20 Các câu trả lời

TapFluencer

เราไม่เคยขึ้นขนาดนี้ค่ะแม่ เพราะเราไม่ค่อยกินของหวานถ้ากินก็จะกินแบบหวานน้อย คุณหมอเคยบอกว่าถ้าไม่อยากให้น้ำตาลขึ้นเยอพให้ลดแป้ง และลดทานของที่หวานค่ะ ส่วนตัวเราไปกินจมูกข้าวไรซ์เบอรี่ด้วยค่ะ เพราะลดระดับน้ำตาลในเลือดดีมาก

อาหารควบคุมน้ำตาลในเลือด สำหรับคนท้อง มีผักบล็อคโคลี กระเจี๊ยบ ฟักทอง เมล็ดทานตะวัน ผลไม้ฝรั่ง ส้ม แอปเปิ้ล ผลไม้ตะกูลเบอรี่ ธัญพืชตะกูลถั่วทุกชนิด และ กิมจิ แม่ลองหามาทานดูนะคะ

บ้านนี้ทีแรกก็ขึ้นค่ะ..แต่หันมากินข้าวไรเบอรี่.แล้วงดน้ำตาลทุกอย่างเลย ไม่กินจุกจิ๊ก กินข้าวแค่3มื่อ ไปตรวจมาวันศุกร์น้ำตาลผ่านแล้ว...แต่หมอก็ยังนัดตรวจน้ำตาลทุกอาทิตย์อยู่ดี

ลดแป้งค่ะ งดน้ำหวานทุกอย่างเลยค่ะ ของเราตอนตรวจรอบแรก185 ไม่ผ่าน ต้องไปกินน้ำตาล100 กรัม สยองสุดๆ แต่เรางดของที่มีน้ำตาลทุกอย่าง กินกับเยอะกว่าข้าว ผ่านไปด้วยดีค่ะ

ลดอาการแป้งข้าวผลไม้น้ำตาลอย่างล่ะครึ่งต้มน้ำใบเตยทานแทนน้ำเลยค่ะเราเป็นเบาหวานขณะตั้งครรภ์ใช้วิธีนี้ก่อนไปตรวจ2อาทิตย์น้ำตาลอยู่ในเกนณ์ดีตลอดค่ะ

ทานข้าวกล้องค่ะ ช่วยได้เยอะ เลือกกินแต่อาหารที่น้ำตาลน้อย นมจืด เบเกอร์รี่ไม่แตะ ดื่มน้ำเปล่ามากๆถ้าโหยของหวานให้ดื่มพวก no sugar ค่ะพอช่วยได้ ไม่ตามใจปาก

บ้านนี้ตรวจรอบแรกก็ไม่ผ่านค่ะ กลับมาต้มน้ำใบเตยดื่ม เปลี่ยนจากข้าวขาวเป็นข้าวไรเบอรี่ ทำแบบนี้แค่5วัน กลับไปกลืนน้ำตาล100กรัมรอบ2 ผ่านแบบสบายๆเลยค่ะ

บ้านนี้รอบแรก50กรัม ขึ้น171 พอ100กรัมปาไป224 อ้วกแตกเลยค่ะ หวานเกิน เราเปลี่ยนมาทานอาหารคลีน และงดของหวานค่ะ ได้ผลดีเลยค่ะ

เราเปลี่ยนมาทานข้าวกล้อง แล้วดื่มน้ำต้มใบเตยค่ะ ไม่รู้ว่าเกี่ยวไหมแต่น้ำตาลเราลดหลังจากทำติดต่อกันสองสัปดาห์

คุมอาหารนิดหน่อยต้มน้ำใบเตยดื่มแทนน้ำค่ะแม่ขึ้น230ครั้งแรกนัดตรวจรอบ 2กินน้ำตาล4ขวดโดนเจาะเลือดไป4เข็มผลปกติค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan