14 Các câu trả lời

ส่วนตัวแล้วบ้านนี้ ตอนท้องแรกฝากพิเศษค่ะ ดูแล้วไม่โอเคสำหรับเราเข้าใจว่าคนไข้เยอะแต่กรณีเคสฉุกเฉิน แต่ก้อแปลกหมอไม่ค่อยใส่ใจเท่าไหร่ปล่อยให้เรารอคลอดนานเกินไปขนาดขอผ่าแล้วจนลูกไม่อยุ่ตรวจคลื่นหัวใจน้องไม่เจอหมอถึงจะผ่าให้นอนรอทั้งวันด้วยแล้วสาเหตุของน้องเสียชีวิตในครรภ์เพราะน้องสำลักน้ำคร่ำ+หัวใจวายเฉียบพลัน เราเลยโกรธตั้งแต่นั้นมาเสียเงินเยอะด้วยค่ะ😤😤 พอท้องนี้เราเลยฝากแบบธรรมดาค่ะ ส่วนตัวมองว่าโอเคเพราะ ท้องนี้ได้ตรวจหลายๆหมอ เจอหมอหลายคนมากท้องนี้มีปรับยาให้อะไรด้วยค่ะ พอพ้นขีดช่วงอันตราย หมอจะหยุดจ่ายยาตัวนั้นให้เราแล้วทำตามขั้นตอนเขาต่อเรื่อยๆค่ะเราแค่ไปตามนัด ( รพ.รัฐ ) ของแม่ แล้วแต่แม่สะดวกเลือกเลยค่ะ สู้ๆนะคะ🥰🥰

ขอบคุณค่ะ

TapFluencer

แล้วแต่เเม่สะดวกคะ แต่บ้านนี้คิดว่าฝากพิเศษดีคะ เขาจะดูแลใส่ใจเรามากกว่าฝากธรรมดาคะ ส่วนตัวแม่คิดแบบนี้คะ เพราะคนแรกเราฝากพิเศษหมอดูแลดีมากๆเลยคะ ตอนนี้ท้อง2ฝากธรรมดาเป็นอะไรก็ให้นอนดูอาการที่บ้าน ปวดท้องปากมดลูกเปิด2.25เซนมีมูกเลือดก็ให้กลับบ้านต่างจากฝากพิเศษคะ😂😂

ขอบคุณนะคะ ฝากพิเศษกับคลีนิคใช่ไหมคะ

เราฝากธรรมดาคะ ประหยัดค่าใช้จ่ายคะ บริการดีคะ ไม่ได้แย่ พอดีพี่เคามาฝากด้วยกัน ท้องแรกเคาฝากพิเศษคะแต่รอนานตอนคลอดกว่าหมอจะมาเขาบอกกว่าจะได้คลอดบริการก็ดีบ้างไม่ดีบ้าง ท้อง2เคาเลยฝากธรรมดาคะ แล้วแต่ที่ฝากด้วยคะ

จริงๆ ตามที่เราสะดวกได้เลยค่ะ แต่ส่วนตัวฝากพิเศษแล้วคิดว่าดีกว่า ได้เลือกคุณหมอที่ทำคลอดให้ เราจะสบายใจด้วย

แล้วแต่งบของคุณแม่คะ ส่วนตัวบ้านนี้ฝากพิเศษเพราะเจอคลินิกที่ราคาไม่แรงมากเท่าไหร่ แต่บางคลินิกราคาก็แรงคะ

ส่วนตัวแล้วคิดว่าฝากพิเศษดีกว่าเยอะเลยค่ะ หมอดูแลดี แต่ตอนนี้ฝากธรรมดาหมอแทบไม่ค่อยสนใจเลย

TapFluencer

บ้านนี้กลับมาฝากพิเศษที่ตจว คะ ดีนะคะถูกด้วยหมอก็ดูแลดีถามได้ทุกเรื่อง

ได้ทั้งคู่ค่ะ ถ้าคุณแม่อยากจำเพาะกับคุณหมอ แนะนำฝากพิเศษค่ะ

แล้วแต่สะดวกค่ะแม่ ฝากพิเศษเราก็จะได้คลอดกับหมอที่เราฝาก

ขอบคุณค่ะ

แล้วแต่สะดวก และงบของแม่เลยค่ะ ส่วนตัวเราฝากธรรมดาค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan