15 Các câu trả lời

บ้านนี้ตรวจเจอรกเกาะต่ำตอน 17w ค่ะ หมอห้ามเดินเยอะ ยกของหนัก ค่ะ พอเข้า 23w มีเลือดออกนิดหน่อย หมอสั่งพักนอนเฉยๆ 1 สัปดาห์ค่ะ หลังจากนั้นก็ออกเรื่อยๆ จนถึง 30w นับได้ 5 ครั้งค่ะ แต่ออกนิดๆ 3-4 วัน ระหว่างนั้นหมอให้ทานยากันแท้ง ก็ช่วยได้ค่ะ แต่ก็ต้องระวังตัวเองมากๆ ค่ะ พอ 36w ไปซาวน์อีกที รกขึ้นแล้วค่ะ หมอว่าคลอดเองได้แล้ว

แนะนำว่าอย่าเดินเยอะ หรือยืนนานๆ ถ้านอนราบได้ ให้นอนนิ่งๆ ค่ะ หรือถ้าเลี่ยงไม่ได้ แนะนำให้เดินช้าๆ ทำอะไรช้าๆ อย่ายกของหนักค่ะ บ้านนี้ขนาดระวัง ยังมีเลือดออกเลยค่ะ

อย่าเดินบ่อยคะทำอะไรก้ค่อยๆทำคะ บ้านนี้เป็นตอน16วีคเหมือนกัน ตอนนี้22วีคเเล้วคะ ไม่มีอาการ ปวดหน่วงเหมือนลูกจะหลุดแร้ว หมอเคยเเจ้งว่าถ้าลูกตัวโต ลูกจะดันรกขึ้นเองคะ สู้ๆนะคะ ปฏิบัติตามที่หมอบอกด้วยจ๊ะ😊😊

VIP Member

บ้านนี้เคยเป็นตอน18wk. ค่ะ ปลายรกเกาะต่ำ มีเลือดออกเยอะ หมอให้นอนพักผ่อนเยอะๆ ห้ามยกของหนัก ห้ามทำงานหนัก ห้ามขึ้นลงบันได ห้ามเดินทาง พออายุครรภ์มากขึ้นรกได้เคลื่อนตัวขึ้นสูงจนปกติแล้วค่ะแม่

VIP Member

ของเราก็รกเกาะต่ำ หมอแนะนำว่า ห้ามยกของหนัก ห้ามเครียด พักผ่อนเยอะๆ ห้ามมีเพศสัมพันธ์ ห้ามเดินเยอะ ถ้ามีเลือดออกให้รีบมาหาหมอด่วนๆ แล้วเดี๋ยวหมอจะนัดซาวด์อีกทีว่ารกได้ลอยขึ้นหรือยัง

บ้านนี้เคยเป็นค่ะ หมอบอกห้ามเดินนาน ยืนนาน ห้ามยกของหนัก ต้องนอนเยอะๆค่ะ แม่บ้านนี้ถึงขั้นเลือดออกสองครั้งต้องนอนเฉยๆเป็นเดือนๆเลยค่ะ ตอนนี้34วีคแล้วไปซาวมาล่าสุดรกขึ้นแล้วค่ะ

บ้านนี้มีปัญหารกเกาะต่ำตอน20Wค่ะ ตอนนี้37Wแล้วรกลอยตัวขึ้น สามารถคลอดเองได้ คุณแม่ควรงดมีเพศสัมพันธ์ อย่ายกของหนัก อย่าเดินบ่อย ถ้ามีเลือดออกให้รีบไปหาหมอนะคะ

นอนพักผ่อน​เยอะ​ๆ​ค่ะ งดเดิน นั่ง ยืนนานๆ ห้ามก้มยกของ ห้ามเดินทางไกล สักพักนึงเดี๋ยว​รกก็จะเริ่มสูงขึ้นค่ะ

บ้านนี้เป็นตอน 33 w ค่ะหมอให้นอนอย่างเด่วค่ะ ห้ามเดิน ห้ามยกของหนัก ตอนนี้ 35 wคุนหมอก็ยังบอกว่าต่ำยู่ค่ะ

พยายามนอนเยอะๆคะ ไม่ยกของหนัก ไม่เดินบ่อย งดเพศสัมพันจ้ะ บ้านนี้กะมีภาวะรกเกอะต่ำเหมือนกันจ้ะ

รกเกาะต่ำเหมือนกันค่ะ ิย่าทำงานหนัก ย่ายกของหนักตอนนี้36wเเล้วค่ะ หมอนัดผ่า18ก.ย63นี้จ้า

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan