10 Các câu trả lời

ตอนไปซาวด์ดูความผิดปกติน้อง20วีค ตอนแรกหมอก็บอกปกติดีทุกอย่าง แต่สุดท้ายมาบอกว่าเจอน้ำในสมองลูก0.3มิล และมีลิ้นหัวใจรั่วนิดนึงทำให้เลือดไหลย้อน แต่หมอบอกว่าหมอพบในเด็กปกติ แม่ไม่ต้องคิดมาก เดียวถ้าน้องโตขึ้นจะหายไปเอง หมอบอกเป็นโคโมโซมผิดปกติ ค่ะ แล้วหมอก็ถามหาว่าเราตรวจดาวน์หรือยัง เราบอกว่าตรวจแล้ว1/6303 หมอเลยบอกว่า เดียวถ้า31วีคแม่มาดูใหม่ ว่าจะหายไหม และหมอย้ำไม่ให้คิดมาก เพราะมันจะหายตอนโต. สุดท้ายแม่อดคิดไม่ได้ค่ะ เครียดมากเลย เข้าไปหาอ่านในพันทิพยิ่งไปกันใหญ่ สุดท้ายตัดสินใจตอน23วีคค่ะ ไปตรวจอีกโรงบาล หมอบอกลดเหลือ0.1มิล หัวใจก็ปกติ โล่งเลยค่ะ ทีนี้ แม่หมอบอกว่าไงบ้างค่ะ

ของเราตรวจน้ำไต้คอน้องร่วมกับตรวจเลือดคะ หมอบอกค่าน้ำใต้คอน้องไม่เกินเกณฑ์ แสดงว่าไม่มีความเสี่ยง หมอบอกให้สังเกตุกระดูกจมูกว่าถ้าไม่มีให้สงสัยว่าเป็นไว้ก่อนคะ(ตามที่หมอบอกนะคะ) แต่ของเรามีกระดูกจมูก แต่เพื่อความสบายใจเลยเจาะเลือดหาผลNTเพื่อเพิ่มเปอร์เซ็นให้เรามั่นใจคะ หมอนัดฟังผลวันเสาร์นี้คะ ลุ้นและกังวลอยู่เหมือนกันคะ

ขอบคุณคะ

หลังจากตรวจพาโนราม่าแล้วฟังผล กับซาวละเอียดอีกรอบ หมอไม่เอ่ยถึงถุงน้ำในสมองเลยค่ะ เขาว่าปกติ สมองซีกซ้ายขวาปกติ เลยออกอาการ งงๆ แต่ก็เลือกเชื่อหมอค่ะ ตอนนี้ดิ้นดุ๊กๆในท้อง

วันนี้ไปซาวด์ตามหมอนัดที่โรงบาลใหญ่มาค่ะ พอซาวด์อาจารย์หมอใหญ่บอกปกติไม่เป็นอะไรค่ะ เลยแอบงงกับโรงบาลแรกที่ตรวจ ขอบคุณแม่ๆค่ะ

อยากทราบว่าถุงน้ำในสมองเด็กอัตรายมั้ยค่ะ พอดีพึ่ง22สัปดาห์หมอซาวด์ออกมาว่าเด็กมีถุงน้ำในสมองค่ะ กังวลใจมากเลยค่ะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-83068)

ทำใจให้สบายนะคะ อาจจะไม่มีอะไรจ้า เครียดไปไม่ดีกับตัวเล็ก

น้องเป็นไงบ้างคะ แม่บ้านนี้ก็เจอเหมือนกันค่ะ

เป็นกำลังใจให้นะคะ

คุณหมอว่าไงบ้างคะ

ไม่ต้องเครียดเนอะกินบำรุงต่อไปค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến