คุณแม่ติดน้ำชา อันตรายมั้ยค่ะ

สอบถามแม่ๆหน่อยค่ะ แม่บ้านนี้ท้อง 32w ค่ะ แม่บ้านนี้ชอบกินน้ำชานม มีแม่คนไหนติดน้ำชาบ้างค่ะ แม่บ้านนี้ติดน้ำชานมมาก ถ้าวันไหนอยากกินแล้วไม่ได้กินรู้สึกไม่สดชื่น รู้สึกเพลียค่ะ มาเริ่มชอบกินน้ำชานม ตอน ท้อง 18 w รู้สึกชอบมากต้องได้กิน แต่แม่ไม่ได้กินชาทุกวันนะค่ะกินแค่วันที่อยากกิน อาทิตย์นึงก็ประมาน 3-4 แก้วค่ะ (แม่ชอบกินชาพันธุ์ไทย หรือ ชาอเมซอล) (ก่อนท้องแม่ก็ชอบกินชาเขียวแต่ไม่ได้กินบ่อยนะค่ะ) พอท้องแม่ก็เปลี่ยนมาชอบน้ำชานม มีคนเตือนบอกแม่ว่ากินน้ำชาเยอะ ลูกคลอดมาจะไม่แข็งแรงจริงมั้ยค่ะแม่ๆ

9 Các câu trả lời

เราไม่กินเลยค่ะ ตั้งแต่ท้อง เสี่ยงต่อการคลอดก่อนกำหนด เสี่ยงที่ทารกจะเกิดมามีน้ำหนักแรกคลอดต่ำกว่าเกณฑ์ เสี่ยงต่อการแท้งบุตร เสี่ยงต่อการตายคลอด คาเฟอีนจะรบกวนการนอนหลับของทารกในครรภ์ ทารกที่เกิดมาอาจมีความเสี่ยงของโรคหัวใจ ทารกที่เกิดมาอาจมีความเสี่ยงต่อปัญหาการหายใจ จึงไม่ควรรับคาเฟอีนมากเกิน 200 มิลลิกรัมต่อวัน ค่ะ

จริงๆก็กินได้หมดแหละค่ะ เพราะที่เขาห้ามๆกัน คือจะเสี่ยงเบาหวาน แต่แค่วันละแก้ว หายอยากก็พอ บ้านนี้ก็กินตลอดค่ะ ตรวจคัดกรองเบาหวานก็ผ่าน เคยดูคลิปศึกษา คุณหมอก็บอกว่า คนติดกาแฟก็สามารถกินได้ แต่จำกัดวันละแก้วพอ

บ้านนี้ติดทั้งชานมทั้งโค้กเลยค่ะกินแทบจะทุกวันตั้งแต่ท้องแรกจนท้อง2จะเข้า32วีคแล้วค่ะ

ก็กินได้เวลาอยากค่ะ แต่อย่ากินเยอะ มันหวาน คนท้องเสี่ยงเป็นเบาหวานได้ง่าย

บ้านนี้ติดโก้โก้มากค่ะ กินทุกวันขาดไม่ได้เลย แต่สั่งเอาเป็นหวานน้อย🥹

กินทุกวันเลยคะ ชานม แป๊ปชี่ ตอน7 เดือนตรวจเบาหวานสูง เลยต้องงดเลย🤣

บ้านนี้กินชาเย็นอาทิตย์ละ3ครั้งค่ะเพราะอากาศมันร้อนค่ะ

บ้านนี้ก็กินแทบทุกวันเลยค่ะ ติดมาก😓

เรากินทุกเช้าเลย

หลับปกติเลยค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan