13 Các câu trả lời

เป็นทั้ง 2 ท้องเลยค่ะ ท้องแรก แอดมิดนอนรพ. 2 วัน แต่ไม่ได้ฉีดยากันแท้งค่ะ เลือดหยุดเอง กลับมานอนอยู้เฉยๆได้ไม่ถึงอาทิตย์ก็ลุกมาทำงานต่อแล้วค่ะไม่มีเลือดออกอีกค่ะ (ที่บ้านเลี้ยงวัวนมทำไร่ค่ะอยู่เฉยๆแล้วหงุดหงิด) ส่วนท้องนี้ ออกตั้งแต่ได้ 7week ก็ไม่ได้ฉีดยากันแท้งอีก ไม่ได้นอนรพ.ค่ะ แต่หยุดงานไป 3 วัน แล้วก็กลับมาทำงานเหมือนเดิม ทำทุกอย่างเหมือนเดิม ก็มีเลือดออกเกือบทุกอาทิตย์แต่ไปหาหมอ เขาซาวด์ดูน้องก็ปกติค่ะ ออกยัน 3 เดือนเลย พอพ้น 3 เดือนก็ไม่มีอีกค่ะอันนี้ประสบการณ์ของเรานะ แนะนำให้แม่ทำตามที่หมอบอกค่ะแล้วทุกอย่างจะดีเอง อย่าคิดมากยิ่งเครียดยิ่งไม่ดีค่ะ คิดว่าลูกเราแข็งแรงยังไงเขาต้องอยู่กับเรา เราคุยกับลูกบอกลูกทุกวันว่าต้องสู้ไปด้วยกันต้องอดทน

บ้านนี้มีภาวะแท้งคุกคลามตอนท้องได้2เดือนค่ะ..ไปหาหมอหมอบอกยุ่ในภาวะแท้งคุกคลามให้นอนยุ่เฉยๆบนเตียงจะทำทุระส่วนตัวก็ต้องทำบนเตียงค่ะ..ไม่ให้เดินเพราะถ้าเดินมากๆมีสิทที่จะแท้งจริงได้ค่ะ..บ้านนี้เปนยุ่2ครั้ง..กังวลคิดมากกัวน้องไม่ยุ่ด้วย..แต่ทำตามหมอบอก.แร่วก็ม่เครียด..จนตอนนี้ท้องได้6เดือนกับอีก1สัปดาห์แร่วค่ะ.น้องแข็งแรงดีมากค่ะดิ้นเก่งน้ำหนักแม่ก็ขึ้นทุกเดือน..

เคยเป็นตอน5เดือนค่ะ....มีริ่มเรือดออกนิดหนึ่งไปหาหมอตรวจภายในพบเรือดอีก...หมอบอกปากมดลูกปิดปกติลูกหัวใจเต้นปกติไห้ตั้งครรภ์ต่อได้.....หมอบอกไห้นอนโรงพยาบาล4วันฉีดยากันเเท้ง7เข็ม ตอนนี้7เดือนเเล้วค่ะหมอไห้กินยาปกติไม่ยกของหนัก อย่าคิดมากน้ะค้ะสู้ๆ

เรามีเลือดออกตอน 4w (ออกนิดเดียว) ไปหาหมอ หมอให้กินยากันแท้งเช้าเย็น กับยาฉีดอาทิตย์ละครั้ง แต่ก็ยังมีเลือดออกสีน้ำตาลนิดๆอาทิตย์ละครั้ง จนครบ 12w หมอหยุดยา เลือดก็หยุดไปด้วย ไม่ออกอีกเลยจนตอนนี้ 22w ค่ะ

เคยค่ะ แม่พยายามยุ่นิ่งๆ นอนบนที่ราบ ห้ามยกของหนัง แม้แต่งานบ้านก้อควรงดเพื่อความปลอดภัยค่ะ ที่สำคัญพยายามอย่าเครียดจะดีที่สุด คิดบวกไว้นะค่ะ ขอให้น้องปลอดภัยจนคลอดนะคะ✌✌

เป็นเหมือนกันค่ะตอนอายุครรภ์​5สัปดาห์​มีเลือดออกอาทิตย์​นั้น2ครั้งตอนนี้ได้6จะ7อาทิตย์​แล้วรอลุ้นเหมือนกันค่ะว่าน้องจะอยุ่ไหมหมอนัดกังวลมากๆเลยค่ะ

เคยค่2ท้องเลยค่อย่าทำงานหนักที่สำคัญถ้าเป็นไปได้ถ้าคุณหมอไม่ฉีดยากันแท้งให้เราขอฉีดเองเลยค่ไม่แพงมากหรอกปลอดภัยกว่าไม่ฉีดเยอะเลยเกียบ100%

VIP Member

เคยเป็นค่ะ นอนอย่างเดียว ทำได้แค่ลุกไปเข้าห้องน้ำกับทานข้าวค่ะ แต่ก็ผ่านมาได้น้องปลอดภัยดี ตอนนี้ 34 วีค ค่ะ สู้ๆนะคะ

ไม่กังวลหรือเครียด พยายามอยู่นิ่งๆ ไม่ยกของหนัก เท่านี้ก็ไม่เป็นไรแล้วค่ะ

เป็นค่ะ ต้องอยู่เฉยๆ แล้วก็โดนฉีดยากันแท้งถึงอายุครรภ์ 5 เดือน

ฉีดเข้าสะโพกค่ะ

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan