49 Các câu trả lời

บ้านนี้ไม่ทานเลยค่ะ แฟนไม่ให้ทานของสุกๆดิบ หรือพวกของดิบๆ ถ้าไม่สะอาดหรือมีสิ่งปนเปื้อนติดมากับอาหารอาจส่งผลต่อคุณแม่ละลูกได้ค่ะ. บ้านนี้ทานของดิบกับของดองพวกปลาร้าหรือปลาเค็ม แกงไตปลาอะไรแบบนี้ไม่ได้เลยค่ะ ตอนท้องไตรมาสแรกกินเข้าไปผื่นขึ้นเต็มตัวเลยค่ะ กว่าจะหานเป็นเดือนค่ะ มีข้อมูลต่างๆในเน็ตเขาก็บอกอยู่นะค่ะ

บ้านนี้กินแทบทุกวันค่ะ คนญี่ปุ่นที่นี่บอกกินเยอะๆแต่บ้านเราไม่ค่อยสะอาดจะมีปัญหาเรื่องนี้อย่างเดียวยังไงก็เลือกร้านดีๆถามหมออีกทีก็ได้ค่ะว่าสามารถกินได้มั้ย เมื่อก่อนยังไม่ท้องชอบกินมากพอมาเจอที่ญี่ปุ่นทั้งกลิ่นทั้งเนื้อต่างกันจนไม่กินของไทยอีกเลย เหมือนชาบ้านเราห้ามแต่ที่นี่สามารถกินได้ อืมก็แปลกดีนะคะ

บ้านนี้ปกติเป็นคนลอบทานแซลม่อนอยู่แล้วค่ะ พอท้องก้ออยากบ้างทานบ้างแต่ไม่กล้าทานเยอะถึงจะเป็นตามร้านโออิชิก้อตามค่ะ เพราะอ่านมาเขาบอกพยาธิเยอะ แม่ตั้งครรภ์ทานเยอะไม่ดีค่ะ

บ้านนี้ทำงานอยู่ร้านอาหารญี่ปุ่นเลยคะ ก็ทานเหมือนกันนะคะเดือนละ1-2ครั้ง แต่จะทานเฉพาะเวลาปลามาใหม่ๆ สดๆ แต่ส่วนมากจะทานแบบเบิร์นไฟมากกว่า ทานได้มีประโยชน์เยอะ😂😂

แอบมาสารภาพว่า ทานบ่อยมากค่าาา 🤣 เพราะคุณหมอเจ้าของไข้ไม่ห้าม บอกว่าทานได้แค่เลือกร้านดีๆ ที่สะอาด 😊 Ps. สตรีหมายเลข1 ชอบทานซาซิมิ แล้วสตรีหมายเลข2ล่ะคะ 5555(ขำๆๆ)

😊น่ารัก😊

เรื่องนี้เราเถียงกับสามีตั้งแต่รู้ว่ามีตัวเล็ก จนไปฝากท้อง สามีเลยถามคุณกมอเลยค่ะ คุณหมอแนะนำแม่ท้องไม่ควรทานนะคะ เพราะว่ามันไม่สุกค่ะ

ไม่กินค่ะ อาหารดิบ เราไม่รู้สะอาดจริงหรือเปล่า สดจริงรึเปล่า พยาธิมีรึเปล่า เสี่ยงค่ะ อดทนไม่กี่เดือนหยุดให้นมน้องก็ทานได้ปกติแล้วค่ะ

ปลาทะเลไม่มีพยาธิค้าา

VIP Member

แฟนไม่ให้กินดิบ แต่เราอยากกิน เราเถียงกับแฟนค่ะ สุดท้ายถามหมอค่ะ หมอบอกห้ามกินของดิบ จะเกรดพรีเมียมยังไงก้ห้ามค่ะ😩😁😁😊😊✌

ปกติทานค่ะ แต่พอท้อง ของดิบนี่พอเห็นแล้วก็เกิดอาการพะอืดพะอม 😂😂😂😂กุ้งแช่น้ำปลาเคยเป็นของโปรด ตอนนี้กลืนไม่ลงเลยค่ะ!!!

อยากกินปลาเซลม่อนมาก แต่สามีห้ามบอกเป็นของดิบ เราก็หิวมากหิวใจจะขาดเวลาเห็นอยากทราบว่าเวลาท้องทานได้จริงไหมคะ

คะขอบคุณคะอดใจรออีกเดือนเดียวจะคลอดแล้ว😢

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan