45 Các câu trả lời

แม่มีภาวะเกี่ยวกับเลือดหมอเลยจ่ายยาบำรุงเลือดมาให้ กินไม่ได้ย้ายไปกินก่อนนอนถ้าไม่ได้อีกควรแจ้งหมอ หมอจะเปลี่ยนยาให้ ไม่ใช่หยุดกินยา เห็นแม่หลายคนทำกัน แปลว่าไม่รู้ใช่ไหมคะว่าภาวะเลือดจางเสี่ยงทั้งแม่และลูก ไม่ใช่เรื่องเล็ก ๆ เด้อ

บ้านนี้ไม่ได้กินเลยค่ะ ตั้งแต่ท้อง ไปฝากท้องตอนได้5เดือน แต่ทานอาหารบำรุงเอา พวกตับ เลือด อาหารที่บำรุงเลือดอะค่ะ แล้วทานนมแพะเช้า-เย็น ลูกคลอดมานน.3285กรัม น้ำนมไหลดีมาก แผลที่เย็บมา20วันหายแล้วค่ะ น้ำคาวปลา 15วันก็หมดแล้วค่ะ

ตัวนี้เรากินแล้วอ้วกเหมือนกันค่ะ เลยย้ายไปกินก่อนนอน แต่ไม่เคยหยุดยาเอง พยายามทุกมื้อเพื่อลูก ตอนนี้จะครบ 32 วีค หมอนัดเจาะเลือดรอบ 2 เพื่อดูภาวะซีด เลยเพิ่งรู้ ว่ายาแต่ละตัวที่หมอให้มา สำคัญมาก

อดทนนะคะ แม่ๆ มันมีผลต่อ ลูกมากๆ นิ่งตอนคลอด เราจะเสียเลือดเยอะ กลัวแม่จะตกเลือด

เราไม่ได้กินยาบำรุงเลย เพราะเราฝากท้องที่ญี่ปุ่นที่นี่ไม่มียาลำรุงให้เหมือนที่ไทย เรากินแค่โฟลิคอย่างเดียวช่วง3เดือนแรกแค่นั้นค่ะ หมอที่นี่บอกว่าถ้าทานอาหาร ทานผักผลไม้ได้ปกติ ยาบำรุงไม่จำเป็น

อันนี้เป็นตัวเสริมแคลเซียมในร่างกายค่ะ หากกินแล้วมีอาการอาเจียน ลองกินยาหลังอาหารทันทีดูนะคะ ไม่ควรหยุดกินยาเองโดยไม่ปรึกษาคุณหมอน้าาาาา เพื่อตัวเราและลูกน้อยของเรานะคะ 🥰🥰

เรากินครั้งแรก อ๊วกแตกหมดพุงเลยค่ะ ปรับมากินหลังอาหารทันที ย้ำว่าทันทีหรือ ระหว่างมื้อค่ะ ไม่อ๊วกเลย กินยาวๆมาตั้งแต่3 เดือนตอนนี้ 30 วีคละคะ หมอยังให้กิน obimกับ แคลเซียมเรื่อยๆ

บ้านนี้ไปฝากวันแรกได้ตัวนี้มาเลยค่ะ แพ้หนักมาก ถ่ายไม่หยุดเลย เอายากลับไปบอกหมอ หมอเปลี่ยนยาให้เป็นตัวอื่น ตัวนี้หมอบอกให้เก็บไว้กินตอนท้องแก่ค่ะ

TapFluencer

เรากินโอบิมินแพ้ หมอเลยให้กินEZแทน เราหายแพ้ยาแล้วค่ะตอนนี้ แต่เหนืออื่นใดแม่ก็ต้องทานอาหารที่มีประโยชน์สารอาหารและวิตตามินเข้าไปด้วยนะค่ะ

บ้านนี้ก็แพ้ค่ะ ได้กินตัวนี้เหมือนกัน อาการดีขึ้นเยอะเลย

ไม่ควรหยุดกิน obimin ค่ะ เป็นวิตามินรวม บำรุงตัวแม่เอง แต่ถ้าแคลเซียมกินไม่ได้ลองซื้อแคลเซียมเม็ดฟู่ละลายน้ำวันละเม็ด และกินนมเพิ่มวันละ 2 แก้วค่ะ

ก่อนท้องเราเลือดจางค่ะ เราทานมาจนเลือดเราเข้มข้นปกติ ถ้าแม่หน้ามืดลองเปลี่ยนเวลากินดูค่ะ ไม่แนะนำให้หยุดยาเองค่ะ หรือปรึกษาคุณหมอค่ะ

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan