็ไม่ได้เจ็บแบบนี้แทบทุกวันนะค่ะ ผ่านไปเดือนกว่าๆประจำเดือนก็ไม่มาสักทีแต่ก็ยังรู้สึกเจ็บอยู่ก็เลยคิดกลัวว่าตัวเองจะเป็นช๊อกโกแลตซีสก็เลยไปหาหมอแล้วอธิบายอาการให้หมอฟัง แล้วหมอก็บอกให้เราไปฉี่ใส่กระปุกแล้วมาตรวจการตั้งครรภ์ปรากฏว่าขึ้นมา2ขีด หมอเลยบอกว่าคุณตั้งครรภ์นะค่ะ และส่วนที่คุณบอกอาการการเจ็บก็เกิดจากสาเหตุเด็กเริ่มขยายตัวและมีการสร้างถุงน้ำคร่ำค่ะ เราได้ยินตกใจมากและดีใจมากไปพร้อมกันเลยค่ะ

พีคมากค่ะ​ นึกว่าติดโควิด​ จู่ๆเวียนหัวอาเจียนไม่หยุดจนลางาน​ ลานานเลยออกจากวานไปเลยสิค๊ะ​ นอนทั้งวันอาการไม่สบายหนักเลยค่ะ​ กินนาก้ไม่หายนะฟาดพาราไป4เม็ดเลย​ ไม่รู้ว่ามีน้อง​ ไปร้านเภสัช​เจาก็ถามเครียดไหมประจำเดือนมาไหม​ อืมก็ไม่เครียด​แต่ลืมนึกถึงประจำเดือนเลยเพราะหลังๆมาประจำเดือนขาดบ่อยเลยไม่สังเกตุสรุปลองซื้อมาตรวจตอนเที่ยง​ ขีดพุ่งปี๊ดอย่างไว2ขีดหัวใจจะวายร้องห่มร้องไห้​ แต่ก็ดีใจนะคะ​ ตอนนี้2เดือนเองค่ะ💓💓

ง่วงมาก แบบแปลก แล้วก็กินอาหารจากที่กินเยอะจนแน่น ก็เป็นกินไปนิดเดียวก็แน่น อึดอัดไปหมดค่ะ เลยว่าแปลกแล้วก็ตรวจ ขึ้น2ขีด ก็ยังไม่เชื่อนะคะ เพราพว่าเลือดมา เลยไปหาหมอ จนหมอบอกสองขีดยังไงก็ขัวร์แล้ว ยังบอกหมออีก อ่านในเว็บมา ขึ้นสองขีดไม่ใช่ท้องเสมอไปค่ะหมอ เลยตกใจ หมอเลยบอก ต่อไปนี้พักบ้างนะ อย่าอ่านเยอะ หลังจากนั้นไม่อ่านเลย ถามเยอะอย่างเดียว

ประจำเดือนขาดค่ะ ก็ไม่ได้เอะใจอะไรเพราะปกติก็มาไม่เคยตรงอยู่แล้วบางเดือนก็ไม่มาเลยก็มีค่ะ หลังจากประจำเดือนไม่มาเกือบ3อาทิต มีอาการเหม็นกลิ่นนิดหน่อย อ่อนเพลีย อยากนอนตลอดเวลาเลย ทำอะไรนิดหน่อยก็เหนื่อยแล้ว ก็เลยลองซื้อที่ตรวจค่ะ ขึ้นเลย2ขีด ตรวจวันเดียวกับวันเกิดแม่เลยดีใจมาก ได้ของขวัญวันเกิดที่ดีที่สุดในชีวิต ตอนนี้37w 5dแล้วค่ะ☺️

บ้านนี้จมูกได้กลิ่นไวมากและดีมาก ประจำเดือนขาด 9 วัน รุ้สึกอยากนอนตลอดเวลาเลยค่ะ นอนเท่าไหร่ก็นอนไม่พอ เหมือนคนนอนไม่เต็มอิ่ม บางวันตื่น 10 โมงบ้าง 9 โมงบ้าง บางวันล่อไปเกือบเย็นเลยค่ะ แต่ยังไม่ได้ตรวจนะคะเพราะส่วนตัวคิดว่าเดี๋ยวปจดก็คงจะมา

บ้านนี้เจ็บนมค่ะ เจ็บเหมือนคนคัดนม คิดว่าประจำเดือนจะมา ก้อไม่มาสักที ตรวจ ก้อไม่ท้อง อาการถัดมาคือ เหม็นสาหร่ายที่เค้าทำชูชิ ทั้ง ๆ ที่ไม่เคยเหม็น ตรวจก้อไม่ท้อง ผ่านไป 3 เดือน ตรวจอีกครั้ง เพราะเจ็บนมไม่หาย แล้วเริ่มมีอาการเหนื่อยมาก ช็อปปิ้งก้อไม่ไหว ทั้งๆ ที่สู้ตายตลอด สุดท้ายท้องจิง ๆ ค่ะ ไปตรวจ 4 เดือนกว่าแล้ว 😂 อึ่งเลย

ใช่ค่ะ ที่ตรวจ 3 อันไม่ขึ้นนเลย เลยพักไว้ ประมานเดือนกว่า สรุป 2 ขีดชัดมากเลยไปหาหมอ หมอตรวจเจอวัดขนาด ได้ราว ๆ 4 เดือนกว่าค่ะ รู้ตัวอีกทีจะคลอดแล้ว 🤣 ตอนนี้คนข้างบ้านยังคิดว่าคลอดปีหน้า เพราะรู้ตัวช้า

คัดเต้านม คิดว่าปจด.จะมา สรุปไม่มา เลยมา10กว่าวัน ก็คิดว่าคลาดเคลื่อน อีกวันอยู่ดีๆตื่นมาเวียนหัว กินข้าวไม่ลง จะอาเจียนตลอดเวลา เหม็นของที่เคยกินประจำ ตอนแรกคิดว่าพักผ่อนน้อย เครียด เป็นอยู่อาทิตย์นึงไม่หายเลยตรวจ ขึ้นสองขีดแบบชัดแจ๋ว ตรวจ3อัน ชัดทั้ง3อัน ไปหาหมอสรุปท้องได้3เดือนแล้ว อึ้งไปเลยสิคะ🤣

ประจำเดือนขาดคะ ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะ ประจำเดือนมาไม่เคยตรง ก็ไม่ได้ใส่ใจ พอเริ่มนานๆไป เริ่มสงสัยล่ะ เพราะประจำขาดไป2เดือน ล่ะก็มีอาการอยากกินของเปรี้ยว ก็เลยไปซื้อที่ตรวจมาตรวจ ขึ้น2ขีด ตอนนี้21วีคแล้วคะ #ท้องแรกคะ#ไม่มีอาการแพ้ท้อง

รู้สึกเจ็บหน้าอกเหมือนประจำเดือนจะมา ปวดคั่นเนื้อคั่นตัวมีไข้ช่วงหัวค่ำค่ะ กินเยอะกว่าปกติ เลยลองซื้อที่ตรวจมาตรวจดูรอบแรกไม่ขึ้น เลยเว้นรอบตรวจเป็น2สัปดาห์ ปรากฏว่าน้องมาค่ะ ไม่มีอาการแพ้ใดๆจนตอนนี้ 38+4แล้ว

เริ่มอยากกินเยอะขึ้น แพ้ท้องจนไข้แตก จนอยู่ๆสามีทักว่าท้องหรือป่าว ด้วยความที่ว่าเบลอๆจนลืมนึกว่าประจำเดือนขาดไปเดือนกว่าๆแต่ไม่ได้เอะใจอะไร ตอนเลิกงานลองซื้อมาตรวจดูขึ้น 2 ขีดค่ะ ตอนนี้ 29w+6 แล้ว😂😂😂

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan