31 Các câu trả lời

กรณีของเราตอนท้องแรก​ ไม่มีอาการเจ็บท้องคลอดค่ะ​ ใกล้ครบ​ 40​ สัปดาห์​ หมอเลยให้เลือกระหว่างฉีดเร่งคลอดกับผ่าเลย​ เราเลยเลือกผ่าเลย​ ก็ได้ผ่าวันนั้นเลยค่ะ​ พอมาท้อง​ 2​ จึงจำเป็นต้องผ่าเช่นเดียวกันค่ะ​ แต่ดีหน่อยท้อง​ 2​ เราเลือกวันผ่าได้ค่ะ

ลูกตัวใหญ่เกินเชิงกราน, หัวไม่ลง, ไม่กลับหัว(หมอเก่งๆ​ บางคนกลับหัวเด็กได้​ ทำคลอดท่าก้นได้), ครรภ์​เป็น​พิษ, รกเกาะต่ำ, น้ำคร่ำ​รั่ว, โปรตีน​รั่ว​ ง่ายๆ​ ก็อาการผิดปกติทุกอย่างค่ะ​ ยกเว้นฝากพิเศษ, ขอจ่ายค่าผ่าเอง

เด็กตัวโต แม่คลอดเองไม่ได้อุ้งเชิงกรานแคบ​ มีภาวะรกเกาะต่ำ​ เสีี่ยงครรภ์เป็นพิษ​ ปากมดลูกไม่เปิด​ น้ำคล่ำแห้ง​ เด็กไม่กลับหัวประมาณนี้คะ เราผ่าเพราะน้องตัวโตคะ

ถามหน่อยค่ะ..คลอดน้องมา1อาทิตแล้วพอออกจากโรงบาลพาน้องตากแดดได้แค่2วันหลังจากนั้นฝนตกทุกวันเลยคะ ที่ถามเพราะกลัวน้องตัวเหลือค่ะมีวิธีแก้ไหมค่ะ

บ้านนี้ปากมดลูกเปิด8เซนต์น้องไม่ยอมออกแถมปากมดลูกบวมหมอเลยถามว่าจะผ่าไหมเราเลยตัดสินใจผ่าค่ะ แต่2ท้องแรกคลอดธรรชาตินะคะได้ผ่าท้องที่3ค่ะ

รกเกาะต่ำ ครรภ์เป็นพิษ เบาหวานขณะตั้งครรภ์ ความดันสูง ลูกไม่กลับหัว ปากมดลูกไม่เปิดหรือทุกภาวะที่ไม่สามารถคลอดธรรมชาติได้ค่ะ

บ้านนี้ท้อง2ผ่าเพราะตัวใหญ่ปากมดลูกเปีด7เชน แม่คิดว่าแม่คลอดได้แต่หมอให้ผ่า หมอบอกกลัวติดไหล่น้องหนัก4830 ท้องแรกคลอดเอง

น้องยุท่าก้น แม่มีความเสี่ยงครรภ์เป็นพิษ ครบกำหนดคลอดแล้วยังไม่คลอดอาจจะผ่า สายสะดื้อพันคอแน่น เด็กหายใจผิดปกติ

VIP Member

มีหลายแบบเลย หัวเด็กไม่ลง ครบกำหนดปากมดลูกไม่เปิด น้องสัญญาณชีพอ่อนลง ครรภ์เป็นพิษ และอีกหลายๆอย่าง

VIP Member

กรณีน้องไม่กลับหัว หรืออยู่เกินอายุครรภ์ น้ำคร่ำจะน้อย ไม่สามารถคลอดเองได้คุณหมอก็จะให้ผ่าคลอดค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến