7 Các câu trả lời

ไม่ต้องกังวลค่ะแม่น้องยังตัวเล็กยุค่ะ เหมือนเราตอนแรกๆช่วง3-4เดือนน้องดิ้นบางวันบางวันก็ไม่ดิ้นหายไปเลยหลายวันจนตกใจ แต่พอเริ่มเข้าเดือนที่5น้องดิ้นทุกวันยิ่งกลางคืนนี่ดิ้นแบบตุบๆจนมือเราที่จับหน้าท้องขยับ555 อย่ากังวลค่ะน้องยังเล็กอาจดิ้นแต่แม่ยังไม่ค่อยรู้สึกค่ะ

ยังเป็นช่วงระยะแรกอยู่จ้า ผ่านไปสักพัก จะไม่ได้นอนเหมือนบ้านนี้ค่ะ 😅 รู้สึกดิ้นชัดแรกๆ 19+5 พอ20 เท่านั้นล่ะค่ะ ไม่ได้นอน3คืนแล้วค่ะ น้องดีดทั้งวันทั้งคืน แทบทุกเวลาของการใช้ชีวิตของแม่ สู้ๆนะค๊า อย่าพึ่งกังวลค่ะ ยิ่งกังวลยิ่งมีผลนะคะ 🥰 ห่วงใยจ้า

20+4 ชอบดิ้นตอนนอนหงายเหมือนกันค่ะ เวลาปกติไม่ค่อยรู้สึก เมื่อวานกับวันนี้รู้สึกว่าดิ้นตอนกลางวันด้วย อาจจะด้วยเราทำงานด้วยเวลากลางวันเลยไม่ค่อยรู้สึกว่าลูกดิ้นค่ะ ถ้าอยู่เฉยๆจะรู้สึก

เป็นเหมือนกันค่ะ ปกติตอดดี แต่เมื่อวานแอบเงียบ แม่กังวลมาก กระตุ้นก็ตอดน้อย เลยลองเปิดนิทาน กับเพลงให้น้องฟัง มาวันนี้ตอดทั้งวัน และก็เป็นวันแรกที่น้องให้แม่เห็นผ่านหน้าท้องค่ะ 🤍✨

อายุครรภ์ พอๆกัน ยังไม่เคยรู้สึกเลยค่ะ ว่าลูกดิ้นยังไง จับฟีลไม่ถูกเลย แต่ซาวก็เห็นน้องยกแขนยกขาปกติค่ะ อาจจะเป็นคนมีเนื้อหนังด้วยมั้งคะ คุณแม่แอบมีพุงกะทินิดนึง อิอิ

น้องจะดิ้นสม่ำเสมอช่วง28wขึ้นไปค่ะ บ้านนี้ก็เป็นเมื่อตอน22วีคแม่ว่างๆเลยไปซาวดูสรุปนางหลับค่ะหลับลึก😆

แต่วีคก่อนๆเวลานอนหงายก็มักจะรู้สึกว่าน้องตอดค่ะ พออยู่ปกติไม่ค่อยรู้สึกเลย

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan