393 Các câu trả lời

เราตอน 7 วีคค่ะที่รู้ว่าท้อง หมอบอกยังไม่เห็นตัวน้องเพราะอายุครรภ์อาจจะน้อยเกินไป พอผ่านไปอีกสัปดาห์หมอให้มาซาวใหม่ น้องก็มาให้เห็นเลยค่ะ 👶🏻💗 ตอนนี้ได้ 5 เดือนจะเข้าเดือนที่ 6 แล้วค่ะ

ดีใจด้วยนะคะ นี่ซาวน์ 2 ครั้ง ยังไม่เจอตัวน้องเลยค่ะ🥰😆

TapFluencer

ทำไมตอนเราไปฝากท้องที่ รพ ต่างจังหวัดเค้าไม่ซาวไม่ตรวจช่วงคลอดอะไรให้เลยคะมีแค่ให้เจาะเลือดซักประวัติเอง🙂เพียงเพราะอายุครรภ์ยังน้อยหรอคะตอนนี้เรายังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าอายุครรภ์เท่าไร เพราะจำเดือนไม่แน่นอนแค่นั้น

เหมือนกันเลยค่ะ ของเราซาวไม่เห็นอะไรเลย หมอนัดอีกที3สัปดาห์ เราประจำเดือนมาไม่ปกติ

ซาวทางช่องคลอดตอน 6w เจอตัวน้องเจอถุงไข่แดงและได้ยินเสียงหัวใจน้องแล้วค่ะ ตื่นเต้นมากจริงๆ ถ้าแม่ซาวทางหน้าท้องอาจจะไม่เห็นน้องนะคะเพราะน้องเล็กมากจริงๆ

เราไปตรวจการตั้งครรภ์เมื่อวันที่16กันยายน2567ที่ผ่านมา อายุครรภ์ 6 สัปดาห์ ซาวด์ไปยังเจอแค่ถุงตั้งครรภ์ค่ะ คุณหมอบอกว่าน้องยังเล็กมากๆ เลยนัดอีก1เดือน ค่อยมาซาวด์อีกครั้ง ได้ยาโฟลิค มาทานบำรุงเลือดค่ะ สู้ๆไปพร้อมกันนะคะคุณแม่ #ท้องแรก #คุณแม่มือใหม่ 🤍

ของเราถ้านับจากประจำเดือนที่ขาด ตอนไปซาวด์ได้ประมาณ 5 วีคนะคะ ผ่านหน้าท้อง และช่องคลอด แต่ไม่เจอแท้ถุงตั้งครรภ์ค่ะ แต่ผลตรวจคือตั้งครรภ์ คุณหมอนัดอีกทีคือวันที่ 15 สิงหาที่จะถึงนี้ กังวลมากค่ะ กลัวซาวด์ไปแล้วไม่เจออะไรเลยเหมือนท้องที่ผ่านมา

เพิ่งได้ตรวจมาเมื่อวาน ไม่พบ เช่นกันค่ะ คุณหมอ นัดอีก ที 1 เดือน สอบถามประสบการณ์ เพื่อน ก็ ไม่พบ เจออีกที 8 สัปดาห์ ค่ะ แอบไม่สบายใจเหมือนกัน แต่พอรู้จากเพื่อนๆ ก็ ดีขึ้นค่ะ ให้กำลังใจตัวเอง อายุครรภ์น้อย น้องคงยังจิ๋วมาก ✌🏻✌🏻✌🏻 เหมือนกันนะคะ

ไปฝากมาเมื่อวานค่ะ 6week2วัน ซาวผ่านหน้าท้องไม่เห็นคุณหมอเลยซาวผ่านช่องคลอดตอนเเรกเห็นแค่ถุง แล้วอยู่ๆก็เห็นเจ้าตัวน้อยตัวเล็กมากๆค่ะแล้วก็ได้ยินเสียงคลื่นหัวใจเล็กน้อย คุณหมอนัดดูอีกทีเดือนหน้าคงจะเห็นชัดเลย เดียวก็เจอค่ะคุณแม่✌️💓

คุณแม่ไปมาเมื่อวันศุกร์ที่ 24 มกราคมที่ผ่านมาคุณหมออัลตร้าซาวด์ยังไม่เจอถุงการตั้งครรภ์เลยค่ะแต่ไม่เช็คด้วยตัวเองปรากฏว่าตั้งครรภ์แล้วขึ้น 2 ขีดขีดที่ 2 เป็นสีจางๆน้องคงจะเล็กมากหรืออายุครรภ์ยังน้อยมากเลยยังอัลตร้าซาวด์ไม่เจอ

อัลตร้าซาวด์ตอน 5 วีค แต่ไม่มีอะไรในท้อง แต่ที่แน่ๆคือท้องจริง เป็นไปได้รึเปล่าว่า น้องอาจจะปฎิสนธิหลังจากมี ปจด ครั้งสุดท้าย อายุครรภ์อาจจะไม่ถึง 5 วีค คุณแม่ท่านไหนพอจะมีความรู้บ้างมั้ยค้ะ #ขอบคุณล่วงหน้านะค้ะ ❤️🙏

เราเพิ่งจะไปซาวด์ทางช่องคลอดมาวันนี้เลยค่ะ 6วีค ก็เห็นตัวเล็กและหัวใจน้องเต้น 102/นาที ค่ะ ตอนเราไป อาทิตย์ก่อนหน้านี้ ประจำเดือนขาดไป 12วัน เลยไปซาวด์ ตะไม่เห็นตัว เห็นแค่ถุงใข่ เเราทราบว่าตั้งครรภ์ไว เลยไปหาหมอไว 😁

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan