มีเพศสัมพันธ์ตลอดการตั้งครรภ์

สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นคุณแม่ท้องแรก อายุครรภ์ได้ 3 เดือน โดยปกติแล้วก่อนตั้งครรภ์ดิฉันมีเพศสัมพันธ์กับแฟนทุกวัน ทุกคืน บางวันหลายรอบ (คือเราทั้งสองชอบอยู่แล้วค่ะ) จนกระทั่งพบว่าตัวเองตั้งครรภ์ ดิฉันเลยหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ต บอกว่ามีเพศสัมพันธ์ได้ตั้งแต่เดือนแรกจนเดือนที่จะคลอด แต่ตอนนี้มีความรู้สึกกังวลค่ะ เพราะมีทุกวันทุกคืน รถน้ำต้นไม้ในสวน ทำกับข้าวในครัว ยังชวนกันขึ้นเตียงเลยค่ะ แต่ไม่ได้มีแบบรุนแรงเหมือนแต่ก่อน ค่อนข้างจะระวังและถนุถนอม ไม่ทราบว่าคุณแม่ท่านไหนเป็นแบบดิฉันบ้างค่ะ และดิฉันหวังอย่างมากว่าจะไม่มีอะไรกระทบกระเทือน

238 Các câu trả lời

ตัดเรืองกระทบกระเทือนออกไปก่อนนะคะ คุณแม่มีอะไรกับแฟน ****เน้นยำว่า ต้องให้แฟนล้างตรงนั้นทุกครั้ง **สำคัญคะ ไม่งันจะเป็นการเอาความสกปรก เอาเชื้อโรคมาติดช่องคลอด ทำให้คุณแม่ติดเชื้อได้ ถึงตอนนั้นละสนุกเลยคะ เพราะรักษายากมาก เพราะคุณแม่ตั่งท้องอยู่ยากินแทบไม่ได้ แถมถ้าเป็นไปจนคลอด ลูกมีโอกาสติดเชื้อจากช่องคลอดคุณแม่ได้ ดังนั้นนั้น ทุกครั้งต้องล่างทำความสะอาดน้องชาย หรือไม่งั้นก็ใส่ถุงยาง

ขอบคุณค่ะ 🙏🏾 บ้านนี้ระวังเรื่องนี้เป็นอย่างยิ่ง

ตอนนี้37วีคแล้วค่ะไม่ทุกวันแต่ก็2-3วันทีค่ะสามารถมีได้ตลอดจนคลอดนะค่ะแค่ระวังเรื่องท่าทางกับความรุนแรงลดลงหน่อยถ้าท้องโตขึ้นๆคุณแม่ขึ้นให้คุณพ่อจะดีกว่าค่ะและการที่เราเกร็งก่อนถึงจุดสุดยอดก็ไม่เป็นอันตรายด้วยค่ะแต่ถ้าช่วงใกล้คลอดการหลั่งในจะทำให้มดลูกบีบตัวลงอาจทำให้คลอดก่อนกำหนดได้และก็อวัยวะเพศของคุณพ่อนั้นไม่ไปโดนลูกอย่างแน่นอนค่ะจะเป็นแค่การทักทายลูก

ประมาณว่าจะเสียวสุดๆพอเสร็จแล้วเราก็จะโล่งและหยุดทำแปปนึงในกรณีสามียังไม่เสร็จแล้วทำต่อฟิวส์นั้นคือจะเสียวมากแปปนึงก็จะหมดอารมณ์ไปเองหรือป่าว🤣🤣🤣

บ้านนี้เป็นคนประจำเดือนมาไม่ปกติค่ะเลยไม่รู้ว่าตัวเองท้อง ก็มีอะไรกับแฟนทุกวันจนวันที่ตรวจเจอคือปาไป 4 เดือนเกือบ 5 เดือนเลยค่ะ เที่ยวทุกวันกินเหล้าเสร็จกลับมาก็มีตลอดเพราะไม่รู้ว่าตัวเองท้อง หลังจากตรวจเจอก็มีลดลงค่ะ 4-5 วันครั้ง จนตอนนี้ 34 w ก็ยังมีค่ะหลั่งในมาตลอดด้วยน้องแข็งแรงดีค่ะ ยังไม่มีอาการเจ็บเตือนเลยแต่น้องกลับหัวแล้วจ้า

เราช่วงแรก ก็มีอาการปกติค่ะมีอารมณ์1-4. เดือน. พอ5-6. เราไม่อยากมีเลยพอแฟนต้องการเราเบื่อและหงุดหงิดมาก จะมามีอารมณ์ทางเพศอีกที ก็7เดือนจนจะคลอด. มีก็ดีค่ะ. สงสารสามี. สามีเราถึงกับอกจะแตกน่าสงสารมากตอนที่เราไม่สามารถตอบสนองได้ค่ะ ทุกวันนี้ มีอาทิตย์ละ1-2ครั้งค่ะดีหน่อยเขาใช้เวลาไม่นาน หากนานท้องแข็งได้ค่ะพอเขาเริ่มโตแล้ว จะเกร็งตัวได้ละค่ะ

บ้านนี้คุณพ่อไม่แตะคุณแม่เลยค่ะ เราเลยต้องจัดการตัวเองค่ะ (แอบอิจฉา จขกท จัง) ช่วงไตรมาส 2 นี่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากๆ (มากกว่าก่อนตั้งครรภ์เยอะเลย)จัดเองแทบทุกวัน (แอบน้อยใจสามีเล็กน้อย 😢) พอเข้า 28 วีค เราเลยข่มใจไม่ทำแล้วค่ะกลัวคลอดก่อนกำหนด มีอารมณ์ทางเพศบ้างแต่ก็น้อยลง ตอนนี้ก็ได้แต่ตั้งตาคอยเจ้าตัวเล็กค่ะ 37 วีคแล้ว

เคยจะลองถามคุณหมอนะค่ะ ว่ามีเพศสัมพันธ์ได้ค่ะ แต่ก็ไม่กล้าถามแต่ละไตรมาสจะมีคำแนะนำในเรื่องการร่วมเพศของท่าต่างๆ รับรอง ไม่โขกหัวลูกแน่นอนค่ะ อันนี้คุณหมอกล่าวมานะค่ะ เพราะเราก็ไม่กล้าถาม แต่คุณหมอเป็นอาจารย์หมอ เราเลยกล้ามาตอบ ***แต่คุณแม่ท่านไหนมีภาวะแท้งคุกคาม งดนะค่ะ มีความเสี่ยงค่ะ

เหมือนกันเลยคะ แฟนชอบเรื่องนี้ มีอะไรกันทุกคืน แถมเที่ยงๆ ยังชวนเข้าห้อง ล่าสุดมูกเลือดไหลออกมา นึกว่าแท้งกลัวมาก โทรหาหมอที่ฝากท้อง หมอบอกมีเพศสัมพันธ์ รึยกของหนักรึเปล่า รุ้งเช้ารีบไปคลีนิคเลยคะ ใด้ยากันแท้งมา แฟนก็งดเลยคะ คุณแม่ระวังด้วยนะคะ พึ่งครบ 3 เดือนวันนี้คะ

นี่ก็ท้อง3เดือนแล้วจ้าก่อนท้องก็มีอะไรกับแฟนทุกวันเพราะตั้งใจปล่อยอยู่แล้วพอท้องแล้วก็ลดการมีเพศสัมพันธ์ลงเดือนละครั้งเพราะไอ้เรารู้สึกไม่อยากมีเพราะห่วงลูกเป็นกังวลกลัวมีผลกระทบต่อลูกเพราะนี่ก็ท้องแรกพอถามพี่ที่ทำงานพี่เขาบอกมีได้แต่ต้องระวังก็เลยต้องยอมแฟนคะ

แนะนำมห้ใส่ถุงยางค่ะ เพราะน้ำอสุจิมีผลให้คลอดกาอนกำหนดได้ค่ะ และเพื่อรักษาความสะอาดช่องคลอดคุณแม่ค่ะ เพราะถ้าหากติดเชื้อก็จะทำให้คลอดก่อนกำหนดได้เช่นกันค่ะ ส่วนที่บ้าน ท้องแรก และตอนนี้ท้องสอง สามีของดเลยค่ะ บอกขอช่วยตัวเองเอาดีกว่า ไม่สบายใจ 😅

บ้านนี้ตั้งเเต่รู้ว่าตัวเองท้อง ไม่ค่อยมีอารมณ์ทางเพศเลยค่ะ ส่วนเเฟนก็ห่วงลูกก็ของดไปก่อนค่ะ ไม่ค่อยอยากจะทำกิจกรรมกัน กลัวท้องเเข็งเเละคลอดก่อนกำหนดค่ะ

บ้านนี้ท้องได้6สัปดาห์ คะ ก็นังมีเพศสัมพันธ์กับสามีตลอดนะคะ แต่เปลี่ยนจากทุกวันเป็นวันเว้นวันบางทีก็สองวันครั้งคะ หมอบอกว่ามีได้ถ้าคุณแม่ไม่ได้อยู่ในภาวะเสี่ยงที่จะเเท้งคะ ส่วนตัวแม่บ้านนี้มีอาการเเพ้ท้องร่วมด้วยเลยไม่อยาก มีเพศสัมพันธ์เลยคะ

Câu hỏi phổ biến