22 Các câu trả lời

เพื่อนหนูท้องแต่ยังสูบพ็อตจนถึงก่อนคลอด2วันไปหาหมอหมอบอกน้ำคล่ำเหลือน้อย สรุปน้องคลอดก่อนกำหนดค่ะ น้ำหนัก2200 น่าจะประมาณ34-35วีคค่ะ ตัวเราเองก่อนหน้าที่จะท้องก็ดูดพอตจัดมากๆแต่พอรู้ว่าท้องคือไม่เอาเลย ไม่เข้าใกล้ด้วยค่ะเป็นห่วงตัวเล็ก คุณแม่อดทนนะคะเพื่อตัวจิ๋วค่ะ❤️

ตอนท้องลูกคนแรกเราก็ดื่มประจำค่ะ ประจำเดือนมาไม่ปกติไม่คิดว่าจะท้องมารู้ตัวว่าท้องตอนตั้งครรภ์10สัปดาห์ หลังจากรู้ก็เลิกดื่มคลอดมาน้องแข็งแรกปกติค่ะ เมื่อแม่รู้ว่ามีน้องแล้วควรเลิกดื่มและกินยาบำรุงที่หมอให้มาห้ามลืมนะค่ะ

บ้านนี้ประจำเดือน3-4เดือนจะมาครั้งเราท้องไม่รู้ตัวทั้งดื่มน้ำกระท่อม ทั้งดูดบุหรี่ มารู้ตัวอีกทีคือตอนท้อง3เดือน เราก็หักดิบเลิกทุกอย่างละวันต่อไปเราก็รีบไปฝากท้องเลยตอนนี้7เดือนแบ้วน้องปกติดีทุกอย่างหัวใจเต้นปกติ

ถ้ารักลูกในท้อง ควรเลิกเหล้า เลิกบุหรี่นะคะ มันไม่ดีต่อเด็กในท้องคะ

มีเเน่นอนค่ะ รู้ว่าท้องคุณเเม่ยังมีจิบๆ ก็รับผลที่เกิดจากการกระทำของตัวเองนะคะ ในอนาคตห้ามโทษลูกว่าทำไมเป็นนั่นเป็นนี่ป่วยบ่อยเสียตังค์กับเขาไปเท่าไหร่ ให้โทษตัวเองนะคะคุณเเม่

รีบไปฝากครรภ์ และไปอัลตร้าซาวด์ ดูครับ คุณหมอจะให้คำแนะนำ และคุณแม่ก็จะได้เห็นว่าลูกโอเคมั้ย ตอนนี้คุณแม่ต้องทิ้งความเคยชินของตัวเองแล้วหันมาบำรุงร่างกายทานอาหารที่ประโยชน์น่ะครับ เผื่อลูก

ตอนไม่รู้เเล้วดื่มพอเข้าใจนะคะ เเต่พอรู้เเล้วแม่ควรเลิกขาดนะคะ มันมีผลต่อลูกน้อยเเน่นอนค่ะ อันตรายมากๆด้วยนะคะ แอลกอฮอ ไม่ใช่ยาบำรุงคุณเเม่ไม่ควรกินเลยจ้า เพื่อเจ้าตัวน้อยเราต้องทำได้ค่ะ

ก่อนหน้าไม่รู้ยังไงนะคะ แต่พอรู้ว่าท้องแล้วยังจิบๆ ก็น่าคิดแล้วค่ะ ว่าคิดได้จริงๆ หรือเปล่า ถ้าเด็กเกิดมาเป็นอะไรก็ต้องโทษตัวแม่เองนะคะที่ทำตัวเอง รู้ว่าไม่ดีแล้วยังทำก็ประหลาดมากแล้วค่ะ

ญาติเราค่ะ มีลูก 2 คน ก่อนท้องดื่มหนัก พอรู้ว่าท้องก็ยังดื่ม สรุปว่าหลานเราคลอดออกมาน้ำหนักน้อย พอตอนโตป่วยบ่อย ที่เห็นชัดมากก็คือหนังตาตก กล้ามเนื้อหนังตาอ่อนแรงทั้งสองคน สงสารหลานมาก

จะเป็นแม่คนทั้งทีหัดคิดวิเคราะห์ให้มากๆนะคะ ถ้ายังกินเบียร์อยังดูดบุหรี่ก็คนที่รับกรรมคือเด็กที่ไม่รู้เรื่องอะไรเลยต้องเกิดมาไม่ปกติเพราะตัวคุณเองที่ทำร้ายเขา คุณไม่รักลูกหรอคะ??

TapFluencer

ก่อนหน้ากินเพราะไม่รู้พอเข้าใจนะคะ แต่พอรู้แล้วยังจิบๆนี่คือไม่มีความรับผิดชอบค่ะ แอลกอฮอล์ส่งผลต่อทารกนะคะ ส่วนเด็กจะเป็นอะไรมั้ยต้องให้คุณหมอเช็คอย่างละเอียดอีกที

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan