12 Các câu trả lời

22+5เหมือนกันค่ะยังไม่ได้ซื้ออะไรเลย..น้องให้ความร่วมมือคุณแม่และคุณหมอมากค่ะเห็นหน้าน้องชัดเจนเลยแม่บ้านนี้ไปซาวด์4มิติยอมเสียเงินแต่น้องไม่ให้ความร่วมมือเลยคึกตลอดเวลาคุณหมอก็พยายามจับใบหน้าน้องให้ได้แจ่สุดท้ายน้องเอามือปิดหน้าจนป้าหมอถอดใจเลยค่ะอยากเห็นหน้าน้องชัดๆแบบนี้บ้างจัง😅

ซาว 4 มิติกี่บาทค่ะ

อันเตรียมไว้แล้วก็มีบ้างอันยังไม่ได้ซื้อก็มีคะ อยากทราบว่าแม่ไปซาวด์ที่ไหนคะรพ.รัฐหรือเปล่าคะ 2-3มิติคะ อยากซาวด์บ้าง พอดีฝากรพ.รัฐอะคะซาวแค่หมอดูเองคะแม่มองไม่เห็นหมอไม่บอกอะไรเลยค่า

ขอบคุณมากๆคะแม่😍

บ้านนี้ทีมกุมภาพันธ์เตรียมตั้งเเต่7วีคซื้อครบตั้ง้้ต่29วีคคะเดือนหน้าคลอดเเย้วค่า❤บ้านนี้คิดถูกที่รีบซื้อตอนนี้เเทบเเย่เเล้วเเม่ถ้ามาซื้อตอนใกล้คลอดมีร้องไห้เเน่นอน🤣

ขอบคุณมากๆนะคะ😍

VIP Member

บ้านนี้ทยอยซื้อตั้งแต่เริ่มฝากท้องค่ะเตรียมเรื่อยๆเดี๋ยวก็ครบค่ะแนะนำสั่งของในช้อปปี้กับติ้กต้อกราคาจะถูกกว่าข้างนอกค่ะ

ขอบคุณมากๆคะแม่😍

แม่บ้านนี้เริ่มเตรียมตั้งแต่ 3 เดือนเลยค่ะ ค่อยๆซื้อ ซื้อทีละอย่าง2อย่าง ทยอยๆค่ะถ้าซื้อรอบเดียวกลัวไม่ไหวค่ะ5555

จริงคะแม่ ทยอยซื้อทีล่ะนิดล่ะหน่อยเดี๋ยวก็ครบ😍

22wน้องเป็นคนขนาดนี้เลยหรอค่ะของหนู25wท้องเล็กมากแอบกังวลว่าลูกจะไม่โตเท่าคนอื่นเลยค่ะ

ใช่คะแม่ ตอนนี้น้องตัวประมาณอะโวคาโด้แล้ว หมอส่องกลางห้องก็เลยเห็นหน้าชัด หมอไม่ได้แคปภาพที่เห็นทั้งตัวน้องเลยคะ ถ้าไปซาวคุณหมอไม่บอกอะไรก็ถามได้เลยคะ ว่าลูก นน.ตามเกณฑ์มั้ย ไม่ต้องกังวลนะคะ บ้านนี้จะ6เดือนแล้วก็ท้องเล็กคะ ได้ภาพแค่นี้เองคะ

แม่นี้บ้านเตรียมตั้งแต่13สัปดาห์คะทยอยซื้อ จนตอนนี้ 20สัปดาห์ยังไม่ครบเลยคะ

ทราบตอน17wคะ น้องผู้ชาย

4 มิติ ชัดมากแม่ 27 พฤษภาคม พึง 21 วีค ไปซาว 4 มิติจะชัดแบบนี้ไหมนะ

อันนี้ซาว รพ.รัฐนะคะแม่ ไม่รู้4มิติรึเปล่า แต่ส่องไปปุ้บเจอหน้าลูกเลยคะ ลูกนอนหงาย อยู่กับท่าลูกด้วยคะ บางคนลูกไม่ให้เห็นหน้าเลยจนกระทั่งคลอดคะ บ้านนี้ก่อนจะไป2-3วันก็ลูบท้องบอกลูกให้แม่เห็นน้าว่าเป็นเพศไหน ระหว่างรอหมอมาแม่ก็ไปหาน้ำหวานกินสักแก้ว ลูกให้ความร่วมมือดีมาก ก็เห็นชัดหมดเลยคะ ขอให้เห็นหน้าน้องแบบนี้นะคะ 4มิติเห็นชัวคะ ทีนี่ก็ขึ้นอยู่กับท่านเองแล้ว😄😍👶

22+5เหมือนกันค่ะยังไม่ได้เตรียมอะไรเลยค่ะ

บ้านนี้23w1dยังไม่ได้เตรียมอะไรเลยค่ะ

เหมือนกันเลยคะแม่😍

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan