ขอความคิดเห็นแม่ๆช่วยแนะนำ วิธีจัดการกับมนุษย์สามี หน่อยค่ะ🤣

สอบถามให้แม่ๆหน่อยค่ะ​ มีสามีไม่ดีเป็นพ่อที่ไม่ดีให้กับลูกๆ​ ต้องทำยังไงดีคะ 1.ชอบโกหก 2.ไม่สนใจลูก-ภรรยา 3.รับปากแล้วไม่ทำ​ สัญญา​ก็ไม่ทำตามที่สัญญา 4.ไม่ว่าจะพูดอะไรจะครับๆๆๆแต่ไม่ฟังที่เราพูดเลยคือ หูทวนลม​ เช่นบอกว่า​ อย่าใส่รองเท้าเข้าห้องนะคะ​ ครับๆๆๆๆ​ แต่พรุ่งนี้​ก็ยังทำไม่เปลี่ยนเลย 10​ ครั้ง​ก็ยังเหมือนเดิม​ คนเราให้โอกาสตัวเองไม่ควรนับถึง 3 ครั้ง แต่นี่เป็น 10 ครั้งก็ยังเป็นเหมือนเดิมแม่ไม่เข้าใจจริงๆค่ะ เราเพิ่งมารู้จักเขาจริงๆตอนที่ท้องตอนที่มีลูกแล้ว ก่อนหน้านี้เราเพิ่งรู้เขาโกหกเรามาตลอดใส่หน้ากากเข้าหาเราตลอด ทำให้เราเขาคิดว่าเขาเป็นคนดี​ สุดท้ายก็โป๊ะแตกตอนมีลูก แต่มันสายไปแล้วค่ะ แม่แก้ไขอะไรไม่ได้แล้วจะเลิกกับเขาก็ไม่ได้ เพราะ อยากให้อยู่กันแบบครอบครัวอยากให้ลูกมีพ่อค่ะ​ คุณ​แม่ๆแต่ละท่านมีความเห็นว่ายังไงกันบ้างคะ ช่วยแนะนำวิธี จัดการกับมนุษย์สามีหน่อยค่ะ😅🙏🙏🙏

2 Các câu trả lời

บ้านนี้ก็พอกันค่ะ แต่เราถามหย่าแล้วเขาไม่ยอมหย่า บอกให้ไปมีใหม่ก็ไม่ไป ไล่กลับไปอยู่บ้านก็ไม่ไป คุยกับสามีคุยกับไอ้ทุยหลังบ้านยังรู้เรื่องกว่าเลยค่ะ ไม่เคยคิดจะปรับเปลี่ยนอะไร ด่ามาเป็นปีสอนมาเป็นปีก็เหมือนเดิม 😮‍💨 ทำใจลูกเดียวค่ะแม่

มีสามีเมื่อพร้อมค่ะแม่ 5555555 😂

Super Mum

ลองทำกลับในสิ่งที่เขาทำบ้าง ถ้าเขาห้ามแม่ทำอะไร ก็ลองทำดู แต่ก็ดูด้วยละกันค่ะ ว่าสิ่งนั้นพอไหวไหม ไม่ใช่พ่อบ้านบอก ห้ามมีแฟนใหม่ ก็ไปมี อันนี้ก็ไม่ใช่เนอะแม่ 😂

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan