30 Các câu trả lời

ร่างกายแต่ละคนต่างกันค่ะ บางคนแพ้หนักมาก บางคนไม่แพ้ ไม่รู้สึกอะไรเลยค่ะ คุณแม่เรา 3 ท้อง อาการไม่เหมือนกันสักท้อง แต่ลูกออกมาแข็งแรงทุกท้องค่ะ เราอิจฉาคนที่ไม่แพ้มากๆเลยค่ะ เราแพ้หนักมาก บางวันร้องไห้เลย ทรมานจริงๆค่ะ

ใช่เลยค่ะ น่าอิจฉาคนไม่แพ้มากกว่าเนอะ นี่อ้วกไปร้องไห้ไปเลย 555

ไม่แพ้เหมือนกันเลย มีแค่กินน้อยลง หรือพะอืดพะอมบ้างหลังกินเสร็จ กินอิ่ม นอนอุ่นดี ไม่แพ้ท้องกะปกติค่ะ ไม่น่ากังวลใดๆ ที่แพ้ท้องเพราะฮอร์โมนตั้งครรภ์มีปริมาณสูงมากๆ จึงแพ้ท้อง

บ้านนี้ก็ไม่แพ้รุนแรงเหมือนกันค่ะ คลื่นไส้หลังอาบน้ำเสร็จ แล้วก็มีบ้างช่วงกินอาหารประเภทปลา อ่อนเพลียง่วงนอนทั้งวัน เพราะบ้านนี้ทำงาน หมอบอก ปกติดีค่ะ

VIP Member

8w.​ อาการเป็นแบบเดียวกันเลยค่ะ ตื่นมาแค่พะอืดพะอม​ เหมือนเมาค้าง และตอนท้องว่างจะคลื่นไส้​ แต่ไม่เคยอ้วกสักครั้ง ช่วงเย็นมีท้องอืด​ อาการมาแค่นี้จริงๆค่ะ

ใช่คะอาการประมาณนี้เหมือนกันคะ

เราก็ไม่แพ้นะค่ะ ตอนนี้ 12 สัปดาละ. มีอาการอย่างเดียวคือ ขมปาก ตอนช่วง1-6 สัปดาห์ ค่ะ ตอนนี้ ปกติมากค่ะเหมือนคนไม่ท้องเลย นับว่าโชคดีค่ะ ที่ไม่แพ้ อิอิ

ท้องแรกเราก็ไม่แพ้ค่ะ ไม่มีอาการอะไรเลย น้องออกมาปกติแข็งแรง แต่ท้องสองมี เวียนหัวบ่อย เพลีย ง่วงนอน ไม่ค่อยอยากกินอะไร แล้วก็เหม็นง่ายค่ะ

VIP Member

เราท้องสามแล้ว ไม่เคยอาเจียนสักท้องเลยค่ะ สองท้องแรกไม่แพ้เลย มาท้องสามนี่แค่พะอืดพะอม แค่นี้ก้อเพลียแล้วค่ะ ดีแล้วค่ะแม่ที่ไม่แพ้มาก

มีนิดหน่อยตอนท้องว่างคะ

ดีเริ่ดประเสริฐ์ศรีแล้วคะที่ไม่แพ้ท้อง เราแพ้ยันคลอดเหนื่อยกับการอวกอวกทุกวัน,การเวียนหัว เลี้ยงลูกยังสบายกว่าแพ้ท้องอีก

ขอบคุณคะ

ไม่แพ้ก็ดีแล้วค่ะ บ้านนี้ท้องได้ 9 สัปดาแล้ว แพ้อยุ่ช่วงแรกๆที่รุ้ว่าท้องประมาน1สัปดาห์แล้วก็หายแพ้ไปเลยค่ะ

แม่โชคดีมากเลยคะ บ้านนี้ 8w เหมือนกันคะ แพ้มากเลย กินอะไรไม่ค่อยได้เลย อย่าแพ้เลยคะทรมานมากกกกกกกจ้า

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan