28 Các câu trả lời

เราฝากเอกชน รพกรุงเทพหัวหินทั้งหมอและพยาบาลดูแลดีมากค่ะ ตอนนี้35w ฝากครรภ์ ค่าตรวจค่ายาแต่ละรอบเสียไปประมาณ55,000 แล้ว ตอนท้องแข็งมดลูกบีบตัวต้องนอนรพ3วัน 75,900 ยังไม่รวมแพคเกจคลอดนะค่ะ แต่ฝากเอกชนจะมีปัญหาตรงถ้าคลอดก่อนกำหนด เด็กไม่แข็งแรงเค้าจะต้องส่งไปรพรัฐเพราะมีเครื่องมือและหมอที่เชี่ยวชาญกว่า แต่เค้าจะไม่ค่อยรับหรือบางทีเครื่องมือไม่พอ ถ้าส่งไปเอกชนด้วยกันก็ได้แต่จะแพงมากๆ (เเอบกลัวคลอดก่อนเหมือนกัน) ถ้ารพรัฐ บางรพ พยาบาลพูดจาไม่ดี ไปฝากคลินิค ที่มีหมอประจำรพรัฐหรือเอกชนก็ดีค่ะ ตอนคลอด จะได้ไม่มีปัญหา ถ้าย้อนกลับไปได้ เราจะฝากไว้2ที่

คุณแม่ฝากกับคุณหมอท่านไหนคะ

แล้วแต่คุณแม่จะตัดสินใจนะคะ แม่บ้านนี้คิดๆดูแล้วรพ.เอกชนในจังหวัดไม่มีNICUเด็ก ถ้าเกิดมาแล้วมีปัญหาไม่ว่าแม่หรือลูกก็ต้องส่งตัวมาที่รพ.รัฐอยู่ดี ก็เลยเลือกรพ.รัฐค่ะ และคิดว่ารพ.รัฐมีศักยภาพทางอุปกรณ์และบุคคลากรที่ดีพอค่ะ ฝากตั้งแต่9วีคจนตอนนี้30วีคแล้วก็ยังคงประทับใจอยู่ค่ะ บุคลากรพูดดีให้คำแนะนำ บ้านนี้ได้ซาวน์ทุกครั้งที่นัดเลยค่ะ ที่สำคัญไม่เสียเงินค่ะ ไม่ว่าจะค่าฝากหรือค่าตรวจคัดกรองดาวน์ซินโดรม มีเงินไว้ซื้อของใช้ให้ตัวเล็กเยอะขึ้นด้วยค่ะ

VIP Member

* แล้วแต่ความสะดวกค่ะแม่ ทั้งรัฐและเอกชนแต่ละที่ ราคาก็แตกต่างกันไปค่ะ.. ของเราเอกชน รพ.ลาดพร้าว แพ็คเกจผ่าคลอด 4วัน3คืน ราวๆ48,000บาท ชำระ4รอบงับ ฝากครรภ์/ครั้งแรก=6,000 5เดือน=6,000 7เดือน=10,000 และเคลียร์ค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่เหลือหลังคลอด/ก่อนออกจากรพ.คร้าบ (ซึ่งทั้งหมดนี้ครอบคลุมทั้งการอัลตร้าซาวด์ เจาะเลือด ตรวจปัสสาวะ ฉีดวัคซีนและยาบำรุงค่ะ แล้วก็ได้สมุดบันทึกกับคู่มือแม่) เตรียมแค่บัตรประชาชนงับ

ฝากคลีนิคพิเศษกับคุณหมอ ไม่ต้องลางาน ไปหลังเลิกงาน แล้วก็เป็นช่วงเวลาเฉพาะคนท้องด้วย ไม่เสี่ยงกับคนป่วยอื่นๆ ค่าใช้จ่ายปกติ ครั้งแรกแพงหน่อย เพราะตรวจเยอะ คลีนิคเราจ่ายค่าซาวครั้งเดียว ครั้งต่อไปไม่เสียเงิน ตอนคลอด หมอก็มีให้เลือก รัฐ หรือ เอกชน หมอทำคลอดเอง เอาที่สบายใจและสบายกระเป๋าค่ะ ตอนแรกก็ไปฝากรพ.รัฐ แต่ไม่โอเค วันรุ่งขึ้นไปคลีนิคเลย

บ้านนี้เอกชนค่ะ เพราะสะดวกเรื่องเวลา ไม่ต้องลางาน บริการดี ได้ซาวทุกครั้ง อยากรู้อะไรสอบถามได้หมด หมอมีเวลาดูแล คุณพ่อเข้าไปห้องตรวจห้องคลอดได้ ราคาก็ค่าตรวจตกเดือนละ 2000-4000 แล้วแต่เดือนไหนมีตรวจอะไรเพิ่มพิเศษมั้ย แล้วก็ตรวจ nipt ประมาณ 18,000 ค่าคลอดถ้าคลอดเองก็ 40,000++ ถ้าผ่าก็ 60,000++ ประมาณนี้จ้า

VIP Member

ฝากเอกชนค่ะ แพคที่ 14,000 พร้อมซาวน์4D ได้วัคซีนไข้หวัดใหญ่ ที่เลือกเอกชนเพราะจะได้หมอคนเดิมหมอประจำ ได้ซาวน์ทุกครั้งที่นัด สามารถเลือกนัดวันที่เราสะดวกไม่ต้องลางาน และรอไม่นานค่ะ ให้เลือกที่ใกล้บ้านดีที่สุดค่ะ

ส่วนตัวฝากรัฐค่ะฝากฟรีแต่คำพูดไม่ค่อยดีไม่ค่อยโอเครเท่าไหร่แต่ก็ประหยัดส่วนซาวนี่ก็ไปซาวคลิกนิกเอาค่ะยอมเสียเงินเพราะรพ.ซาวให้แค่ครั้งเดียวแถมไม่บอกรายละเอียดอะไรเลย เตรียมแค่บัตรประชาชนค่ะ

ครั้งละ500ค่ะ แต่หน้าจะแล้วแต่คลิกนิคน่ะค่ะแม่

รพ.เอกชน ราคาสูงกว่า แต่ดูแลดีมากค่ะ ตั้งแต่เปิดประตูรถให้เรา เปิดประตูตรงทางเข้าให้เราทำให้ทุกอย่างไม่มีบ่น รัฐก็ราคาถูกค่ะ แต่ความใส่ใจเค้าไม่ได้มามีเวลาดูแลเราแบบนี้

แนะนำฝากรัฐบาล ประหยัดค่าใช้จ่าย แต่ถ้ามีเงินมากพอก็ฝากเอกชนคะ😆แพงหน่อย กว่าจะคลอดก็เกือบๆแสนได้คะ ไม่ได้เว่อนะคะ เพราะแค่ฝากคลินิกก็ ครั้งละ2500-3000อย่างต่ำแล้วคะ (ทุกเดือน)

Super Mum

ต่างกันอยู่แล้วค่ะ ทั้งการบริการและค่าใช้จ่าย เอกชนราคาสูงกว่ามาก แต่แลกกับการดูแลและบริการที่ดีกว่า ไปครั้งแรกเอาคุณพ่อไปตรวจเลือดด้วยเลยค่ะ ครั้งแรกส่วนมากตรวจเลือด

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan