32 Các câu trả lời

ลูกเราก็ตัวเหลืองค่ะ ตอนไม่รู้คืออะไร ร้องไห้กัน2คนผัวเมีย เอาผ้าอ้อมมากอดๆดมๆ พอถึงเวลาให้นมพยาบาลโทรมาตามลงไปพักให้นม เห็นตัวลูกถูกแปะกันเบิร์น เจาะตรวจหลังมือเขียวช้ำ ยิ่งใจสลาย กอดไปน้ำตาหยดไป พอหันไปมองรอบๆห้อง เห็นเด็กในตู้กระจกที่คลอดก่อนกำหนด ที่ให้สายระโยงระยาง เราถึงกับเงียบ จุกเลยค่ะ รู้เลยว่าที่ลูกเราเป็นเนี่ยไม่น่ากลัวอย่างที่คิดค่ะพยายามทำใจฟู คิดบวก เดี๋ยวก็ดี เดี๋ยวก็หาย 2คืน เองค่ะ คุณแม่สู้ๆนะคะ ไม่ต้องกังวลค่ะ (ของเราสาเหตุจากกรุ๊ปเลือดเรากับลูกคนละกรุ๊ปค่ะ) ปัจจุบันน้อง 10ขวบแล้วค่ะ ร่าเริง สดใส ตามวัยค่ะ

นี่เลยค่ะส่องไฟอยู่2คืนแม่นี่ร้องไห้ตลอดสงสารลูกมาก ลุ้นทุกเช้าว่าค่าเหลืองลดมั้ย จะได้กลับบ้านมั้ย แม่ดื่มน้ำเยอะๆจะได้มีน้ำนมให้น้อง น้องจะได้ค่าเหลืองลดลงเร็วๆค่ะ ถ้าน้องกินอิ่มน้องจะได้หลับนานและส่องไฟได้นานแถมอึฉี่ออกมาด้วย ค่าเหลืองจะลดลงค่ะ ถ้าน้องขับถ่ายดี

ขอบคุณนะคะ

สู้ๆคะคุณแม่ บ้านนี้น้องก็เป็นคะ นอน4คืนโดนเจาะเลือดไปตรวจทุกวัน สงสารลูกมาก มองดูลูกทีไรร้องไห้ทุกที แต่ก็ผ่านมาได้ แม่ให้ลูกกินนมเยอะๆนะคะลูกจะได้อึและฉี่บ่อยๆค่าเหลืองจะได้หาย✌🏻✌🏻

สู้ๆค่ะแม่ เดี๋ยวก็ผ่านช่วงเวลานี้ไปค่ะ แปปเดียว ลูกบ้านนี้อบอยู่2คืน ตอนแรกร้องไห้หนักมาก สงสารเค้า แม่เราเลยบอกว่า สงสัยจะบวกกับสึมเศร้าหลังคลอดด้วย จิตใจเลยอ่อนไหวง่าย 😅

ให้ลูกกินนมเยอะๆถ้านมแม่ไม่พอขอนมเสริมเลยค่ะ...ตอนเช้าๆพอลูกไปอาบแดดช่วยได้...ลูกบ้านนี้ผ่านมาแล้วค่ะเห็นลูกต้องเจาะเลือดทีไรน้ำตาไหล...สู้ๆนะคะเป๋นกำลังใจให้ค่ะ

VIP Member

สู้ๆนะคะแม่ ลูกบ้านนี้ตัวเหลืองทั้งพี่และน้องเลยค่ะ อยู่โรงพยาบาลกันคนละอาทิตย์เลยกว่าจะได้กลับบ้าน คนน้องหนักหน่อย รักษากันเกือบ 2 เดือนเลยค่ะกว่าจะหายขาด

สุ้ๆๆนะค่ะแม่..บ้านนี้ก้อส่องคาะแต่1วันก่อนกลับบ้านยังลุ้นอยุ่ว่าจะได้กลับบ้านพร้อมกันมั้ยแต่สรุปได้กลับบ้านพร้อมกันค่ะ

สู้ๆค่ะแม่บ้านนี้ผ่านมาแล้วอบอยู่2วันแม่ปลุกลูกเข้าเต้าทุก2-3ชั่วโมงเพื่อจะให้น้องฉี่บ่อยๆจะได้ขับสารเหลืองออกมาค่ะ

VIP Member

บ้านนี้ส่องครั้งเเรก2วัน อีก3วันหมอนัด ส่องอีก1วัน พอนัดครั้งที่2 ไม่มีค่าเหลืองค่ะ ไห้กินนมเยอะๆค่ะ

บ้านนี้ก็เปนค่ะ แถมน้องยังมีพังผืดใต้ลิ้นด้วย เห็นลูกร้องแม่นี่น้ำตาไหลพรากเลยค่ะ

ใช่ก้อยป่ะลุกล่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan