9 Các câu trả lời

การตรวจเจอ 2 ขีด (ต้องเข้มเท่ากับขีดคอนโทรล หรือเข้มกว่า) คือมีประมาณฮอร์โมน LH มากกว่าปกติ ซึ่งฮอร์โมนตัวนี้จะผลิตเยอะเมื่อไข่กำลังจะตก ดังนั้น 2 ขีดไม่ได้หมายถึงว่ามีไข่ตก แต่แค่บอกว่า กำลังจะมีไข่ตกค่ะ แต่ยังไงก็แล้วแต่ การตรวจไข่ตกก็เป็นการเพิ่มโอกาสในการตั้งครรภ์ค่ะ 😄👍

ที่สงสัยคือถ้าคนมีภาวะไข่ไม่ตกตรวจแล้วจะเจอ 2 ขีดไหมน่ะค่ะ

ถ้าไม่ได้ใช้ที่ตรวจไข่ตก ลองเช็คอาการตัวเองก่อนก็ได้นะคะ อย่างเล่นรู้สึกอุณหภูมิลดลง ไม่ก็รู้สึกว่าเต้านิ่ม ๆ เงี้ยค่ะ ลองเข้าไปอ่านเพิ่มก็ได้ https://th.theasianparent.com/5-อาการบอกว่าคุณกำลังไข่ตก-โทรเรียกคุณสามีให้ไว/web-view

ของเราขึ้นจางขีดนึงเข้มขีดนึง พอเช้าวันต่อมาเริ่มทำการปฎิบัติการ สรุปหลังจากนั้นได้ลูกชายมาอยู่ในท้องเดือนแรกที่ปล่อยเลยค่ะ แต่เอาจริง ๆ การอ่านค่าก็ยังแอบงง ๆ อยู่เหมือนกันนะคะ

ปกติถ้าไข่ตกสีจะเข้มเท่ากับเส้นสีที่กำกับค่ะ สีจะแดงเท่ากันหรือเข้มมากกว่า ถ้าตรวจไข่ตกขึ้น2ขีดจางๆ ก็แสดงว่า ฮอโมนยังน้อยหรือไข่ยังไม่ตก หรือไข่ตกไปแล้ว

ส่วนตัว ก็มีปัญหากับการอ่านผลชุดตรวจไข่ตกมากๆเหมือนกันค่ะ คือมักจะเจอปัญหาตรวจไข่ตกขึ้น2ขีดจางๆ ติดต่อกัน 3 วัน เลยงงๆ ว่า สรุปตกวันไหนกันแน่

เคยใช้ที่ตรวจไข่ตกเหมือนกันค่ะ ตอนใช้ครั้งแรก ไม่มีผลอะไรเลย ไม่ขึ้นขีดด้วยซ้ำค่ะ ลองใช้อยู่ประมาณสองวัน หลังจากนั้นก็มีประจำเดือนค่ะ

อ๋อค่ะ เท่าที่อ่านๆมามีทั้งขึ้นขีดจางๆ และขึ้นเข้มตลอดทุกวัน แนะนำให้วัดอุณหภูมิคู่กันไปนะคะ ถ้าช่วงไข่ตกอุณหภูมิจะลดลงนิดหน่อยค่ะ

ถ้าไข่กำลังจะตก ต้องขึ้นสีเข้มเท่ากันหรือเข้มกว่าค่ะ แต่ส่วนตัวคิดว่าคนที่มีปัญหาไข่ไม่ค่อยตก น่าจะไม่ขึ้นขีดนะคะ

แบ้วตรวจครรภ์ได้เลยหรือไหม

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan