31 Các câu trả lời

บ้านนี้คลอด 3138 ตอน1เดือน 5050 น้ำหนักขึ้นดีมากน้อง7เดือนหนัก11กิโลแล้วก็หยุดขึ้นจนมา1ขวบน้ำหนักอยู่ที่12-14กิโลขึ้นๆลงๆ ขึ้นเยอะเกินก็ลำบากหมอดุตลอดกลัวน้องจะเป็นโรคอ้วนในเด็กเพราะน้องทานนมผงด้วยถ้าทานนมแม่ขึ้นเยอะก็ยังปกติ ของตัวเองน้ำหนักปกตินะไม่ต้องเครียดตัวเล็กแต่แข็งแรงดีกว่าอ้วนแล้วเสี่ยงเป็นโรคอ้วนน้าาค่ะ บ้านนี้น้ำหนักเกินนิดเดียวหมอดุตลอดให้งดนมด้วยสงสารลูกมาก

ไม่ต้องกังวลนะคะแม่นมแม่คือดีที่สุดเหมือนลุกบ้านนี้ตัวเล้กเหมือนกันคะแม่แต่น้องไม่เคยไข้เลยคะทานนมแม่มา2ปีจนตอนนี้9ขวบตัวใหญ่มากคะพอถึงเวงาเค้าจะทานเก่งเองคะแม่ขอให้ลุกเราแข้งแรงไม่เจ้บไม่ไข้ก้อพอจ้าอย่าไปสนคำคนเลยเค้าก้อพุดำปได้เรื่อยแหละคะบ้านนี้เคยโดนมาแล้วคะแต่แม่สวนกลับทุกวันนี้เค้าไม่ทักเลยคะ5555

ลองบีบ/ปั๊มนมส่วนหน้าออกสัก3-4ช้อน ทิ้ง หรือ เก็บไว้กินตอนอยากให้ช่วยขับถ่าย จากนั้นค่อยให้ลูกดูดนม #หมอรพ.แนะนำเรามา จะช่วยให้เด็กได้กินนมที่อยู่ท้องนานขึ้น ช่วยให้นน.ขึ้นด้วยค่ะ

ขอบคุณคะแม่หนูจะลองทำตาม

TapFluencer

ลูกเราแรกเกิด2625ตอนนี้ 4เดือน19วัน พึ่งได้6โลเองค่ะ แม่ อย่าไปคิดมาก ลูกแข็งแรงพัฒนาการตามไวก็พอค่ะ บ้านนี้ก็มีคนทัก ค่ะ ก่อนเค้าจะทักแม่พูดก่อนเลยค่ะว่า ลูกเราตัวเล็กค่ะ ไม่ต้องถาม 😁

นมแม่ดีสุดค่ะ แนะนำคุณแม่ทานผักผลไม้เยอะๆ และเมนูหัวปลีค่ะ ถ้าทำหัวปลีไม่เป็นแค่นำไปต้มกินนำ้กินเนื้อหัวปลีก็ได้รับคุณประโยชน์มากแล้วค่ะแม่

ขอบคุณคะแม่ มีแต่คนทักว่าลูกหนูหลอด ไม่โต😢😢

นมแม่ดีที่สุด แม่บำรตัวเองเลยจ้า เนื่อนมไข่ ของที่เร่งน้ำนม ถ้าไม่มีข้อมูล ดูในเน็ตนะคะแม่ บ้านนี้กินแต่นมแม่ จ้ำม้ำมาก

ขอบคุณคะ มีแต่คนทักมาลูกหลอด😢

นมแม่ดีที่สุดค่ะแม่บำรุงน้ำนมเอากินอาหารที่มีประโยช์นแต่บ้านนี้ได้กินแต่ไข่น้อง4เดือนนน.7.7แรกคลอด3240เด็ก36+2w

ที่บ้าน แรกคลอด 2600 ตอนนี้ 9 เดือน 8 โล นมแม่ล้วนก็ยังอยู่ในเกณฑ์นะค่ะ ถ้าน้องแข็งแรงก็ไม่น่ากังวลค่ะ

แม่ดูสมุดสีชมพูเลยคะแม่ ส่วนบ้านนี้ แรกเกิดหนัก 2818 ตอนนี้4เดือนหนัก6.5โลจ้า บ้านนี้นมแม่ล้วนจ้าแม่

นมแม่ดีที่สุดค่ะ แม่บำรุงตัวเองกินพวกเนื้อ,นม,ไข่เยอะๆค่ะ บ้านนี้แรกเกิด3,600 ตอน4เดือนหนัก7.6โลค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan