2 Các câu trả lời

ตอนนี้เป็นเหมือนกันเลยค่ะ ขอเล่าก่อนนะคะ ก่อนหน้าที่จะตรวจคือประจำเดือนขาด6 วันค่ะ พอตรวจก็เจอสองขีดเลยค่ะ แต่เรายังไม่ได้ไปฝากครรภ์พอหลังจากตรวจเจอสองขีดประมาณสองวันช่วงบ่ายๆก็มีเลือดออกมาค่ะตอนนั้นตกใจมาก แต่ออกมาไม่เยอะนะคะแค่ติดผ้าอนามัยนิดหน่อยปริมาณเหมือนเป็น ปจดวันสุดท้ายค่ะ เราเลยนอนนิ่งๆจนถึงตอนค่ำ รู้สึกกังวลมากตอนนั้นเลยพาแฟนไปที่คลีนิคไปขอให้หมอตรวจฉี่ให้ หมอใช้ที่ตรวจถึงสองอันเลยค่ะขึ้นสองขีดแต่จาง หมอก็งงๆ พอวันถัดมาตอนเข้าเลยไปที่โรงพยาบาลค่ะไปเล่าอาการให้หมอฟัง เลยเลยให้ตรวจปัสสาวะ เราก็นั่งดู หมอก็ตรวจแล้วยกขึ้นมาดูแล้วก็คุยกันทำไมเป็นแบบนี้ แบ้วก็เดินกลับมาแกะที่ตรวจครรภ์แล้วจุ่มอีกสักพักก็หยิบขึ้นมา พอเราเข้าห้องตรวจก็บอกว่าตรวจเจอสองขีดค่ะแต่มีเลือดออกแต่ไม่เยอะไม่มีอาการปวดท้อง หมอบอกใช่ๆหมอก็เห็นสองขีด หมอเลยบอกว่า หมอจะซาวให้แต่หน้าท้องนะเพราะทางช่องคลอดมีเลือดซาวไม่ได้เราก็มีความหวังขึ้นมาอยากรู้ว่าจะเจออะไรไหม หมอก็ถามประจำเดือนที่มาล่าสุดคือ วันที่ 22/5/64 ค่ะ หมอบอกครรภ์ประมาณ1เดือนไม่รู้หมอนับยังไงนะคะ พอหมอซาวหมอก็ไม่เจออะไรเลยค่ะหมอเลยพูดเหมือนปลอบใจเราหรือปล่าว อายุครรภ์ยังน้อยอยู่นะคะเดี่ยวหมอนัดมาอีกที อีก สามอาทิตย์ หมอบอกให้ตั่งครรภ์ต่อได้แล้วก็ให้ยาบำรุงและวิตามินมากินค่ะ เดี่ยว วันที่ 24/6/64 ไปหาหมอเดี่ยวมาอัพเดทให้ฟังนะคะว่าจะเจอน้องไหม ตอนนี้ก็ได้แต่ลุ้นและก็บำรุงร่างกายตามปรกติค่ะ สู้ๆนะคะเป็นกำลังใจให้ค่ะ

ลองไปตรวจเลือดดีกว่าค่ะ อาจจะเพิ่งเริ่มตั้งครรภ์ ตอนคุณหมอตรวจตรวจจากหน้าท้อง(บางทีอาจจะยังมองไม่เห็น)หรือตรวจแบบอัลตราซาวด์จากช่องคลอดค่ะ (จะเห็นได้ชัดเจนมากกว่า)

ขอบคุณมากนะคะ กะว่าจะลองไปตรวจเลือดเหมือนกันค่ะ งง มากวันนี้เช้าตรวจก็ยังขึ้นสองขีดเหมือนเดิมเลือดที่ออกมาก็ไม่มีแล้ว เลยไม่รู้ว่าตัวเองท้องหรือเ

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan