52 Các câu trả lời

ตอน5วีค เราเจอแต่ถุงการตั้งครรภ์ หมอบอกว่าเขายังเล็กจะเห็นแค่ถุงตั้งครรภ์ หมอนัดมาอีกทีตอน7วีค เจอตัวเล็กๆ หมอบอกว่าไม่ได้ท้องลมจ้า แค่เขายังตัวเล็กๆมากๆ ไม่สามารถมองเห็นชัดเจนได้ แต่ถ้ามีเลือดออก รีบไปหาหมอปรึกษาหมอดีกว่าค่ะ เลือดออกมันเป็นการผิดปกติ อย่างไรไปหาหมอเลยค่ะ

ขอให้แม่และน้องปลอดภัยนะคะ แม่อย่าทำงานหนักนะคะ เสี่ยงมากเลย บ้านนี้ท้องแรกเจอตอน 6w เสี่ยงแท้งคุกคามเพราะมีเลือดออก สุดท้ายแท้งสมบูรณ์ตอน 7+4 คนที่สองเจอตอน 8w คนที่สามเจอตอน 11w คนที่สามใกล้จะคลอดแล้ว ตอนนี้ 39+1 แล้ว กำหนด 28 ก.ย.

ไปซาวด์ตอน 6w ไม่เจอเหมือนกันค่ะ มีเลือดสีน้ำตาลออกด้วย หมอบอกอาจท้องลมเรานี่ตัดใจแล้ว แต่แฟนเราบอกยังมีหวัง สุดท้ายมาเจอประมาณ8 w ตอนนี้25+6wแล้วค่ะ เป็นกำลังใจให้แม่นะคะ

ตอนนี้เรา6week เจอแต่ถุงการตั้งครรภ์ ยังไม่เห็นตัวน้อง มีเลือดออกสีคล้ำๆ หมอฉีดยากันแท้งให้ หมอบอกอาจเป็นท้องลม กังวลหมือนกันค่ะ รอนัดอัลตร้าซาวด์วันที่27ก.ย. อีกรอบ

เลือดสีน้ำตาลเราก็เคยเป็นค่ะช่วงท้องอ่อนจนถึง3เดือนช่วงนั้นแอบกลัวท้องลมอยู่เหมือนกันเพราะฝากโรงบาลรัฐไม่ได้ซาวด์มาซาวด์ครั้งแรกตอน15วีคเจอน้องโล่งเลยค่ะ

อาการเดียวกันเลยค่ะมีมูกเลือดออกมาติดทิชชู่แต่ไม่มีอาการปวดท้องค่ะซาวด์ยังไม่เจอลูกเหมือนกันค่ะ เครียดมากตอนนี้ หมอบอกให้ทำใจมีโอกาสแท้ง90%

บ้านนี้เจอตอน 12 week คุณ​หมอบอกว่าท้องลม แต่แม่ไม่ยอมแพ้ ขอยื้อคุณ​หมอ จาก 8 มา 10 จนมาเจอที่ 12 เพราะแม่มีลูกยาก และอยากมีมากจริงๆ แต่สุดท้ายก็เจอ

ถ้ามีเลือดออกไม่ปวดท้องยังมีหวังค่ะ บ้านนี้เลือดออกตั้งแต่8wถึง14w ตอนนี้18wแล้วน้องแข็งแรงดิ้นดีค่ะ พยายามอย่าเดินบ่อยค่ะ สู้ๆนะคะ

ตอนแรกออกหยดบางทีแค่กกน.ค่ะ เลือดสีน้ำตาลอ่อนออกแบบนั้นเป็นอาทิตย์ จนเลือดสีเข้มขึ้นออกไปทางดำเลยค่ะ แล้วออกเยอะมาก2ชม.ผ้าอนามัย2-3แผ่นค่ะ เป็นแบบนั้นอยู่ประมาณเดือนกว่าๆค่ะ จนได้ฉีดกันแท้งตอน14wเลือดถึงค่อยๆหยุดค่ะ

บ้านนี้ไปซาวตอน6วีคไม่เจออะไรเลยเหมือนกันไม่เห็นแม้ถุงตั้งครรห์เลยค่ะเเต่หมอบอกไห้รอใจเย็นๆนัดซาวอีกทีตอน10วีคค่ะ

ตอนที่เรา6วีคก็เจอแค่ถุงการตั้งครรภ์เหมือนกันค่ะ แต่เมื่อวันที่20นี้คุณหมดนัดตรวจซาวอีกทีเจอตัวน้องแล้วค่ะ

Câu hỏi phổ biến