ประสบการณ์เจ็บท้องแค่ท้องแข็ง น้ำไม่เดิน ไม่มีมูกเลือด

สวัสดีคับตอนนี้ผมออกแร้วคับผม ชื่อเล่นน้องโอม น้ำหนัก2670 คลอด14.17 39+4ค้าบ ไม่คิดว่าจะออกเรยค่ะ เพราะแค่ท้องแข็ง ไม่มีมูกเลือด ไม่มีน้ำเดิน มาถึงโรงบาล9.30 แต่เจ็บท้องปั้นตั้งแต่7โมงกว่า มาถึงโรงบาล ตรวจปากมดลูกปรากฏเปิด3เซน50นอนทรมานยันเที่ยงน้ำก็ไม่มีวี่เเววจะเดินหมอก็เดินมาดูหลายรอบบอกแม่รอน้ำเดินนะคับ จนตอนเที่ยงครึ่งหมอให้ยากระตุ้นปากมดลูกสม่ำเสมอ ช่วงนั้นคือปวดมากๆแร้ว รอน้ำก็ไม่เดิน จนประมานบ่าย2 มีเเรงเบ่งซะงั้น หมอบอกตรวจปากมดลูกก่อนนะแม่ แต่ไม่ทันลมเบ่งมาเรื่อยๆไม่หยุดหมอตื่นเต้นกันใหญ่ บอกนักเรียนหมอรวมทั้งพยาบาลว่าไม่ทันไม่เป็นไรเจาะน้ำเรยผมมาแร้ว พยาบาลกับหมอเรียนตื่นเต้นกันมากอีกใจหมอก็กลัวน้ำคล่ำกระเด็นตื่นเต้นกันมากค่ะ เจาะปุ๊บหัวโผล่มาทั้งตัว ไม่ต้องดูดจมูกกับปากเรยไม่ทัน ความเจ็บปวดที่ทรมานสุดๆแต่เห็นหน้าเค้าคือแม่หลงรักมาก 10กว่าเตียงแม่คลอดคนแรกคนเดียวพยาบาลมาเล่นกันใหญ่เพราะหนูร้องเก่งแถมฉี่ใส่หมอตอนเอาออกมาอีกค้าบ

73 Các câu trả lời

บ้านนี้35+4.ลื่นล้มก้นกระแทกฝนตกเข้าสวนเดินออกไม่ทันฝน...ท้องแข็งสองวัน...หมอประจำอำเภอให้ยาเกี่ยวกับปอดเด็ก..พอดีขึ้นหมอให้กลับเช้า.แต่ยาต้องฉีดอีกเข็มเย็น.แต่ไม่ฉีด.ตกเย็นมีความรู้สึกเหมือนจะคลอดเลยตัดสินใจไปรพ.ประจำจังหวัดฉุกเฉิน.หมอโทมาต่อว่ารพอำเภอทำไม่ฉีดยาให้ครบ.นอนรพ.ช่วง1ทุ่มมดลูกเปิด3เซน.นอนรอจนเจ็บถี่ขึ้นและเริ่มปวดขี้แหะ..แต่ไม่ขี้พอใกล้เที่ยงคืน..ก็เจ็บมากแต่ทุกครั้งที่เจ็บมันเบ่งเองและก้อหายแปบๆเบ่งอีก..มีเลือดออกแต่ไม่มาก..ไม่มีน้ำอะไรไหล..บอกหมอไม่ไหวแล้ว..หมอมาดูบอกย้ายคลอดเลยด่วนน้องจะออกแต่ไม่มีน้ำเดิน..ชุดเหลืองผู้ช่วยพยาบาลบอกอย่าเบ่งถ้าเบ่งแบบนี้คลอดเองที่บ้านก็ได้ไม่ต้องมารพ.เราบอกไม่ได้เบ่งมันเบ่งเองมัน..พอหมอเตรียมการเสจหมอบอกเบ่ง..เบ่งยาว...เลยน้องออกมาหมอมาเจาะถุงน้ำคร่ำข้างนอกดังเหมือนลูกโป่งแตก น้ำกระจายโดนอิชุดเหลืองด้วย..30มิ.ย62เวลา00.20น้องเป็นเพศชายหนัก2290 ไม่ต้องอบแต่ต้องไปหาหมอเด็กก่อน..มีสภาวะหายใจเหนื่อยหอบซึ่งเป็นปกติของเด็กคลอดก่อนกำหนด.12.00หมอเอาลูกมาให้บอกแข็งแรงอ่ะเอาคืนไปดีใจสุดๆ..ซึ่งก่อนหน้านี้กังวลมากช่วงท้องได้เดือนกว่าๆไม่รุ้ว่าท้อง..หมอนัดผ่าเอาเหล็กออกจากสะบ้าเข่าวางยาสลบ..แต่ตอนนี้น้องเลี้ยงง่ายมากไม่ป่วยไม่งอแง..ตื่นมายิ้ม...ได้8เดือนแล้วตอนนี้

ขอบคุณคุนแม่ทุกท่านมากนะคะ อาจจะไม่ได้ตอบเพราะ เลี้ยงน้องเหนื่อยมากค่ะ แร้วแอปที่ใช้มีปันหาค่ะ ไม่ขึ้นอารัยค่ะ ตอนนี้น้องได้1อาทิตย์แร้วค่ะแต่มีภาวะตัวเหลืองแต่ค่าไม่เยอะเรยไม่ได้ส่องยังไงขอให้คุนแม่ที่ยังไม่คลอด คลอดง่ายนะคะบ้านนี้ก็ไม่ได้คลอดง่ายซักเท่าไหร่ต้องใช้ยาเร่งแต่แต่เจ็บแบบงดงามเห็นหน้าน้องแร้วหายจิงๆค่ะ♥️♥️

ท้องแข็งถี่มากไหมคะ บ้านนี้ถี่ทุกวัน ทุก10นาที แต่ไม่ถี่เพิ่ม ไม่มีมูกเลือด ไม่มีน้ำเดิน หมอก็บอกว่าใกล้จะออกแล้วนะ ให้สังเกตตัวเอง แต่เป็นงี้ก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ555

บ้านนี้เป็นค่ะ จะเจ็บเตือนเป็นอาทิตย์ก่อนจะเจ็บจริงค่ะแม่จะหายเจ็บเตือนแค่2วันพอวันคลอดจิงจะเจ็บเริ่มถี่ ไม่ค่อยคล้ายแระจำเดือนค่ะเจ็บมากกว่าค่ะ เจ็บลงก้นซะส่วนใหญ่ค่ะ และจะเจ็บถี่มากขึ้นเรื่อยๆค่ะจนนั่งไม่ติดที่ค่ะถ้าน้ำไม่เดินก็ต้องไปค่ะแม่เพราะบ้านนี้ไม่มีน้ำเดินมูกเลือดหมอใช้ยาเร่งค่ะ น้ำเดินอีกทีหมอหยิกถุงน้ำคล่ำค่ะเพราะจะแร้วหัวมาแร้วหยิกปุ๊บไหลออกมาเรยค่ะ

รบกวนสอบถามค่ะคุณเเม่ปวดถี่ไหมคะ พอดีตอนนี้ปวดทุก5 นาทีค่ะร่วมกับท้องเเข็งเเต่ว่าปวดไม่มากเเละไม่มีมูกไม่มีน้ำเดินเลยค่ะกลัวไปรพ.เเล้วได้กลับบ้านค่ะ

บ้านนี้ปวดถี่เตือนมา2อาทิตย์ขึ้นได้ค่ะ แตาวันปวดจริงคือจะเจ็บถี่ลงก้นค่ะ ถามว่าคล้ายประจะเดือนมั้ยไม่เรยค่ะ ปวดจนบิดน้ำตาไหล บ้านนี้ไม่รอค่ะถึงแม้ว่าน้ำไม่เดิน ไม่มีมูกเลือด ไปถึงก็จริงๆค่ะเปิด3เซนนอนรอ2ชั่วโมงค่ะ น้ำไม่เดิน เลือดไม่มาหมอตัดสินใจเร่งการหดตัวของมดลูกสม่ำเสมอค่ะ แต่หมอก็เดินมาถามบ่อยนะคะ น้ำเดินมั้ย มีมูกมั้ย ปรากฏไม่มาค่ะ จนปวดแบบสุดๆของๆสุดเเร้วค่ะ แร้วตอนนั้นบอกหมออยากเบ่งค่ะ หมอตรวจดูน้ำไม่ไหลแต่ปากมดลูกเปิดครบหมอหยิกน้ำน้ำคล้ำเรยค่ะ เบ่งไปด้วยเพราะเร่งเบ่งอยากเบ่งอย่างเดียวกลั้นไมุ่ค่ะแม่ อย่าชะล่าใจนะคะเเม่เพราะบางทีไม่มีมูกน้ำเดินก็ถือว่าปากมดลูกเปิดแร้วค่ะดีที่โรงบาลไม่ไกลบ้านเรยไปทันค่ะ

ตอนนี้แม่ก็เป็นแบบนี้คะ ปวดท้องปั่น ท้องแข็ง แต่ไม่มัอาการอย่างอื่นเลยคะ 33+6 วีค ตอนนี้จิตตกมากคะ แม่บ้านนี้ถุงน้ำคร้ำต่ำคะ

บ้านนี้รอผ่าคะ แต่ท้องปั้นบ่อยมาก ไม่มีน้ำเดิน ปากมดลูกก็ไม่เปิดคะ

แม่สุดยอดมากคะ บ้านนี้ผ่าแล้วคะ😊

ยินดีด้วยค่ะ​ แม่ปวดนานปวดถี่มั้ยคะ​ สอบถามไว้เป็นความรู้ค่ะ

ปวดจะไม่ถี่มากค่ะแม่เพราะว่าไม่มีภาวะน้เำเดินค่ะ แต่จะเจ็บขึ้นเรื่อยๆค่ะแม่ มาโรงบาลอีกที3เซน5แร้วค่ะ

ยินดีด้วยจ๊าคุณแม่ ขอให้แข็งแรงๆจ๊าเลี้ยงง่ายๆนะจ๊ะ

น่าชังจังเลยค่ะ อิจฉาแม่จังค่ะได้แตกแล้ว. 😂

ยินดีด้วยน่ะค่ะ น้องน่าเกลียดน่าชังมากค่ะ

Câu hỏi phổ biến