8 Các câu trả lời

สามารถฉีดไว้ก่อนได้ค่ะ หรือจะเลือกวิธีคุมกำเนิดแบบอื่นก็ได้ค่ะ เช่น ถุงยางอนามัย ทานยาคุม ฯลฯ ขณะให้นมคุณคุณแม่สามารถตั้งครรภ์ได้ค่ะควรคุมกำเนิดค่ะ คุณแม่สามารถปรึกษาคุณหมอถึงวิธีการคุมกำเนิดที่เหมาะสมกับคุณแม่ได้นะคะ

หากยังไม่พร้อมมีบุตรคนต่อไป ก้ควรจะคุมกำเนิดป้องกันไว้ก่อนดีกว่าค่ะ เพราะให้นมลูกก้สามารถท้องได้ถ้าเกิดมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ได้ป้องกันไว้ หรือไม่หากทีเพศสัมพันธ์ก้ควรให้สามีใส่ถุงยางอนามัยป้องกันไว้แน่นอนกว่าค่ะ

ยังให้นมลูกอยู่มั้ยคะ ถ้ายังให้นมอยู่ไม่แน่ใจว่าฉีดยาคุมได้รึเปล่า แต่มียาคุมแบบกิน ที่แม่สามารถให้นมลูกได้ด้วยอยู่ 2-3 ยี่ห้อนะคะ แต่ถ้าไม่ได้ให้ลูกกินนมแล้ว ก็ควรหาวิธีคุมกำเนิดค่ะ (ถ้ายังไม่พร้อมมีคนต่อไปนะคะ ^^)

ให้นมลูกอยู่ค่ะ ไม่มีอะไรกันก็ท้องได้อิ่กหรอค่ะงัน คงไปฉิดยาคุมแบบสามเดือนแล้วล่ะค่ะ ป้องกันใว้ดีกว่ากลัวท้องอิ่กยิ่งผ่าคลอดอยู่ด้วยนะ ขอบคุณคุณแม่ๆๆทุกท่านค่ะ

ถ้าไม่มัเพศสะมพันธ์ อสุจิไม่เข้าไปผสมกับไข่ิก้ไม่เกิดกาตปฏิสนธิก้ไม่ท้องค่ะ แต่ถ้าไม่แน่ใจการคุมกำเนิดก้เป็นเรืรองดีค่ะ เพราะบางทีก้ปุ๊บปั๊บเกิดมีเพศสัมพันธ์กับสามีจะได้ไม่ต้องกังวลค่ะ ว่าจะท้องไหม ถ้ายังไม่พร้อมจะมีบุตรคนถัดไปค่ะ

ถ้ายังไม่อยากมีน้องก็คุมไว้ก่อนก็ดีค่ะ แต่ถ้าไม่สะดวกที่จะฉีดยาคุมก็ให้ฝ่ายชายเป็นฝ่ายคุมค่ะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-12544)

ขอบคุณมากๆๆค่ะ

ขอบคุณมากๆๆค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan