30 Các câu trả lời

อย่ากินนมเปรี้ยวโยเกิตชาหมักอะไรที่มีรสหวานบ่อยนะคะ เพราะต่อไปจะมีผลต่อน้ำตาล เราตอนแรกท้องผูกกินนมเปรี้ยวโยเกิตชาหมักช่วยได้ แต่ตอนหลังตรวจน้ำตาลไม่ดีน้ำคร่ำเยอะไม่ดีเลยค่ะ ตอนนี้หมอให้งดหวานงดแป้งน้ำตาลมีผลต่อลูกและแม่ แนะนำเป็นตื่นแต่เช้าดื่มน้ำอุ่น 3 แก้วกระตุ้นการขับถ่าย ผักลวกที่มีกากใย ผักบางชนิดกากใยน้อยกินไปก็ไม่ถ่ายค่ะ ต้องกินแบบกากใยสูงๆ และเลี่ยงกินสด ต้องลวกสุกเท่านั้น เนื้อสัตว์ย่อยง่ายปลา ไก่ ที่ รพ.จะมีหมอโภชนาการคอยให้คำแนะนำที่ห้องสูติอยู่นะคะ ปฎิบัติตามช่วยได้เยอะ เพราะแต่ละคนร่างกายความต้องการไม่เท่ากัน ตอนนี้เราถ่ายปกติแล้วค่ะ กินอาหารย่อยง่ายและกากใยสูง

ท้องผูกถ่ายยากถ่ายแข็งมากๆแบบมากๆ อัดทุกอย่างที่ว่ากินแล้วถ่ายน้ำผัก กล้วย มะละกอ แก้วมังกร บางทีสามสี่วันไม่ถ่ายก็มี หมอเลยจ่ายยาตัวนี้มา เป็นแบบมะขามแขกหาซื้อได้ตามร้านขายยา ทานสองเม็ดก่อนนอน สายๆมาสบายมาก ไม่ต้องเบ่งแรงเท่าไหร่เลย

ตัวนี้อีกเสียงค่ะ คนท้องทานได้

เข้าใจเลยค่ะ ทรมานมากกกทางนี้กว่าจะผ่านพ้นมาได้ก็เข้าไตรมาสที่ 3 ไปแล้วแล้วค่ะ แต่ตอนนี้คลอดแล้วโล่งสบายย 55555 สิ่งที่ทำตอนท้องผูก - ดื่มน้ำเยอะๆค่ะ - มะละกอ - ผักใบเขียว (กินเยอะมากๆ) กินทุกวันต่อเนื่องจะค่อยๆดีขึ้นค่ะ สู้ๆค่ะคุณแม่

อ่าาา บีบมือคุณแฟนเลยค่ะ เขาต้องทนเราไปอีกพักใหญ่เลย 5555555

ดื่มน้ำเปล่าเยอะๆค่ะ บ้านนี้ตอนไม่ท้องถ่ายยาก3-4วันที พอท้องดื่มน้ำเยอะมาก วันนึงไม่ต่ำจาก2ลิตร ถ่ายทุกวันเลยค่ะ ทานอาหารปกติ ผลไม้ โยเกิร์ต นมจืด ค่ะ

เป็นเหมือนกันค้ะ ตั้งเเต่ท้องอ่อนๆ1-3เดือน ตอนนี้จะเข้าเดือนที่5เเล้วค้ะ อาการท้องผูกดีขึ้น อาจเพราะเเม่กินผักผลไม้เยอะ เเละจมูกข้าวไรซ์เบอรี่ด้วยค้ะ

จมูกข้าวไรซ์เบอรรี่ เป็นแบบชงไหมคะพี่สาว

บ้านนี้ก็เป็นคะ ตั้งแต่ท้องอ่อนๆ3-4วันถ่ายที ท้องอึดกินตอนช่วนเย็นไม่ได้เลย พอเข้า20Wก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้24Wแล้ว ท้อง2 แม่40+ เอาเรื่องเลย สู้แม่✌🏻ๆ

นี่ก็เป็นค่ะทั้งผัก ทั้งผลไม้หลายอย่างลองหมด แต่มาจบที่ กล้วยน้ำหว้าค่ะ เอาอยู่เลย อยู่ท้องด้วย ซักวันละ 1-2 ลูกนะคะ เช้ามารู้เรื่องทุกเช้า 💩💩

บ้านนี้กินกล้วยกับส้มเขียวหวานจิ้มพริกเกลือ พอตกเย็นมาถ่ายเละมาก สบายมากค่ะไม่ต้องเบ่งเลย แต่บางทีอาจจะแล้วแต่คนด้วยนะคะ

เค้าถ่ายไม่ทุกวันนะคะ อาทิตย์หนึ่งถ่ายแค่2-3ครั้ง บางอาทิตย์ถ่ายแค่2วันก็มี แต่ถ่ายทีออกง่ายมากๆ หมดไส้หมดพุ่งไปเลย555

อันนี้จากประสบการณ์ตรงของตัวเองเลย กินโพรไบโอติกช่วยได้ค่ะ วันละเม็ด +ชอบกินบีทาเก้นทุกวันเลย ไม่เคยท้องผูกเลยค่ะ

ยี่ห้ออะไรคะขอพิกัดหน่อยงั้บ

VIP Member

เค้ากินน้ำมัลเบอรรี่ของ boostberry ช่วยได้ค่ะ ไม่ผูกอีกเลย เมื่อก่อนท้องผูกจนเป็นริสซี่ ตอนนี้อึปกติแล้วค่ะ

ขอบคุณค้า ต้องไปจัดมาลองหน่อยแย้ว🙏🏻

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan