35 Các câu trả lời

เข้าใจเลยค่ะ คนกินยาบำรุงไม่ได้ ตัวคุณแม่เองก้อเป็นเหมือนกันค่ะ แพ้ท้อง3เดือน กินไรไม่ได้เลย แม้แตข้าวก้อกินไม่ได้ ทรมารสุดๆ!!!คือแบบ กินข้าวไปปุ๊บ กินเสร็จ ก้ออ้วกออกเลย เป็นอย่างนี้ตลอด ไม่มีแรง เหนื่อยมาก!! ไปหาหมอคลีนิคให้ยาแก้แพ้มากิน ก้อกินไม่ได้อีก ดีนะ ที่ยังให้เกลือแร่เป็นขวดมา4-5ขวด ให้จิบไปเอาจิบตลอดทั้งวัน จิบแล้วก้อนอน อยู่อย่างนั้แหละถึงมีแรง แต่ก้อยังกินข้าวไม่ได้แพ้มากช่วง2้ดือน พอเข้าเดือนที่3เริ่มกินได้1ช้อนต่อเวลา พอมาสักอาทิตย์นึงก้อเพิ่มทีละช้อนจนตอนนี้ท้องได้4เดือนกว่าแล้ว กินได้1ทัพพีต่อ1เวลา อยากจะบอกว่าตั้งแต่4ดือนไม่ได้กินยาบำรุงเลยเพาะกินไม่ได้เหม็น พึ่งเริ่มกินเมื่อไม่กี่วันนี่เองค่ะ เราพยายามทำใจให้สบาย ไม่คิดไรมาก ไม่เครียดแล้วก้อคุยกับลูกให้มากไปเขาก้อรับรู้ได้นะค่ะ

ยาเราต้องกินหลังอาหารเช้าแต่กินแล้วคลื่นใส้เลยลองกินหลังอาหารเช้า1-2ชม.ก็ทานได้ปกติค่ะ แต่ถ้าของคุณแม่ทานไม่ได้จริงๆต้องปรึกษาคุณหมอขอเปลี่ยนยาดูนะคะเพราะเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องกินค่ะ

Nataral เม็ดสีชมพู Nataral ez เม็ดสีเขียว เคยถามคุณหมอแล้วค่ะว่าสรรพคุณทางยาเหมือนกัน แต่ตัวนี้ที่โพสต์หมอบอกว่าคนไข้จะมีอาการข้างเคียง ดังนั้นรพ.เอกชนจะจ่าย Nataral เพราะทานง่ายกว่าค่ะ

เราก่อได้ยาตัวนี้ค่ะเป็นอาการปกติค่ะเพราะยาตัวนี้อาจทำให้อาเจียน จุกแน่น ท้องเสีย ท้องผูก อุจจาระดำ เขาให้กินก่อนนอนค่ะเรากินจนจะคลอดแล้วค่ะน้องแข็งเเรงสมบรูณ์ดีค่ะ

ของเราก็กินหลังอาหารเช้าทุกวันนะ

เราก็กินอยู่ค่ะ กินก่อนนอนไม่ได้เลย อ้วกตลอดเลยเปลี่ยนมากินหลังอาหารตอนเช้าเอา กินได้ปกติค่ะ เเละอย่ากินยานี้ตอนท้องว่างนะคะ เราพะอืดพะอมมาเเล้ว ทรมานมากกกกก

แนะนำให้กินหลังอาหารตอนเย็นค่ะหรือก่อนนอน เพราะจะทำให้ลดอาการแพ้ได้ง่าย เราก็เป็นค่ะ พอมากินก่อนนอนอาการพวกนั้นก็ไม่มีอีกเลยค่ะ

VIP Member

บ้านนี้ทานก่อนนอนค่ะ ทานแล้วก็หลับไปเลย ก็เลยไม่อาเจียน ทีเเรกทานหลังอาหารเช้าอ้วกเหมือนกันค่ะ หมอเลยเเน่ะนำให้ทานก่อนนอน

เค้าให้ทานหลังอาหารเช้าค่ะ เพื่อป้องกันการคลื่นไส้อาเจียน แต่ถ้าทานหลังอาหารแล้วยังคลื่นไส้อยู่ ก็ลองปรึกษาคุณหมอดูนะคะ

สังเกตุเห็นคนโพสต์ยาตัวนี้เยอะมากเลยค่ะ ว่ามีอาการอาเจียน นอนไม่หลับ อยากทราบว่าแม่ได้ยาตัวนี้จากที่ไหนคะ

เข้าไปหาข้อมูลแล้วค่ะแม่ ว่าไตรเฟอร์ดีนเป็นวิตามินรวม 3 ชนิด คือ ไอโอดีน ธาตุเหล็ก และดรดโฟลิก ส่วนโอบีมิน จะมีเยอะกว่า ซึ่งต้องเสียเงินซื้อทานจ้า

เรากะใช่กินนิส่วนมากกินนมตราหมีบำรุงกินผลไม้ที่มีต่อสุขภาพเด็กเช่นแอปเปิ้ลลอกอกล้วยเงาะมะม่วง ค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan