เด็กไม่มีกระโหลกศรีษะ ไร้สมอง

สวัสดีค่ะแม่ๆทุกท่าน เราแยกร้างกับแฟนมาหลายเดือน เราไม่รู้ว่าติดลูกมาด้วย เพราะความที่เรายังไม่บรรลุนิภาวะ เราเป็นแม่คน คนนึงที่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตัวเองตั้งครรภ์ มารู้ในตอนที่สายไป และฝากครรภ์ช้าไป จึงไม่ได้รับยาหรือบำรุงแต่แรก จึงทำให้เราสูญเสียลูก หัวอกคนเป็นแม่ เหมือนใจจะขาด เพราะความผิดพลาด เราสงสารลูก แต่เราต้องทำใจ ?? มันกะทันหันไป *ฝากถึงคุณแม่ทุกท่านที่กำลังตั้งครรภ์นะคะว่า ดูแลรักษาเค้าเหมือนที่เราอยากจะตั้งใจมี ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ

เด็กไม่มีกระโหลกศรีษะ ไร้สมอง
21 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราว่าไม่เกี่ยวกับการไม่บำรุงนะ เพราะคนใกล้ตัวเราหลายคนท้องไม่รู้ตัวมารู้อีกที5-6เดือนละ ลูกออกมาก็ปกติดีนะ ขนาดตอนท้องอ่อนๆเค้าคิดว่าเป็นโรคกระเพาะไปซื้อยาแบบแรงมากมากินเองเป็นเดือน และไม่ได้บำรุงอะไรเลย ลูกออกมายังปกติทุกอย่างแถมฉลาดอีกต่างหาก กับเพื่อนอีกคนอายุ38 มีลูกยากเพราะปจด.มาไม่ปกติ ปล่อยมาเป็น10ปีไม่ติด ปีที่แล้วเลยไปรับหลานมาเป็นลูกบุญธรรม เค้าก็ใช้ชีวิตปกติ เล่นฟิตเนสหนักมากเพราะพี่เค้าสวยหุ่นดี เข้าคลีนิคฉีดโบทุกเดือน เที่ยว ดื่มแอลกอฮอล์ ตลอด ล่าสุดวันก่อนแกรู้สึกเหมือนมีอะไรดิ้นอยู่ในท้อง เลยไปหาหมอคิดว่าเป็นซีสในท้องเพราะท้องป่องๆออกมานิดนึง สรุปท้อง5เดือนกว่าละ หมอซาวด์ละเด็กปกติดีทุกอย่าง ทั้งที่ที่ผ่านมาไม่รู้ว่าท้องใช้ชีวิตเสี่ยงมาก อายุก็เยอะ ลูกยังปกติเลยค่ะ

Đọc thêm
5y trước

อาจจะเป็นเพราะว่าไม่แม่กะพ่อโคโมโชมผิดปกตอหรื้อไม่กะโคโมโชมเกิน

เราแท้ง2หน หนแรก7วีค หน2 ได้12วีค4วัน สู้ๆนะคะ ถ้าเค้าไม่แข็งแรง อย่าโทษตัวเองเลยค่ะ บางคนไม่ได้บำรุงอะไรเลย เพราะคิดว่าไม่ได้ท้อง. เค้าก็ปลอดภัยดี กรณีนี้จงคิดว่ายังไม่ถึงเวลาของเค้า เราทำดีที่สุดแล้ว

ของเราก็เป็นคล้ายๆกัน4เดือนหมอซาวบอกว่าน้องไม่มีกะโหลกเรานี้น้ำตาไหลร้องไห้เหมือนคนเป็นบ้าเลยหมอเลยให้ยุติการตั้งครรภ์

ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ เดียวน้องเขาต้องกลับมาหาเราอีกแน่นอนคะกับคนที่พร้อมและใช้

ของเราแท้งตอนน้อง 10 weeks ค่ะ เป็นกำลังใจให้ เริ่มต้นใหม่นะคะ

แสดงความเสียใจด้วยนะคะ สู้ และเข้มแข็งนะคะ

เสียใจด้วยนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

สู้ๆนะค่ะเป็นกำลังใจให้ค่ะ

เสียใจด้วยนะค่ะ สุ้ๆค่ะ

เสียใจตวยค่ะ.. สู้ๆนะค่ะ

Câu hỏi liên quan