19 Các câu trả lời

ส่วนมากจะม่มีคนดื่มนะคะ นอกจาก เดือนกว่าๆ. เพราะจะทำหั้ยตัวเราเอง ง่ายกับปวดเส้นในร่่างกายของเราเองคะ เพราะ น้ำเย็น มันจะทำหั้ยเส้นๆเรา และมดลุกเรา ปวดง่ายมากกว่าจ้าา ถ้าดื่มน้ำอุ่น ดีต่อร่างกายเราสุดๆคะ อดเถอะคะถ้าอดได้ แค่ม่กี่วันเอง ดีต่อสุขถาพเราเองด้วยคะ คนอื่นทำได้ เราแม่ๆทุกคนก้อต้องทำได้สิคะ เพื่อตัวเราเอง สู้ๆคะแม่ๆ

ช่คะแม่ ช่ที่สุดเลย ได้ผลกับตัวเราเองที่สุด

กินน้ำเปล่าธรรมดา ไปก่อนจ้า กินน้ำอุ่นสักเดือนยิ่งดีต้ามันไปช่วยขับน้ำคาวปลาออกดีมาก แม่จะได้สะบายตัว ความรู้สึกของแม่น่ะ เหมือนเป็นปอระจำเดิอนแล้วกินน้ำอุ่นมันโล่งสะบายตัว ตอนนี้น้องได้1.6ขวบ แม่ชินน้ำปกติไปเลย แต่กินน้ำเย็นน่ะนานๆกิน ไม่ชิน แม่ลองปรับใช้ดูน่ะค่ะ กินสลับกันก็ได้จ้า ไม่ต้องกินทุกวันทุกเวลา

TapFluencer

ดื่มได้จ้าา​ ดื่มได้ปกติเลย​ แต่ถ้าน้ำอุ่นจะดีกว่า​ค่ะ​ เหมือนเลือดลมไหลเวียน​ ดีแค่นั้น เพราะน้ำนม​เรา​ กลั้นออกมาจากเลือดค่ะ​ ดื่มได้นะคะ​ ถ้าคนไม่ถือนะ​ แต่ถ้าคุณแม่เพิ่งคลอดน้อง​ อยู่เดือน​ อย่าเพิ่งทานดีกว่าค่ะ​ เพื่อสุขภาพระยะยาว​ ยิ่งถ้าไม่ได้อยู่ไฟ​ ระวังสุขภาพจะแย่​ แนะนำน้ำอุ่นจะดีกว่า​

กินๆไปค่ะนี่หมอเอามาให้กินตั้งแต่ออกจากห้องคลอด อยากกินอะไรกินค่ะอย่าไปถือตามคนแก่มากถ้าคนที่บ้านหรือใครจะห้าม เลี้ยงลูกก็เหนื่อยแล้วยังจะมาขัดนั่นนี่ไร้สาระ กินน้ำเย็นไม่ได้ทำให้ตายหรือน้ำนมหดค่ะ

บางบ้านกินผักลวก ปลาทอดกับข้าวอยู่นั่นเป็นเดือนๆ แล้วบ่นน้ำนมหดไม่แปลกเลยถ้ามันจะหดไม่มีสารอาหารไปเลี้ยงลูกบ่นตัวเหลืองเอาน้ำให้กิน

กินเลยค่ะแม่ อะไรอร่อยก็กินเลย แม่กินตั้งแต่กับบ้านมาเลยค่ะ ช่วงแรกๆกินไม่ให้ยายๆเขาเห็น เวลาเขาพูดอะไรเราก็ไม่เถียงนะ แค่เราไม่ทำตาม อยากกินอะไรเราก็กินเลยค่ะ สังเกตลูกเราเอาค่ะ

ตอนนี้เว้นไปก่อนนะคะดื่มน้ำในอุณหภูมิห้องค่ะได้ซัก 1 เดือนแล้วค่อยทานน้ำเย็นนะคะ พยายามดื่มน้ำบ่อยๆให้ได้ปริมาณที่พอเพียงสำหรับร่างกายค่ะเพื่อที่ว่าน้ำนมจะได้มาเยอะๆ

กินได้หมดค่ะไม่จำเป็นต้องน้ำอุ่นค่ะ

ถ้าตามแบบคุณหมอไม่ห้ามค่ะ..แต่ถ้าเลี้ยงแบบคนแก่ก็จะบ่นน้ำนมจะไม่มีบ้าง ส่วนเราเลี้ยงตามหมอเกือบ 80% ค่ะ..เลี้ยงเองสบายใจแค่งดของหมักดองกับพวกยาสตรีที่มีแฮลกอฮอล์

การที่น้ำนมจะหดมันไม่ได้ยุกับการกินน้ำเย็นน่ะค่ะบ้านนี้ก้ไม่เคยกินน้ำอุ่นอะไรที่คนแก่ห้ามก้กินหมดน้ำนมก็พุ่ง

แม่มีนํ้านมให้ลูกเยอะไหมคะ แนะนำหน่อยค่ะ อยากเอาลูกเข้าเต้าเหมือนกัน แอบกังวัลกลัวคลอดไม่มีนํ้านมให้ลูก

แม่ได้กินอะไรเสริมอะไรอย่างอื่นไหมคะ

บ้านนก็กินนะคะ อยากก็กิน กินสลับกับน้ำขิง น้ำนมก็มาปกติค่ะ

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan